Vì một số lý do nên mình xin phép đổi anh trai của Ciize thành Gun nha , cám ơn mọi người .
_______________________________Từ ngày gặp nhau ở hành lang thì hôm nào Gun và June cũng đi cùng nhau , không phải cố tình thì cũng là cố ý vì đây nằm trong kế hoạch của hội anh chị em bạn dì của hai người kia mà .
Hôm nào cũng đi cùng nhau nên khiến cho mọi người trong trường đồn rằng cả hai là người yêu , chuyện đó làm cho View cảm thấy rất khó chịu nên sẵn hôm mẹ nhờ đem đồ sang cho nhà June thì tiện hỏi luôn một lượt .
" Con chào hai bác ạ " .
" View hả con , qua kiếm June nhà bác sao ? " Bác gái hỏi View.
" Dạ với mẹ con có một ít quà ở dưới quê đem lên nên nhờ con sang biếu hai bác ạ " .
" Ôi sang đây chơi là vui rồi còn quà cáp nữa , nói mẹ bác cảm ơn nhé " .
" Dạ vâng ạ ".
" June ở trên phòng á , con cứ lên kiếm nó " .
" Dạ con xin phép ạ " .
_______________________________Cốc cốc cốc
" Mời vào ạ " June ở trong phòng nói vọng ra .
Cạch
" Sao vậy mẹ ? " June ngước lên cứ tưởng là mẹ vào nên hỏi .
" ủa View sang đây làm gì ? " Thấy View sang nhưng chẳng có thông báo gì hết nên June thắc mắc .
" Sang đưa đồ chút thôi , sẵn tao có chuyện muốn hỏi mày luôn " View đi vào rồi ngồi cạnh June .
" Chuyện gì mà sang tận đây vậy ? " .
" Bộ mày giận tao hay sao hả ? Dạo này chẳng còn đi cùng tao nữa mà ra chơi cứ đi cùng cái thằng Gun á ! " cô có chút bực tức mà hỏi nàng .
" Không có , ai nói tao giận mày vậy ? Còn chuyện dạo này tao hay đi với Gun là tại Gun có chút chuyện nhờ tao nên tao giúp thôi " .
" Chuyện gì mà giúp cả tháng trời chưa xong không biết , xớ " .
" Thế hai bây không phải là người yêu hả ? ".
" Ui người yêu gì ở đây , nghe ai đồn bậy vậy ? " .
" Thì mọi người trong trường ... thế không phải thì may quá , vậy thôi tao về nhé " Thấy thắc mắc đã được giải đáp View vui vẻ trở lại rồi đứng dậy chuẩn bị đi .
" Đứng lại đó , ngồi xuống , ai cho mà đi " Đột nhiên June kéo View ngồi xuống giường rồi leo lên ngồi trên đùi của View , để mặt đối mặt .
" Mày ... mày đang làm gì vậy ? Sao lại ... lại ngồi lên đùi tao ... " Thấy vậy View lúng ta lúng túng mà nói .
" Mày hỏi tao được chẳng lẽ lại không cho tao hỏi mày sao ? Bây giờ tới tao hỏi , mày chỉ việc trả lời thôi không được chống đối " .
" Nói tao nghe khi nãy mày bảo may là may sao ? Bộ thích Gun hả ? " June nghiêm túc hỏi.
" Không ... không có tao không có thích Gun , mày nghe nhầm rồi tao có nói may gì đâu haha ... " .