【 Bí Mật 1 】01

856 68 7
                                    

*OOC

*Học sinh tiểu học hành văn

"Ta nói ngươi, ngươi thật sự rất kiên trì..."

Giờ giải lao ồn ào, chỉ có điều trước mặt hắn yên tĩnh đến mức gần như kỳ quái.

Một cuốn sách được trải ra và thay đổi trên khuôn mặt của Akabane Karma, và cậu thậm chí không cần phải gỡ nó xuống để biết ai đang đứng trước mặt mình.

Asano Gakushuu đứng trước mặt Akabane Karma khoanh tay, trên mặt nở nụ cười rằng cậu hoàn toàn quyết tâm đạt được mục tiêu của mình: "Tôi đã nói rồi, tôi hoàn toàn muốn cậu nói bí mật về lớp 3-E của cậu."

Qua khe hở, Akabane Karma nhìn người trước mặt đã trở thành hội trưởng hội học sinh năm nhất trung học và được bầu lại thành công vào năm thứ hai trung học: "Hmm~"

Asano Gakushuu bắt gặp ánh mắt của Akabane Karma.

Sau khi tốt nghiệp trường Trung học Kunugigaoka, chỉ có Akabane Karma là người duy nhất trong lớp 3-E chọn Đại học Kunugigaoka, và với điểm số của mình, không có gì ngạc nhiên khi anh học cùng lớp với Asano Gakushuu.

"Ừm, cứ kiên trì như vậy đi, có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ nói cho cậu biết~"

Lấy cuốn sách toán che mặt, Akabane đứng dậy, vẫy tay và rời khỏi lớp học.

"Ngươi!" Asano Gakushuu nghiến răng nghiến lợi đi theo, khả năng ném người của Akabane Karma này là hạng nhất, và anh ta đã không thành công trong việc theo dõi anh ta trong một năm.

Khi Asano Gakushuu bước ra khỏi lớp, Akabane Karma đã rẽ vào hành lang bên trái.

Khi Asano Gakushuu đi theo, anh không biết mình đã đi đâu.

"Người này!"

Akabane Karma đang treo trên lan can trên lầu ba, nhìn Asano Gakushuu đang tìm hắn khắp nơi trong hành lang tầng hai, khóe miệng mỉm cười: "Ngươi vẫn muốn đi theo ta."

Với một bàn tay mạnh mẽ, anh trèo lên hành lang trên tầng ba, và lúc này điện thoại di động trong túi của anh rung lên.

Đó là cuộc trò chuyện nhóm. Mặc dù nó không hoàn toàn không liên lạc. Thực sự hiếm khi có tin tức vào những ngày đi học. Rốt cuộc, mọi người đều bận rộn với những việc riêng của họ. Không thể trực tuyến 24 giờ một ngày. Thậm chí còn không thể quay lại thời điểm đó.

Người nói là Ritsu.

Sau khi tốt nghiệp, Ritsu trở nên xúc động hơn, điều này được thể hiện qua việc cô luôn thêm một số biểu cảm nhỏ dễ thương vào bài viết của mình.

Nhưng lần này thì khác, Ritsu gửi một câu khó hiểu, cuối cùng không có biểu cảm nhỏ bé theo thói quen của cô, lạnh lùng và nguy hiểm.

[Hãy cẩn thận, có...]

Akabane Karma cau mày nhìn tin tức, mặc kệ nhìn thế nào, câu này hình như đã được gửi đi trước khi viết, điều đáng lo ngại hơn chính là trong những câu hỏi của người khác sau này, Ritsu không hề xuất hiện nữa.

Điều này là không thể xảy ra, suy cho cùng, bản thân Ritsu là một AI, và nó là AI tiên tiến nhất trên thế giới được tạo ra bởi quân đội và được biến đổi bởi giáo viên bị giết, và đã được nâng cấp và sửa chữa.

【 Xem Ảnh Thể 】 Lớp học ám sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ