LOVING MR. SUSON
Jell: So how did u and your ex met?
Nagulat ako sa tanong sakin ng kaibigan ko, nalunok ko tuloy yung buto ng santol na kinakain ko hays.
Kienna: Anong klaseng tanong yan Jell jusko, bat mo pa tinatanong ang mga bagay na yan! Dba pupwedeng Sb19 lang pag-usapan natin hanggang kamatayan? Focus sa goal bessy focus ako kay Suson. Siya lang pag-uusapan natin palagi.
Honestly ayw ko lang talagang pag-usapan ang mga bagay na kinalimutan ko na. As if namn nirereminisce ko nakaraan namin noh yaks. Sabi nga nila kalimutan ang nakaraan BWAHAKHAKHAK. Sa ngayon focus ako sa mga updates tungkol sa esbi bwehihi mas sasaya pa buhay ko. Sabi nga nila a happy life means a longer life. Ken Suson + Me = A happy life.
Jell: Alam mo bessy sometimes it's better kung pag-usapan natin yung mga bagay na ganun noh, malay natin matetest ko kung talagang wala ka na ba talagang pake dun o ano ba BWAHAKHAKHAK. Puro ka nlang kase sb19 bessy, halos araw² ka nalng nakaabang sa TikTok o sa ko kung ano² pa para maupdate lang kung may live ba sila or post. Haystt sa Esbi² na yan umiikot buhay mo eh d na nga tayo halos makagala sa kadahilanang mas bet mo na tumambay sa bahay nyo tapos nood na namn vids tungkol sa kanila.
Halatang halata si Jell na nagtatampo na sa akin, huhuness wala akong magagawa eh d ako mapakali parati, nanghihina ako pag wala akong update sa kanila o kung d ko Sila mapapanood charuttiminologynism. Bakit ba kase d siya interesado sa Sb19 eh d tuloy kami magkasundo.
Kienna: Alam mo din? Wala akong pake sa test² na sinasabi mo dyan noh tsaka tumahimik ka nga! Hndi nko natutuwa. Tsk! Sb19 na nga lang nagpapasaya sakin oums, kaya support ka nalng sakin bessy okay? Yang live² or panonood ko ng vids tungkol sa knila for dagdag kaalaman yan oo para d ako magmukhang alang alam tungkol sa kanila. Alam mo namn dba na ilang weeks palang akong fan bessy huhuness. Kailangan ko ng pundasyon BWAHAKHAKHAK. Tsaka baka gusto magjoin BWAHAKHAKHAK
Jell: Oh sya sgy na hindi na, dyan ka na sa esbi mong d ka namn kilala HAHAHA, sa susunod mo nalng ipagpatuloy chika mo sa kanila at baka akoy iyong madala na rin sa pagiging fan girl mo. Hoo bessy baka mahawa mo pa ako sa kabaliwan mo.
Kienna: Ayw mo nun pareho na tayo BWAHAKHAKHAK, alam mo bessy parang mas maganda yung ganun, same tayo A'tin pero dapat iba tayo ng asawa para d tayo mag away..
Jell: Huy Kienna Danielle Ramos tigil-tigilan mo ko oo, d mangyayari yang gusto mo blee HAHAHAHA d ako magakakainteres dyan sa esbi mo. Oh sige na mauna nko dito na si Kuys Ben.
Kienna: Dyan ka magaling eh noh? Nag-aya ka pa talaga sakin na magmall ah tapos iiwan mo lang ako hays tatampo talaga ako sayo ba. Sabay na kase tayo bessy bumili pa kase cat food yung driver ko for Kira eh. ( Kira talaga pinangalan ko sa pusa ko para dba baka magkatuluyan kami ni Ken tapos irereto ko nalng anak ko kay Kuro sheshh)
Jell: Ay nako bessy next time nalng I need to get ready pa kase eh, may family dinner kami mamaya pupunta sila Mamita sa bahay eh.
Kienna: Okay Sige, as if namn may choice pa ko. Ingat nalng kayo labyu mwuaps.
Kuys Ben dahan² po sa pagmamaneho, be safe!! sigaw ko sa personal driver ni Jell.
Kuys Ben: oo namn Ija, mahigit 10 taon nadin akong personal driver ni Jell iniingatan ko talaga yang batang yan. Para ko na rin yang anak eh.
Jell: Pano d magiging anak bessy eh halos d na nakapag asawa si Kuys Ben kakadrive sakin.
Kienna: luh gagi totoo? Kawawa ka namn kuys, eh dapat sana binabayaan mo nalng yan si Jell total panget din namn yan HAHAHAHA
Jell: huy gaga joke lang yun 8 yrs old pako nung naging tagahatid ko si Kuys Ben, tapos 2 buwang buntis pa nun si Ate Becca. Bale mag sasampung taon nadin yung anak ni Kuys Ben na PANGANAY.
Kienna: ay ewan ko sayo ket kailan talaga d ka matino kausap. Kala ko talaga d na nakapag-asawa si Kuys.
Kuys Ben: Sa pogi Kong to?
HAHAHAHAHAHAHAH- tanging tawanan naming tatlo ang nagpapaingay ng waiting area ng mall. Lakas ba namn ng buhakhak ni Jell unti nalng malalamon na buong mundo.
Jell: Pogi dw sya pero mas bet ng asawa nya si Pablo HAHAHA. Mauna na kami bessy labyutoo pala. BWAHAKHAKHAK .
Kienna: bye ingats, send my regards kay ate Becca, d ko alam hotdog pala siya (hotdog- tawag sa mga Pablo Stan).
Almost 1 year ko na din kaibigan si Jell, our friendship was quite strong. She's the type of friend na kakaibiganin ka't susuportahan ka pa din ket magkaiba kayo ng gusto. Si Jell ang taong laging nakakawitness ng kabaliwan ko sa Sb19. BWAHAKHAKHAK and gagawin ko lahat para mapasali ko sya sa fandom . Jellian Rose Reyes humanda ka sakin BWAHAKHAK.
YOU ARE READING
LOVING MR. SUSON
FanficPano ba natin masasabi na nasa tamang tao na tayo? Pano natin malalaman na siya na talaga? na yun na yung hantungan mo? Love is not as easy as you think it is. May possibility pa na masaktan pa tayo ng ilang beses bago tayo mapunta sa taong itinakda...