Mọi người xem tương lai hi trừng kết cục đệ thập thiên
Lại danh: Ngăn cản phụ thân yêu chaCP có: Hi trừng, quên tiện, Nhiếp dao, truy lăng, miên diều, hiên ly, Tống hiểu Tiết. Thanh hành quân phu thê.
Lên sân khấu phương thức không xác định, nhưng là sẽ lấy hi trừng là chủ cốt truyện.
Sẽ cùng nhãi con đau lòng cha.
Đã gần bồi ngươi xem tẫn nhân thế phồn hoa hài tử liên động, đã gần sẽ có bộ phận nội dung cốt truyện! Trước tiên lộ ra! Này văn cốt truyện đi hướng, đại khái với nghe hài tử kể chuyện xưa. Sau đó thay đổi vận mệnh chuyện xưa.
Trước đó thanh minh một chút! Ta viết hi trừng vì chậm nhiệt hình, lâu ngày sinh tình cốt truyện! Không phải nhất kiến chung tình.
Có cái gì muốn nhìn cốt truyện có thể kiến nghị nga ~ nếu phù hợp cốt truyện ta sẽ tăng thêm đi lên ác.
Như có kiến nghị cũng có thể đề. ○○○○○○○○○○○○○○○○○
Chính văn.
Đương đối thượng thiếu niên cặp kia con ngươi thời điểm…… Giang trừng Ngụy Vô Tiện đều là hô hấp cứng lại! Bởi vì này song độc nhất vô nhị mắt hạnh quả thực cùng giang trừng giống nhau! Ngay cả bản nhân nhìn đều theo bản năng lui về phía sau.
Vốn dĩ thiếu niên nhắm mắt lại thời điểm, dung mạo thực xa lạ một khuôn mặt, chính là đương thiếu niên mở to mắt thời điểm, kết hợp ở bên nhau lại xem thời điểm lại rất giang trừng có chín phần tương tự.
Quá giống quá giống! Ngụy Vô Tiện theo bản năng hai tương đối so, đến ra tới cái này đáp án, vì thế hắn nhìn phát tiểu, nuốt nuốt yết hầu mở miệng nói: Sư muội…… Này…… Này…….
Cứ việc Ngụy Vô Tiện chưa nói xuất khẩu, giang trừng cũng đoán được hắn muốn nói cái gì! Vì thế lừa mình dối người phản bác nói: Không có khả năng! Không có khả năng! Ngươi rốt cuộc là ai?! Vì cái gì cùng ta như vậy giống.
Hai câu này lời nói giang trừng cơ hồ là hô lên tới, cùng với hắn vừa dứt lời không trung lại là một đạo tia chớp bổ ra thật mạnh sương mù! Cùng với tiếng sấm lạc hôn mê bất tỉnh bọn nhỏ đều mở to mắt.
Bọn họ mờ mịt vô thố nhìn về phía chính mình các ca ca tỷ tỷ, phát hiện bọn họ đều tại bên người sau, vui sướng thở phào nhẹ nhõm, lúc này lam kiền nhìn đến tỉnh lại các ca ca tỷ tỷ, tức khắc ủy khuất ôm lấy bọn họ, mở miệng nói: A kiền rất sợ hãi a! Còn tưởng rằng các ca ca tỷ tỷ không cần ta đâu.
Nghe vậy mấy cái thiếu nam thiếu nữ nhẹ nhàng vỗ về bọn họ đầu nhỏ, an ủi nói: A kiền không sợ hãi, ca ca tỷ tỷ sẽ không ném xuống a kiền! Chúng ta đáp ứng cha sẽ bảo hộ a kiền, liền nhất định sẽ không nuốt lời, bảo bảo không cần sợ.
Nghe vậy lam kiền lúc này mới nhớ tới giang trừng, khuôn mặt nhỏ thượng đều là cao hứng! Vì thế kéo lên mấy cái ca ca tỷ tỷ tay, vui vẻ nói: Ca ca tỷ tỷ, ta tìm được rồi cha! Các ngươi mau cùng ta tới! Ta thấy đến cha! Nghe vậy mấy cái hài tử đều là cả người chấn động!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi người xem tương lai hi trừng kết cục
Humorhttps://yiluo281.lofter.com/post/1ff35223_2b8d6e852