Sơ lược

4.6K 205 2
                                    

Vào một ngày đẹp trời, vì quá mơi và lụy fic về RapViet nên mới có chiếc fic này =)))

Nói chung là tui viết fic còn non tay lắm nên chọn viết textfic cho an toàn. Mong mọi người sẽ ủng hộ nhaa🫶

Sơ lược 1 chút về chung cư:

- Chia thành 4 khu:

•Khu A: khoảng sân trống, vườn cây cùng bãi giữ xe và vài quán bán, sửa đồ.

•Khu B (20 phòng): của các quản lí, chủ chung cư cũng như hội người già chưa thành niên.

•Khu C (chưa xác định): của các báo thủ và hội trẻ trâu đang trưởng thành.

•Khu D: nơi tập hợp những CLB mà bất cứ cư dân nào của chung cư cũng có thể tham gia hoặc tự tạo nên một CLB của riêng mình nếu muốn.

- Sơ đồ kĩ hơn:

- Chủ sở hữu chính là Trang Anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



- Chủ sở hữu chính là Trang Anh. Kèm theo đó còn có 2 cổ đông khác: Thế Anh và Trung Đan.

- Mỗi tầng của khu A và B có 5 phòng.

- Lúc ban đầu không có quản lí theo từng nhóm nhưng vì mấy em thuê nhà quá ngoan nên cần thêm quản lí để giải cứu chị chủ.

- Mỗi thành viên của CLB sẽ phải đóng 1 khoản hội phí nhất định tùy theo CLB.

- Chỉ số báo của cư dân nơi đây chỉ có ít hoặc nhiều. Không có chuyện không báo =)))

Nghề nghiệp của từng người:

Trang Anh: chủ chung cư.

Thế Anh: cổ đông của chung cư + chủ quán bar.

Thanh Bảo: quản lí + rapper viết nhạc online.

Trung Đan: cổ đông của chung cư + chủ đầu tư quán bánh của em người iu.

Hoàng Khoa: chủ tiệm bánh ngọt.

Thái Minh: quản lí + thợ cắt tóc.

Tất Vũ: quản lí + thợ đụng, đụng đâu sửa đó=)

Thanh Tuấn: chủ tiệm tạp hoá.

Anh Tú: ca sĩ hát đám cưới.

Wukong: Dj đánh nhạc.

Trấn Thành: chủ quán hủ tíu mì tàu.

[Textfic/Rapviet] | Chung Cư Đa Năng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ