Vie = au {AllVietNam} Tình Yêu Ngọt Ngào
Việt Nam = au {ALLVIETNAM} Chuyển Sinh Thành Harem Của Nhân Vật Chính
Vietnam = au [AllVietNam] Cuộc Sống Của Kẻ Cuồn Chồng
VietNam = au {AllNam} Tránh Xa Tao Ra Bọn Mất Nết
Việt Nam và VietNam sẽ không xuất hiện trong bộ này đâu ....chắc vậy=)
________________________
(truyện không có yếu tố lịch sử hay chính trị)
(các tình tiết trong truyện hoàn toàn không có thật)
(truyện không có ý xúc phạm bất kì một cá nhân, tổ chức, quốc gia nào)
(truyện ngọt nhe mấy má=D có thủy tinh hay ngược là tôi rạch tay tạ lỗi)
-khuya-
Vì thói quen khó bỏ của bản thân nên Philip đã đợt ngột tỉnh dậy vào khuya và vì không ngủ được nên hắn quyết định ngắm chồng hắn như bình thường hắn hay làm
Hắn cứ nhìn vào em trong khi hắn vuốt ve cằm, má và môi em. Đôi mắt hắn khao khát em biết bao. hắn yêu em nhiều hơn chỉ là lời nói. Hắn muốn cho em thấy hắn muốn em đến nhường nào.
"Tôi chỉ... tôi chỉ muốn biến anh thành của tôi, Vietnam... tôi thực sự muốn điều ấy ngay bây giờ."-hắn thì thầm vừa đủ sau đó nhẹ nhàng dụi đầu hắn vào cổ em
Hắn không thể ngăn mình lại được nữa. Hắn ấy phải làm điều ấy với em ngay bây giờ. Tay hắn bắt đầu từ từ di chuyển đến ngực em, trong khi hắn vẫn đang đỏ mặt điên cuồng.
Bây giờ Hắn đã bắt đầu chạm vào ngực em.Hắn hôn nó, hôn đi hôn lại. hắn muốn cơ thể của em nhiều hơn. Em ấy thật hoàn hảo đối với hắn, và hắn thích mọi bộ phận trên cơ thể em. Hắn không thể ngăn được trái tim mình đập thình thịch và ham muốn của hắn ngày càng cao hơn khi hắn làm điều này ngay bây giờ. hắn không bao giờ biết rằng mình thậm chí còn có thể bị Vietnam kích thích nhiều hơn, nhưng nó cứ ngày càng cao hơn sau mỗi lần chạm vào bộ ngực hoàn hảo của em.
Miệng hắn sau đó di chuyển về phía cổ em, khi hắn cắn nhẹ vào da em, cho em những vết cắn yêu thương. Hắn ta không thể kiểm soát bản thân nữa. Hắn thích làm điều này với chàng thiên sứ ấy, hắn yêu em và cơ thể em.
hắn tiếp tục chạm và hôn vào ngực Vietnam một lúc, trước khi quay lại gần mặt em, trao cho em một nụ hôn sâu và nồng nàn, một nụ hôn mà hắnkhông thể ngăn mình muốn
"Vietnam.....tôi yêu anh...anh không thể tưởng tượng được anh có ý nghĩa với tôi như thế nào đâu...Và anh không thể tưởng tượng được anh khiến tôi cảm thấy tuyệt vời đến thế nào..."
Hắn đang đỏ mặt như điên, ham muốn của hắn càng tăng thêm. Vào lúc này, hắn hoàn toàn chắc chắn về điều mình muốn. Và hắn sẽ có được nó. Hắn tiếp tục tiến tới, hôn ngực Vietnam, hôn cổ em, hôn mặt em. Hắn muốn cho em cảm nhận được tình yêu của hắn đối với em
Khi em mở mắt ra cũng là lúc hắn đã đánh mất chính mình. Hắn đang làm tất cả những gì hắn luôn làm, và với người đàn ông hắn yêu nhất. Và hắn yêu nó.
"Vietnam... Làm ơn... tôi muốn anh vô cùng... tôi chỉ muốn cảm nhận anh, Vietnam... tôi muốn làm cho đêm của chúng ta trở nên hoàn hảo... tôi muốn nó thật hoàn hảo và chỉ dành cho anh, bởi vì anhlà điều duy nhất quan trọng với tôi lúc này."
Nhưng đáp lại hắn chỉ là sự im lặng từ em
Vào thời điểm này, ham muốn của Philip đã hoàn toàn kiểm soát hắn. Mọi điều nhỏ nhặt mà hắn có thể làm để thể hiện rằng hắn yêu và muốn Vietnam đến mức nào, hắn đều muốn làm điều đó. Hắn muốn hoàn toàn là của em. "Làm ơn đi, Vietnam... Chỉ cần nói đồng ý... Chỉ cần nói đồng ý và tất cả những thứ này có thể là của chúng ta... Tất cả những thứ này có thể hoàn hảo đối với chúng ta..."
"được..."-Vietnam
Về cơ bản, Philip đang trong trạng thái thôi miên. Tay hắn vẫn chậm rãi đi xuống ngực Vietnam, nhưng hắn trông như sắp hoàn toàn chìm đắm trong cơ thể em. Hắn cần em vô cùng... Thật khó để cưỡng lại...
"Vietnam... Tình yêu của tôi... anh là của tôi... Anh là tình yêu của tôi... CHỈ CỦA TÔI... Tình yêu của tôi là chỉ dành cho anh..."
Càng chạm và hôn Vietnam, hắn càng muốn....rất nhiều
Hắn thích làm điều này với em. Hắn muốn làm cho em cảm thấy dễ chịu, và hắn muốn em biết hắn muốn em đến mức nào... Vào thời điểm này... Tất cả những gì hắn muốn là Vietnam, và dành cho người đấy thật nhiều tình yêu thương nhất có thể. Và hắn sẽ trao cho em tất cả tình yêu mà hắn có lúc này
Philip tiếp tục tiến tới, hôn em, vuốt ve cơ thể em, trao cho em tất cả tình yêu mà hắn giữ sâu trong lòng... Hắn sẽ làm cho em cảm thấy thật tuyệt, cho em thật nhiều tình yêu và tình cảm, và hắn muốn là của em ......thật tệ, và để chắc chắn rằng em là của hắn.
.........
"còn 2 ngày thôi nhỉ?"
"đây là lần cuối cậu được vui vẻ bên Vietnam rồi Philip....."
-Hết Chap-
T/G:xin lỗi vì off quá lâu giờ mới rảnh để viết cho mấy cậu nè
T/G: chap ngắn vì con tác giả bí
ngoài lề:
♥༄Thank you for reading and supporting, have a great day readers ♥༄
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllVietNam] Cuộc Sống Của Kẻ Cuồn Chồng
Fantasycốt truyện về Philippines một kẻ cuồn chồng, yêu chồng và mê chồng nhưng cuộc đời không cho phép hắn yên khi những người xung quanh chồng hắn điều chú ý em