ta cùng tử thần có cái ước hội 1

707 16 4
                                    

(死神同人)我和死神有个约会

tác giả: Trúc sài tử

Văn án:

Ăn ngon là trời sinh ,

Phun tào là bản / có thể ,

Nói dối là thói quen tính ,

Ham món lợi nhỏ tiện nghi là không tự chủ được ,

Ngay cả duy nhất loang loáng kỹ năng,

Đều là bãi không hơn mặt bàn .

Mình nhận thức là đáng khinh ,

Người khác trong mắt là phế sài ,

Chẳng qua......

Nghe nói họ Kuchiki mỗi ngày có thể có ăn ngon ?

Ôi sớm nói thôi ~

Muốn chết thần, có cái gì khó ?!

Nội dung nhãn: Tử thần xuyên qua thời không gần thủy ban công làm ruộng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kuchiki Rukia ┃ phối hợp diễn: Tử thần nhất chúng ┃ cái khác: Tử thần nhất chúng

☆, tìm kiếm đan điền ngày

Ta hiện tại mỗi ngày việc làm, chính là ngồi ở này bên đường nhìn người đến người đi nhân sững sờ. Bởi vì ta đến bây giờ mới thôi đều còn không có thể hoàn toàn tin tưởng, ta đã muốn đã chết......

Khi ta khôi phục ý thức nghĩ tới đến thời điểm, bị nhân báo cho biết, ta hiện tại chính là một chút du hồn, mà đối với không có gì trí nhớ ta mà nói, ta này tương đương với là trọng sinh a, một cái vừa mới trọng sinh nhân, kỳ thật là trọng sinh ở tại một cái đã muốn đã chết nhân thân thượng...... Này không phải hố cha sao? Ân?"Hố cha"? Lại nghĩ tới một cái cổ quái từ đến, chạy nhanh mặc niệm tam biến nhớ kỹ.

"Rukia!"

Ta hai mắt vô thần quay đầu đi, nhìn chính hướng ta vui mừng khôn xiết chạy vội mà đến tóc hồng thiếu niên.

"Rukia Rukia!" Người tới vọt tới ta trước mặt dừng lại, cao hứng phấn chấn theo trong lòng lấy ra một cái dùng có chút bẩn vải bông bao gì đó đưa cho ta."Sai sai là cái gì?"

Ta nắm bắt trong tay cứng rắn gì đó thở dài:"Ai ~ tại đây cái địa phương, có thể cứng rắn thành như vậy , nếu không phải tảng đá, thì phải là bánh bao đi."

Tóc hồng thiếu niên như trước bị vây hưng phấn trạng thái:"Đúng vậy đúng vậy, ngươi nhanh lên ăn đi, ta chuyên môn mang về vội tới của ngươi."

"......" Lại thở dài, dùng sức đem bánh bao chia làm hai nửa phân một khối cho hắn:"Nhạ, ngươi cũng chịu chút đi. Đừng theo ta nói ngươi đã muốn ăn, đứng ở chỗ này ngươi bụng sẽ không im lặng quá."

Tóc hồng thiếu niên ngượng ngùng cong cong cái ót, nhận lấy, lại như trước có chút do dự:"Nhưng là Rukia của ngươi sức ăn lớn như vậy, ăn như vậy một chút không đủ đi."

Ta máy móc ăn miệng gì đó thầm nghĩ: Tái ăn đi ta sẽ nhổ ra , đến lúc đó chỉ sợ hội càng đói đi...... Quả nhiên ta nếm qua khổ còn chưa đủ sao......

[Bleach] ta cùng tử thần có cái ước hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ