Kuv hlub koj, có nghĩa là "Tôi yêu em".
-----------------------------
"Đã hơn một năm trôi qua
Mà mẹ vẫn thế cứ tiếc đôi ta
Xoá cả hình xăm trên da
Chuyện tình mình cũng chẳng thể phôi phai
Chắc cũng đã lâu anh không muốn say mà
Cuối cùng là hôm nay anh lại nhớ tới em.""Có thể sẽ phone cho em
Và sẽ lại nói anh vẫn yêu em
Bấm chuông nhà em trong đêm
Và hàng ngàn thứ biết chắc không nên
Hứa trong lòng anh sẽ không uống thêm được
Vì em là lý do số một làm cho anh không thể say."Tiếng vỗ tay nồng nhiệt ngay sau khi bài hát vừa kết thúc. Mặc cho mồ hôi lấm tấm trên vầng trán, mặc cho lồng ngực đang phập phồng để bơm đầy oxi vào khoang phổi, chàng rapper Hieuthuhai vẫn cong môi cười rạng rỡ, cúi đầu cảm ơn khán giả một cách đầy chân thành.
"Xin cảm ơn Hieuthuhai đã mang đến cho chúng ta một màng trình diễn thật tuyệt vời ạ!"
Vị MC bước đến bên cạnh gã, nghiêng đầu, lịch sự hỏi:
"Chào cậu, xin hỏi nguồn cảm hứng cho sản phẩm lần này của cậu đến từ đâu vậy?"
"Với sản phẩm lần này, tôi muốn viết dựa trên một câu chuyện mà tôi đã từng được nghe trong quá khứ."
Vị MC trở nên hứng thú trước nội dung cô mới nghe được. Bởi ngay khi tung ra sản phẩm "Không thể say" thì quả thật, phản ứng tích cực của mọi người đã trở thành làn sóng trợ giúp cho anh chàng rapper Hieuthuhai rất nhiều. Nên đối với một thông tin mới mẻ thế này thì chắc chắn cánh nhà báo sẽ vô cùng hào hứng khi chấp bút.
"Vậy tôi có thể hỏi cậu một câu được không?"
"Vâng."
"Tôi từng nghe nói rằng, mỗi người nghệ sĩ đều sẽ có nguồn cảm hứng cho riêng mình. Xin hỏi, bản thân anh liệu có một hình tượng nào cho riêng mình không ạ?"
Hiếu bật cười trước câu hỏi khá riêng tư này. Nghiêng người về khán giả dưới sân khấu, gã nửa đùa nửa thật:
"Nguồn cảm hứng của tôi... đương nhiên là các bạn Sunday đáng yêu của mình rồi."
Tiếng reo hò đáp lại chàng nghệ sĩ.
Cúi đầu chào tạm biệt mọi người, dáng người đẹp đẽ của anh chàng tiến về phía sau cánh gà, kết thúc màn biểu diễn rực rỡ như bao lần Hiếu vẫn làm.
.....
Thật ra thì khi nãy Minh Hiếu trả lời cũng có một phần là sự thật. Các bạn fan đã luôn bên cạnh, yêu thương và ủng hộ Hiếu vào những lúc tăm tối nhất. Khi mọi người đều xem thường, khiển trách gã vì "thái độ không tốt", "được ưu ái quá nhiều do là gà nhà" thì các bạn ấy vẫn luôn ở bên an ủi và bênh vực, giúp gã nhận ra sự cố gắng từ trước đến nay của bản thân không hề vô nghĩa.
Hướng mắt nhìn từng bài đăng của mọi người trong group Sunday, Trần Minh Hiếu tình cờ thấy được một bài với nội dung khá thú vị.
Theo mọi người, la muse của anh Hiếu là ai?
La muse, có nghĩa là nàng thơ, nguồn cảm hứng bất tận cho những người làm nghệ sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HiếuHuy] Chút chuyện iu iu
FanfictionMỗi câu chuyện tựa như viên lego bé tí, từ từ xây nên tòa lâu đài cho ai kia.