Warning: drugs, OOC.Các chi tiết hoàn toàn do tác giả tưởng tượng,
vui lòng không áp dụng thực tế.***
Đồng hồ điểm kim giờ và kim phút thẳng hướng lên trời, thượng úy họ Tang và nhân viên cảnh sát Archen cuối cùng cũng bước ra khỏi đồn.
Trời lúc ban khuya vẫn còn hơi mát nhè nhẹ, Phuwin rút điếu thuốc cuối cùng trong bao ra, mới kê đầu lọc vào môi thì người phía sau chạy tới định huých vai một cái, nhưng bằng phản xạ của thượng úy, em đã nhanh tóm được, đổi lại điếu thuốc đã rơi xuống đất. Liếc nhìn Archen bằng nửa con mắt sau khi nhìn thấy niềm thư giãn mất đi.
"Đền cho tao!"
Thấy Phuwin giận dỗi, Archen bĩu môi không hài lòng, hất cánh tay Phuwin ra. Cười khì khì đổi thái độ, có vẻ tự nhiên thêm một chút mà chu môi định hôn má sếp.
"P'Tang tha cho emmmm!"
"Mịaaa! Mày mới là người nên tha cho tao đi Joong!!"
Phuwin né gấp, em trề môi đẩy mặt của Joong ra khỏi mình, không nói nhỏ cũng không nói lớn chửi thằng bạn. biểu tình bằng cách chỉ vào cái bụng sôi ùng ục của mình. Xưng hô lúc này mới thấy thoải mái hơn nhiều.
"Ăn gì đi Joong. Tao đói!"
"Thôi tao về ngủ! Tối nay tao trực đêm."
"Tao bao, mày ăn gì?"
"Gì cũng được thưa thượng úyyy!"
Phuwin cười cậu đang nắm lấy tay mình đầy mỉa mai, liệt kê hộ Archen mấy lựa chọn ở gần đó. Họ định sau khi tan sở sẽ đi đánh tập bắn súng nhưng có lẽ vì Joong phải trực đêm tiếp nên cuối cùng sau khi bước ra khỏi quán ăn lúc tinh mơ, ai lại về nhà nấy.
Tính thời gian từ đây đến về nhà, rồi từ nhà ra chợ, cộng thêm giờ hành chính người người đến chỗ làm, chắc là buổi sáng kẹt xe sẽ trở thành giờ nghỉ trưa mất, cho nên Phuwin quyết định hôm nay sẽ chợp mắt một lát thay
Như mọi ngày trong tuần, ăn tối một mình rồi sẽ xuống cửa hàng tiện lợi nằm trong khuôn viên hút điếu thuốc, nghe nhạc bằng tai nghe. Cũng có khi là một vài ngum cồn cho tỉnh người.
Có thể mọi muộn phiền của em sẽ tan biến theo làn khói thuốc.
Đôi khi có thể là không.
Em ngồi trên băng ghế ngắm nhìn trời đêm như thường lệ, nhưng thay vì ngửi thấy mùi cherry từ gói thuốc vỏ màu đỏ như thường lệ, Phuwin lại nghe thấy mùi cà phê thoáng qua đầu mũi, mặc dù gói Chapman hiện tại không phải là vỏ màu nâu đi chăng nữa.
"Xin lỗi! Có ai ngồi đây không?"
Người này, đẹp trai thật.
Da trắng, môi đầy đỏ mọng, gương mặt đẹp trai, cao hơn em là cái chắc. Bắp tay hắn, kẹp cổ thì... à không!
Khu Phuwin ở là căn hộ cao cấp. Người nổi tiếng ra vào không phải là em chưa thấy qua, chỉ là người này khí chất mạnh mẽ nhưng lời nói ra rất ôn nhu vóc dáng cao lớn lướt qua cùng mùi hương coffee whiskey em ưa thích thoang thoảng vô cùng ngọt ngào, với Phuwin là có chút dễ chịu. Nhưng giây phút sau đó em bị mất cảm tình bởi mùi cần sa lúc em hay lấy khẩu cung mấy tên hay lạng lách giữa đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Joylada gang) Cảnh sát gặp lưu manh
FanfictionCuộc đời thác loạn của hai công tử Pond Naravit và Dunk Natachai tưởng chừng sẽ không có hồi kết cho đến khi đụng độ thượng uý trẻ tuổi Phuwin Tangsakyeun cùng nhân viên cảnh sát chính trực Joong Archen Aydin. Giữa công lý của đế chế quân chủ và sự...