Mọi người xem tương lai hi trừng kết cục thứ năm thiên
Lại danh: Ngăn cản phụ thân yêu chaCP có: Hi trừng, quên tiện, Nhiếp dao, truy lăng, miên diều, hiên ly, Tống hiểu Tiết. Thanh hành quân phu thê.
Lên sân khấu phương thức không xác định, nhưng là sẽ lấy hi trừng là chủ cốt truyện.
Sẽ cùng nhãi con đau lòng cha.
Đã gần bồi ngươi xem tẫn nhân thế phồn hoa hài tử liên động, đã gần sẽ có bộ phận nội dung cốt truyện! Trước tiên lộ ra! Này văn cốt truyện đi hướng, đại khái với nghe hài tử kể chuyện xưa. Sau đó thay đổi vận mệnh chuyện xưa.
Trước đó thanh minh một chút! Ta viết hi trừng vì chậm nhiệt hình, lâu ngày sinh tình cốt truyện! Không phải nhất kiến chung tình.
Chính văn.
Hắn nhìn nhìn hồ nước, vì thế đi vào bên bờ phủng một phen thủy, quyết định đem miệng vết thương tuyển một tẩy, đương lạnh băng hồ nước đụng tới miệng vết thương thượng, không đau là giả! Bất quá vì tránh cho cảm nhiễm vẫn là nhấp môi, đem miệng vết thương rửa sạch sẽ, sau đó móc ra túi Càn Khôn trang băng gạc bao ở miệng vết thương…… Đang muốn xuyên giày lại nhìn đến trang máu tươi giày.
Hắn không cấm nhíu mày! Liền tính hắn không giống Cô Tô Lam thị như vậy ái sạch sẽ, cũng không có thói ở sạch…… Chính là hắn nhìn này giày hắn cũng nhịn không nổi a! Vì thế đem giày máu tươi ngã vào trong nước, là đem giày giặt sạch lại tẩy, lúc này mới mặc vào! Bất quá toàn thân đều là ướt nhẹp thật sự khó chịu.
Tư cập này hắn lắc đầu, thầm nghĩ: Vẫn là nhịn một chút đi! Chờ bọn họ trở về liền có thể hồi vân thâm không biết chỗ, đến lúc đó hảo hảo tắm rửa một cái, ngủ tiếp một giấc.
Lúc này mới nhớ tới kia hai đứa nhỏ, hắn chạy nhanh tiến lên lại kiểm tra rồi một phen, lại không phát hiện đang ở hắn xoay người hết sức…… Nào vừa mới còn bị máu tươi nhiễm hồng một tiểu khối địa phương…… Cư nhiên im ắng xuất hiện một cái lốc xoáy.
Giống như là có thứ gì mang đi những cái đó máu tươi, thực mau trên mặt nước thanh triệt thấy đáy.
Mà giang trừng như là có điều phát hiện dường như, một cái xoay người lại cái gì đều không có.
Phát hiện hai đứa nhỏ không có tỉnh lại dấu hiệu, hắn không khỏi vươn tay xem xét hài tử hơi thở, thấy hô hấp kéo dài hữu lực, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, lại thấy hai đứa nhỏ ướt lộc cộc quần áo…… Hắn chạy nhanh phiên túi Càn Khôn đến là tìm đến hai khối thảm.
Hình như là mỗ một lần đêm săn hắn tỷ lo lắng bọn họ, ăn ngủ ngoài trời núi hoang cho bọn hắn chuẩn bị, hắn đảo cũng không có tưởng quá nhiều liền cấp hài tử bao thượng, theo trên người có độ ấm, bọn họ sắc mặt cũng tốt hơn một chút, vừa vặn lúc này lại là một trận gió thổi tới, chính hắn cũng hợp với tình hình đánh cái hắt xì.
Không khỏi thầm nghĩ: Xui xẻo! Xem ra lần này trở về nhất định sẽ bệnh nặng một hồi.
Nghĩ như vậy hắn lại nhìn về phía mặt hồ, phát hiện bọn họ đã đã trở lại, thực mau ba người ôm hôn mê bất tỉnh hài tử, hạ thuyền đem mấy cái hài tử đều ôm xuống dưới sau, trong lúc này giang trừng tưởng hỗ trợ, chính là bị lam hi thần cấp ngăn trở, giang trừng không cấm hoài nghi, hắn có phải hay không phát hiện cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi người xem tương lai hi trừng kết cục
Humorhttps://yiluo281.lofter.com/post/1ff35223_2b8d6e852