*OOC
*Học sinh tiểu học hành văn
"Terasaka, cậu có vẻ đang lo lắng hả?" Akabane Karma vươn tay ra và móc Terasaka Ryoma, người đang lặng lẽ rời đi.
Takebayashi Koutarou đẩy kính lên: "Tôi đã làm việc xấu, làm sao tôi có thể không lo lắng được?"
Megu Kataoka cong khóe miệng và mỉm cười, "Đây chính là điều khiến thầy Koro rất tức giận."
"Huh~ Có phải vậy không, tôi thực sự rất tò mò." Nói rồi, móc cổ Terasaka Ryoma mạnh hơn.
"Mặt của con bạch tuộc đó thay đổi tùy theo tâm trạng à?" Ryoma Terabaka ngồi trên cầu thang dẫn đến sân chơi trong lớp học, và ở phía đối diện là Nagisa Shiota, "Tôi nói cậu quan sát hắn, cậu đã làm chưa?"
"Cũng đại khái..." Nagisa Shiota lấy ra tờ giấy nhỏ của mình, "Các cậu đã biết khi xem thường ai, thầy ấy cũng sẽ có mặt màu xanh lá rồi nhỉ?"
"Nếu học sinh trả lời sai, nó sẽ chuyển sang màu tím đậm. Còn đúng thì sẽ có màu đỏ tươi."
"Điểm thú vị là sau khi nghỉ trưa thì..." Nagisa Shiota muốn tiếp tục, nhưng bị Terasaka Ryoma ngắt lời, "Tôi không cần biết về những cái đó, có cách tác chiến đây."
Terasaka Ryoma giơ con dao trong tay lên: "Khi mặt hắn sơ hở nhất, cậu sẽ xử lý hắn."
"Tớ...tớ sao? Nhưng mà..."
"Đừng có giả nai nữa, chúng ta là lớp E đó. Là lớp không thể theo kịp trình độ của trường điểm trứ danh này"
"Tên thường gọi là 'Lớp E cùng đường – E trong chữ 'END'."
"Màu da của bạn thay đổi theo tâm trạng của bạn... đó có phải là tắc kè hoa không?"
"Tôi nên phàn nàn về một con quái vật vẫn đang giảng dạy nghiêm túc, hay tôi nên phàn nàn về đặc điểm kỳ lạ đó."
"Những ghi chú như thế này có thực sự hữu ích cho các vụ ám sát không?"
"Lớp E của END ......"
Nhiều bậc cha mẹ rất bất bình với những lời như vậy: "Những lời nói như vậy là quá đáng đối với một nhóm trẻ!"
"Với tư cách là chủ tịch hội đồng quản trị, đây có phải là cách ông đối xử với con cái chúng tôi, học sinh của ông không?"
Thầy hiệu trưởng không dùng nghệ thuật ăn nói thông thường của mình để tẩy não những phụ huynh đó mà nghiêm túc xin lỗi và chấp nhận lời buộc tội của họ.