[Bleach] ta cùng tử thần có cái ước hội 2

314 7 0
                                    

☆, chuyện gì gió thu bi họa phiến

Đang đợi thông tri thư thời gian lý, ta vẫn thử đem chính mình linh áp gia dĩ khống chế, nhưng là nhưng vẫn không có cách nào tốt lắm nắm giữ, nếu lòng ta tình khoái trá, khả năng phí nửa ngày kính tài năng sử xuất một cái uy lực bình thường hai mươi cấp đã ngoài quỷ đạo, mà nếu quả ta đang ở sinh khí, linh áp sẽ kịch liệt bay lên, cho nên ta đến bây giờ mới thôi cũng không biết chính mình linh áp rốt cuộc có bao nhiêu, điều này làm cho ta rất là rối rắm.

Saito đối ta tốt lắm, hỏi han ân cần cẩn thận, nếu là phía trước "Rukia", khả năng hội rất nhanh buông đề phòng, nhưng là hiện tại ta đã muốn nhớ lại ta sinh tiền chuyện, phi thường hiểu được thế giới này thượng không có không người nào duyên vô cớ đối với ngươi hảo, liền ngay cả cha mẹ cũng không nhất định đáng tin. Cho nên ta cũng vẫn không có trước mặt của nàng mặt sử dụng quá tử thần kỹ năng, nhưng ta cũng biết, nàng đối chuyện của ta rất ngạc nhiên, đến bây giờ mới thôi đều còn tại hoài nghi ta cùng Tĩnh linh đình có liên quan hệ.

Ta đem Tĩnh linh đình lý các loại tình huống đều đoán rằng một lần, tỷ như Rukia hiện tại đang ở hôn mê bất tỉnh. Nếu là như thế này, ta đây tương lai hay không còn hội trở lại thân thể của hắn lý đâu? Tái tỷ như, nàng đã muốn khôi phục chính mình ý thức...... Chân chính Rukia sẽ là cái dạng gì tính cách đâu? Renji từng nói qua, ta cùng "Trước kia" Hoàn toàn không giống với, ta cái dạng này, như vậy Rukia đại khái là cái nhiệt tình yêu thương cuộc sống, yêu đồi chuyên nghiệp nhân đi? Nếu là như thế này, những người khác sẽ có cái gì phản ứng?

Nghĩ đến đây, ta sẽ không nguyện còn muốn đi xuống.

Trong khoảng thời gian này lý, ta đều là giữa trưa xuất môn, chạng vạng trở về, bình thường trở về thời điểm, Saito đã muốn chuẩn bị tốt thực vật, vừa nhìn thấy ta sẽ cười nói:"Ngươi đã về rồi?" Nhưng là hôm nay lại thật xa chợt nghe gặp trong phòng truyền đến nam nhân thô bạo quát lớn thanh.

"Không được! Không thể tặng cho các ngươi! Nếu tặng cho ngươi , ta cùng tỷ tỷ làm sao bây giờ?!"

"Tỷ tỷ? Hừ, nghe nói ngươi cái kia suốt ngày nằm ngay đơ tỷ tỷ đột nhiên tỉnh, còn có rất mạnh linh áp là đi? Ta đổ muốn nhìn một chút, là nàng linh áp cường vẫn là của ta linh áp cường! Bắt hắn cho ta bắt lại!"

"A! Buông!"

"Lão đại, ngươi xem nhìn hắn, một người nam nhân lại kêu cùng cái nữ nhân dường như, ha ha, nên sẽ không thật là cái nữ nhân đi?"

"Ân? Nói đến cũng là là, tế da nộn thịt ...... Hừ hừ hừ, nói không chừng thật sự là nữ nhân đâu, đến, cùng ca ca ta nói nói, ngươi là không phải cái nữ oa a?"

"Ha ha ha ha!!"......

"Buông! A! Đừng bính ta!"

Bạn Saito tiếng thét chói tai vang lên , còn có quần áo tê toái thanh âm. Ta nhíu nhíu mày một cước đá văng môn:"Các ngươi làm gì?!"

Vợ động tác đều ngừng lại, Saito thấy là ta, vội vàng giãy khai bắt lấy hắn nam nhân, túm nhanh chính mình đã muốn bị xé vỡ vạt áo, té đi vào ta trước mặt, ôm của ta chân anh anh khóc:"Tỷ tỷ......"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bleach] ta cùng tử thần có cái ước hội Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ