Vivi:Silvia mag hiwalay tayo at mag tanong ka ng mga clue
Silvia:sige ba Vivi
Vivi:Miss Isabella
Isebella:oh bakit kayo na padalaw
May nalalaman po ba kayo sa spiritual, Mag bigay nga po kayo ng clue .
Isebella:Ok,Sige
Si recardo .
Vivi: Siya ang asawa ni merrie ?
isabella:Oo siya nga , si merrie at si ricardo ay mag kasintahan. matagal na nag mahalan ang dalawang ito ngunit isang araw ay bigla nalang nawala si merrie ang sabi ni manong na driver ng tren. nakita daw nyang nakasakay ito sa kanyang tren. at ang pag kakaalam nya ay dinala ni ricardo si merrie sa isang room ng tren at nakita na lamang si merrie sa loob ng CR.kaya nasabing patay na si merrie.
isabella: paano hanggang dito nalang ang aking masasabi .
Vivi: Salamat po miss Isebella
Isabella: Salamat din sa pagdalaw.....
Silvia:May nanalaman po kayo sa Spiiritual
Sir Noel:Oo
Silvia:pwede po ba kayong mag bigay ng konti base sa inyong nalalaman.
Sir Nole:May babaeng nag trabaho sa tren ang panagalan nya ay merrie angpag kakaalam ko pa ay meron itong kasintahan. na yun din ang sanhi ng kanyang pag kamatay.
Silvia:Salamat po
Silvia:Nalaman mo naba
Vivi:Oo
Silvia:Tara pumunta na tayo kay Sir Roland
Vivi:Sige Pumunta na tayo kay Sir Roland at sabihin ang lahat ng na laman natin
Silvia:Oo nga
Vivi:Sir Roland Ito po ang nalaman namin
Vivi:Ang sabi po ni Miss Isebella ay si recardo daw po ang pumatay kay merrie .
sir roland:ikaw sylvia ?
silvia: sir roland ang sabi po ni sir noel ay meron daw pong babaeng nag tatrabaho sa tren yun nga raw po si merrie . nawala na lang daw po ito ng bigla. pero bago daw sya nawala kasama nya ang kanyang kasintahan na si ricardo. yan lang daw po ang kanyang nalalaman.
Sir Roland:Salamat sa mga bigay nang impormasyon.
Vivi and Silvia:Walang anuman po Sir Roland..tara sumama kayo sakin!
silvia: sige po sir.
BINABASA MO ANG
Opisina 2
HorrorSana ma gandahan kayo Saking kwento at sana ma takot din kayo thanks sa mga readers..... :)