" Ey View ở đây nè ! " Người này chính là Tu Tontawan bạn thân của View .
" Sao mặt nhăn dữ vậy ? Bộ June nó lại làm gì à , nãy đi ngang cũng thấy nó y như mày " Còn người này là Love Pattranite cũng là bạn thân của View , có người yêu là Milk Pansa lớp kế bên .
" Nhỏ đó nay bị gì ấy , tự dưng nãy chửi tao cho một tràng xong bỏ đi , bình thường cũng thế nó có nói gì đâu ? " View trả lời lại trong uất ức .
" Chắc cơn giận chịu không được nữa nên bọc phát , mày thử nghĩ đi , sáng nào vô cũng có đứa kiếm chuyện bực không ? " Tu lên tiếng khi thấy bạn mình có lỗi sai trong chuyện này .
" Ờa đúng rồi ấy , chưa kể sáng nay nó có gì bất thường không ? "
" Hình như có , nay vào thấy nó đứng thở dữ lắm như mới bị chó dí ấy " View ngẫm nghĩ lại mà trả lời câu hỏi của Love .
" Sáng nay nó đi bộ tới trường nên mệt đấy hôm qua cũng vậy , nó bảo với tao là ba mẹ nó đi công tác từ hôm trước rồi nên không có ai chở " Người lên tiếng lúc này là Jane Ramida , bạn thân của cả ba người .
" Vậy sao ...? " View cảm thấy có chút hối lỗi khi nghe Jane kể .
" Không ai chở sao lại không nói chứ , bộ nhà kế bên vô hình hay gì mà không chịu nhờ , đúng là thấy ghéc thiệt chứ " View nghĩ .
_______________________________
Ra chơi
" Được ra chơi rồi húuuuu "
" Ủa bây có tính đi xuống căn tin hong ? Chứ tao là có rồi đó " Tu lúc này hào hứng mà nói .
" Ủa chứ mày rủ người ta đi xong mày không đi hay gì mà nói câu nghe dô tri vậy con ? "
Love lúc này mệt mỏi ngã xuống bàn mà trả lời ." Thế có đi hong em iu ? " Tu đùa giỡn .
" Mày nói thế không sợ con Milk kéo Prim lên đây kiếm hả ? " Jane cũng hùa theo mà giỡn .
" Kéo lên thì sao chứ , Tontawan đây mà sợ ai sao , hớ " .
" P'Tu ! "
" Oáaaaa " Tu hốt hoảng mà hét toáng lên .
" Ủa bảo không sợ mà ? " Jane sau khi thấy người bạn của mình la lên thì nhìn về hướng người vừa gọi .
" N'Love "
" P'Milk~~~ " Love vừa nghe thấy giọng người yêu liền nhõng nhẽo với cô .
" Em sao vậy ? Mệt trong người hả ? " người tên Milk liền lo lắng cho N'Love của mình khi thấy em nằm ra bàn .
" Hong có , em hong có sao hết chỉ là đợi P'Milk lâu quá em chán thoii " .
" Chị xin lỗi , tại giáo viên bảo chị ở lại nói chuyện với cô chút nên có hơi lâu , đói chưa mình đi xuống căn tin ăn nhá " .
" Dạ " .
Nhìn thấy cảnh vừa rồi , ba người kia đồng loạt sở gai óc , quay qua nhìn nhau rồi cũng quyết định đi xuống căn tin .
" Ủa khoan , con View đâu ??? " Jane tự nhiên thấy thiếu thiếu nên nhìn xung quanh rồi hỏi .
" Ờ ha nó đâu , mới nãy còn ở đây cơ mà ??? ".
" Chắc chỉ xuống trước rồi ấy , mình đi thôi " Lúc này người bên cạnh Tu mới lên tiếng sau khi cho Tu một pha hú hồn .
Trước đó không lâu , sau khi vừa nghe tiếng chuông ra chơi , View liền xách chân xuống căn tin mà mua một hộp sữa , xong lại tìm đến lớp nơi con người nào đó khó ưa sáng sớm la cô . Nếu không nghe Jane nói cô không biết bản thân mình sai thì cô không thèm xuống đây đâu .
June lúc này đang vươn vai sau những tiết học mệt mỏi , vừa nhìn qua cửa lớp học , cô giựt mình khi thấy bản mặt của View đang nhìn xung quanh .
" Nãy nói chơi thôi , tính ra chơi lên đây kiếm chuyện thật hả trời ? " June khó chịu mà bày tỏ .
" Gì đây sao nay nó đến tận lớp kiếm mày luôn vậy ? " Ciize lúc này nhìn ra cũng thấy mà quay qua June hỏi .
" Tao không biết , sáng tao nói chơi thôi , hong lẽ nó tin mà lên đây kiếm tao ..."
View lúc nay đang ngó nghiêng trong lớp học tìm kiếm người khó ưa đó , cuối cùng cũng thấy . Bước đến bàn nơi June đang ngồi , để hộp sữa xuống rồi dõng dạc nói bốn từ .
" Cho mày , uống đi ! " .
_______________________________
Chị Sáu kiểu tao nói giỡn thôi mà sao Cảnh lên kiếm tao thiệt vậy ?
_30/8/2023_