"Tôi đã cố gắng để xóa hết vết hôn của người khác để lại trên đó rồi. Cho nên...Taehyung có thể hôn tôi được không? Tôi nhớ Taehyung...rất nhiều...."
Jeongguk chớp mắt nhìn em. Taehyung không chần chừ mà cúi đầu chạm xuống môi hắn. Đôi tay em dè dặt giữ lấy gò má của bạn trai, ôm lấy theo đương quai hàm tinh xảo. Những đầu ngón tay miết lên da thịt sáng màu rồi bắt đầu trở nên run rẩy khi sống lưng truyền đến cảm xúc vuốt ve thân thuộc.
Người nhỏ hơn luồn một tay vào tóc em, Taehyung ngay lập tức đẩy ngã hắn xuống giường. Em chậm chạp liếm lên phiến môi đối phương, cắn mút thật nhẹ nhàng lên những nơi bầm máu và tróc da bên trên. Nhiệt độ trong khoang miệng của Jeongguk ấm nóng hơn bình thường. Giữa cơn sốt mê man, đầu lưỡi rong ruổi đuổi theo những chuyển động tinh nghịch đến từ Taehyung, có chút vụng về và yếu ớt hơn thường ngày.
"Mhh...Cưng...Không phải bây giờ...Chúng ta đã thỏa thuận là sau khi tốt nghiệp rồi mà?"
Jeongguk một tay khó khăn chế trụ con mèo nhỏ đang làm loạn trên người mình, một tay giữ lấy cái tay đang hư hỏng muốn lột đồ của hắn. Taehyung dừng hành động của mình lại, sau đó ngơ ngác chớp mắt nhìn hắn. Đôi mắt chẳng biết từ bao giờ lại càng thêm ướt át, gò má vì nụ hôn mà điểm tô đầy rạng mây hồng. Jeongguk suýt chút đã bị bộ dạng này đánh gục, cũng may tiếng gõ cửa của Seokjin đã giúp hắn vớt được vài tia tỉnh táo cuối cùng.
"Hai đứa...dù có giải quyết xong hay chưa thì cũng xuống ăn tối đi rồi hẵng nói tiếp. Bỏ bữa không có tốt đâu."
"Vâng. Tụi em xuống ngay đây ạ."
Jeongguk nói với theo, sau đó quay lại nhìn xinh xắn vẫn còn ngồi trên ngực mình. Hắn đưa tay vỗ lên eo em, nhướng mày. Taehyung hiểu ý, ngay lập tức lăn khỏi người hắn, em bĩu môi tỏ rõ vẻ thất vọng.
"Thỏa thuận cái gì? Mấy người rõ ràng đang chê tui thì có."
"Linh ta linh tinh, lại muốn bị đấm vào môi à?"
Vài phút sau, từ trên lầu vọng lại tiếng bước chân đi xuống. Cả bốn người trên bàn ăn đều ngồi về một phía, cố tình chừa ra hai chỗ đối diện nằm sát nhau cho Taehyung và Jeongguk.
Jimin thấp thỏm ngó về hướng cầu thang. Nó cầm đũa chọc chọc vào chén, vẻ mặt đầy mong chờ. Hoseok và Yoongi cũng chỉ biết nhìn nhau rồi lại hướng mắt theo đứa em đang ngồi giữa hai người họ.
Lúc Seokjin đem đĩa thức ăn cuối cùng bày lên bàn, cũng là lúc Jeongguk và Taehyung mò vào tới bếp. Người nhỏ hơn đi trước, trên trán dán miếng dán hạ sốt. Taehyung mặt mũi còn hơi sưng. Em nắm lấy ngón tay út của hắn, lon ton bước sát theo sau.
Nhìn thấy cảnh tượng này, cả bốn người âm thầm thở phào một hơi. Yoongi liếc mắt sang hai đứa nhỏ gầy rọc trước mắt, bóng gió nhắc nhở cả hai sau này nên chú ý sức khỏe một chút. Taehyung liền gật lấy gật để, sau đó cắm cúi chọc đũa vào chén cơm vơi được một ít của mình.
Đến giữa bữa, Jimin gắp cho em một con tôm. Tôm vừa chạm chén của Taehyung, Jeongguk đã cầm đũa gắp sang chén của hắn. Người nhỏ hơn bóc vỏ, lấy chỉ lưng xong xuôi thì mới bỏ lại vào bát của xinh xắn. Em hì hì cười nói cảm ơn một tiếng, sau đó liền chăm chỉ ăn hết chén cơm và đống rau củ mà bạn trai gắp cho mình.