Hôm nay là ngày em quay xong Chung Kết, ta nói nó mệt gì đâu. Vừa về nhà, chẳng cần quan tâm mọi thứ xung quanh, em liền nhảy lên chiếc giường thân yêu, lăn qua lăn lại một cách thoải mái.
- Kiều ? Em mới về hả ?
Đó là người yêu em, cả hai quen nhau từ hồi tập luyện vòng 2 rồi. Anh đẹp trai, ga lăng, ấm áp và cưng chiều em vô cùng.
- Ưmm, êm quá đi thôii !
- Bé này, em mới về người dơ lắm, đi tắm đi nè.
- Ứ chịu, em mệt lắm luôn á Duyy, cho em nằm miếng đi nhaa, tí em tắm liền luônn.
Nhìn em bé mình nũng nịu như thế anh cũng không đành, nhưng nếu em tắm trễ thì sẽ bệnh mất !
- Thôi nào, tắm đi bệnh giờ. Kiều của anh tắm rồi mai anh dắt Kiều đi chơii nhaa !
Nghe kèo cũng thơm, em liền ngồi dậy, chạy tới chỗ anh, nhảy cẫng lên, hai chân quấn chặt vào eo của anh người yêu mình.
- Thật hong dạaa ?
- Anh có bao giờ lừa Kiều chưa nèe ?
- Chưaaa, vậy để em đi tắm liền nhaa ! Duy nhớ đợi em đóo !
- Để anh bế em vô cho an toàn. Tại Kiều của anh hậu đậu lắm, em mà té chắc anh xót chết mất.
Vừa nói anh vừa hôn lên môi em. Tới cửa phòng tắm, anh để em xuống, tranh thủ xoa lên mái tóc bạch kim kia.
- Cái anh này, ai cho anh xoa đầu em hảaa ?
Kiều ngước đầu, giận dỗi mà phồng má lên, trông cưng cực kỳ ! Làm Tuấn Duy chỉ muốn cắn một cái thôi !
Anh không chịu nỗi nữa, giơ đôi bàn tay mình lên, nhéo mạnh đôi má bánh bao của em.- Aydaa, cái tên nàyy, nay anh dám bắt nạt emm. Đừng nhéo em nữa, đau emm lắm Duy ơii.
Mặc kệ lời nói của bé người yêu, anh cứ nhéo, nặn đủ kiểu khiến má em đỏ ửng lên. Anh làm mà cười tít cả mắt, chẳng để ý em đã khóc vì đau mất rồi.
Tới lúc anh nhận ra, Kiều đã khóc nấc lên. Thấy thế, Tuấn Duy vội ôm em vào lòng, liên tục dỗ dành.- Ngoan nèe, Tuấn Duy hư, Tuấn Duy hư quá, làm bé Kiều khóc mất rồii.
- H..hức..anh chẳng thương em, anh làm em đau..hức
- Thôi ngoann, anh xin lỗi, anh hư nè, hư nè.
Vốn từ đầu đã mệt mà con mới khóc nữa, nên em đã thiếp đi trong vòng tay lớn của anh lúc nào không hay. Tuấn Duy cúi đầu thấy bé con mình ngủ say như thế cũng không nỡ kêu. Anh nhẹ nhàng lấy khăn ấm lau sơ người, rồi mặc cho em chiếc áo thun trắng kèm theo là chiếc quần đùi cùng tông cho dễ chịu. Cuối cùng, anh bế Kiều, đặt em xuống giường, hôn trộm lên môi em.
- Bé Kiều của anh ngủ ngon nhóo, khi em dậy anh sẽ dắt em đi chơi, như 1 lời xin lỗi vì đã chọc em bé khóccc.
--------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus♡Pháp Kiều] Sweet🍬
FanficĐơn giản là những mẩu truyện nhỏ nhỏ xinh xinh của otipi =3