【 Bí Mật 1 】03

403 48 2
                                    

*OOC

*Học sinh tiểu học hành văn

Ngay khi màn hình xuất hiện, đó là số lớp học của lớp 3-E.

Tông màu của toàn bộ bức tranh là một màu xanh xám ảm đạm, và chỉ cần nhìn vào nó cũng khiến mọi người cảm thấy chán nản khó tả.

Mọi người trong lớp đều cúi đầu không nói, ngồi như con rối.

Trong giây tiếp theo, lớp học được thay thế bằng bầu trời xanh và một bức tranh nhìn xuống thành phố, kèm theo âm thanh phá vỡ không khí.

Sau đó, ở góc độ kỳ lạ đó, nó dừng lại bên ngoài tòa nhà trường của lớp 3-E.

Với một âm thanh nhầy nhụa, viễn cảnh đó đã đến bên ngoài lớp 3-E.

"Và sau đây...chúng ta sẽ bắt đầu sinh hoạt đầu giờ."

Sinh vật kỳ lạ có cái đầu giống như quả bóng bay được bao quanh bởi những xúc tu rung động.

"Bạn trực nhật hôm nay hô khẩu lệnh nào."

Nagisa Shiota lập tức xuất hiện, "Cả lớp đứng dậy!"

Giây tiếp theo, cả lớp rút súng ra, và súng nhắm vào sinh vật kỳ lạ.

Cảnh tượng này không đáng sợ, chỉ có thể nói là rất đáng sợ.

Một nhóm người hoài nghi nhìn lớp E khéo léo rút súng ra chĩa vào con quái vật, không chớp mắt.

"Này, thật là đùa giỡn! Đây có phải là điều mà học sinh Trung học cơ sở nên có?" Một người bạn cùng trường hét lên và nhìn lớp E với ánh mắt sợ hãi.

"Có phải súng thật không?!"

"Quá nguy hiểm!"

"Nhà trường có coi trọng sự an toàn của học sinh như vậy không!"

Chứng kiến cảnh này, lớp ABCD và phụ huynh đều làm ầm lên.

Asano Gakuhide bị sốc bởi sự thật trước mắt, điều mà cậu luôn muốn biết.

Bên tai tôi là giọng nói lạnh lùng của cha tôi: "Đây là bí mật của lớp E mà con đang che giấu. "

Tại thời điểm này, Asano Gakushuu đã hiểu bí mật của cái gọi là lớp E.

Bởi vì lớp E là,

"Lớp học ám sát"

So với sự sửng sốt của những người khác, lớp E chỉ cảm thấy hoài niệm.

"Nagisa vẫn còn rất lo lắng vào thời điểm đó, và anh ấy không sợ điều đó chút nào." Kayano Kaede vươn tay ra và vỗ nhẹ vào lưng Nagisa Shiota.

Nagisa Shiota chỉ có thể mỉm cười: "Dù sao đây cũng là lần đầu tiên tôi tiếp xúc với những thứ này."

"Hừ~ thủ lĩnh của chúng ta hóa ra đang ở giai đoạn này." Akabane Karma tiếp cận Nagisa Shiota với một nụ cười xấu xa.

"Nhưng nó thực sự rất hoài niệm..."

"Quả thực, không thể quay lại những ngày đó."

"Uh-huh......"

"Chú ý!"

"Chào!"

Với lời chào đó, có vô số tiếng súng, và mọi người trong lớp E đều lo lắng, nhưng chuyển động của tay họ không dừng lại.

【 Xem Ảnh Thể 】 Lớp học ám sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ