76

3.2K 202 34
                                    

Taehyung ngơ ngác nhìn dòng tin nhắn vừa gửi đến, sau đó em lại hoang mang ngẩng đầu tìm kiếm Jeongguk trong đám đông. Chẳng mất quá lâu để người nhỏ hơn có thể lọt vào trong tầm mắt của xinh xắn.

Hắn đứng lẫn vào dòng người đang loay hoay, bận rộn với việc lên ý tưởng cho dự án. Bàn tay đầy màu mực xăm luồn vào mái tóc rồi vuốt thẳng chúng lại, sau đó lần xuống tháo mắt kính ra. Jeongguk cúi đầu thì thầm với Hoseok vài câu. Thấy đàn anh gật đầu chấp thuận, hắn mới đeo ba lô lên vai rồi đi về phía cửa studio.

Taehyung cảm thấy có lẽ em đã bướng bỉnh khơi lên sự cọc cằn của Jeongguk rồi, nhưng xinh xắn vẫn ngoan ngoãn nối gót theo hắn rời khỏi đó. Đối phương cước bộ rất dài, chẳng mấy chốc đã vụt khỏi tầm nhìn của Taehyung.

Xin xắn bĩu môi, em siết chặt điện thoại trong tay rồi đi đến nhà vệ sinh ở cuối dãy. Studio B1 của trường nằm trên tầng cao nhất, hơn nữa bình thường cũng ít người qua lại. Sinh viên thi thoảng có vài buổi thực hành hoặc dự án quan trọng thì mới được phép sử dụng đến. Chưa kể đôi khi cũng có vài người lợi dụng chuyện đó để đến đây làm mấy cái trò rất ư là khó nói ở nhà vệ sinh. Vì thế Taehyung cẩn trọng vô cùng.

Em chậm chạp ló đầu vào quan sát bên trong. Ánh đèn yếu ớt giật lắc từng hồi. Đối diện phía trên tường, cánh quạt thông gió đều đặn xoay vòng. Tia nắng xuyên qua những khoảng cách đang chuyển động ấy. Bóng của cánh quạt phản chiếu thành những vệt bóng đen trên mặt sàn, chập chờn giữa không gian âm u nhuốm màu quái đản, tựa như những cảnh tượng hay xảy ra trong mấy bộ phim kinh dị.

Taehyung vô thức rùng mình một lượt, đôi chân em chần chừ vài ba phút rồi mới dám bước từng bước thật khẽ tiến đến buồng vệ sinh gần nhất.

"Jeonggukie..."

"Jeonggukie à, em có ở...cứu...á..."

Taehyung vì sự đột kích của đối phương mà suýt tí đã hét toáng lên, cũng may là Jeongguk kịp thời khóa cái miệng lanh chanh của mèo nhỏ lại. Hành sự trong nhà vệ sinh không phải là sở thích của hắn, nhưng những lúc cấp bách thế này, vẫn nên ưu tiên việc dỗ dành con nít trước.

Taehyung ngã nhào lên người hắn (một lần nữa), cánh cửa ở phía sau lưng cũng nhanh chóng bị chân của Jeongguk thô bạo đóng lại. Dưới ánh sáng lập lòe mờ nhạt và khoảng không gian chật kín đầy ẩm thấp, xinh xắn thấy khóe môi đối phương giương lên thật nhẹ.

Ngay sau đó, gáy của em bị túm lấy, Taehyung theo bản năng liền hé môi. Hàng mi của Jeongguk một khắc khẽ run rẩy, thể hiện rõ ràng bản thân rất thỏa mãn với hành động của mèo nhỏ.

Thực tế thì kể từ sau lần thứ hai hôn nhau, dù chỉ là sự cố mất khống chế từ phía Jeongguk, nhưng cả hai lại vô thức coi đó là một chuyện thường tình, thậm chí còn tự cho phép bản thân mình có thể làm điều đó.

Chỉ cần nhìn vào mắt đối phương một lúc thôi, chẳng cần bất cứ lời nói hay hành động khiêu khích nào, thì bốn cánh môi kia vẫn sẽ quấn quít cuốn lấy nhau, mơn trớn cả hàng tiếng đồng hồ cho đến lúc chúng sưng tấy hoặc một trong hai người họ chịu giơ tay đầu hàng thì mới có thể dừng lại.

kv; fall in youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ