----------------------------
ngọc chương lùi xe vào garage, vừa hay, khi ngọc chương về thì cũng là lúc đức duy và quang anh vác mặt về. cả hai chào tạm biệt ngọc chương rồi bồi thêm một câu "tuần sau tụi em qua chơi nữa nhá" làm ngọc chương chỉ biết đưa ngón tay yêu thương cho đức duy.
vũ ngọc chương bước vào nhà, cởi giày rồi để ngay ngắn trên kệ giày, bởi ngọc chương luôn là người ưa thích gọn gàng nên mọi thứ trong nhà của cả hai đều được ngọc chương làm cho ngăn nắp và sạch sẽ.
nó ngước lên tìm kiếm hình bóng của xuân trường, đập vào mắt nó là xuân trường đang ngồi trên sô pha và được quấn quanh bằng chiếc chăn màu trắng mà ngọc chương nói nó sẽ làm anh phát sáng, mắt của anh như thể dán chặt vào bộ phim trên tv, vì anh quá chăm chú nên nó đã lén lút ra phía sau để thực hiện kế hoạch mà nó nghĩ là "tuyệt vời".
"ơ chương về khi nào đấy?"
"em mới về thôi, mà sao anh biết em ở phía sau của anh?"
"thì màn hình phản chiếu hình bóng của chương mà hì hì"
chưa kịp thực hiện cái kế hoạch mà nó xem là "tuyệt vời" đó thì anh đã phát hiện ra nó rồi. nó có chút buồn nhưng cũng vui vẻ đón nhận cái hôn môi của xuân trường. sau đó xuân trường hối thúc nó đi tắm rồi anh vào căn bếp nho nhỏ hăm lại đồ ăn mà anh đã nấu cho nó.
***
ngọc chương nói thật chứ đồ ăn của xuân trường làm rất ngon, vậy mà anh cứ nói là "đồ anh nấu chỉ ở mức ăn được thôi, đồ của chương làm mới ngon í", anh biết là nó mê anh vãi lồn luôn hay sao í mà anh cứ nói mấy lời ngọt ngào như này í, sẽ có ngày ngọc chương nổi điên vì sự ngọt ngào của bùi xuân trường thôi, và chắc ngày đó sẽ không còn xa đâu.
ăn uống xong thì cũng gần 9 giờ rưỡi nên anh và nó quyết định vào phòng để cùng nhau xem phim, xuân trường vốn không thích những phim kinh dị nên ngọc chương quyết định chọn phim hành động để xem, dù xuân trường không thích mấy bộ phim hành động đánh nhau đỗ máu hay gì đó nhưng mà anh không biết một cách thần kỳ nào đó mà phim của nó chọn đều rất hay.
thế đấy, nó với anh xem phim gần 2 tiếng, lúc này anh cũng đã buồn ngủ rồi, ngọc chương đương nhiên biết nên nó bế anh lên giường, đắp chăn đàng hoàng cho anh, bobo lên trán của anh rồi nó mới bắt đầu dọn dẹp.
dọn dẹp xong thì nó tắt tv rồi bật đèn ngủ lên, nó chui vào cái chăn với anh, nó thề là anh của nó hợp với mấy màu sáng vãi ra, vừa làm anh của nó trắng hơn như phát sáng luôn, vừa làm anh trở nên xinh yêu nữa í. mà từ khi quen xuân trường, ngọc chương nó ít hút pod với hút thuốc hơn hẳn hầu như là chả còn hút luôn, một phần nhỏ là vì hút pod khiến nó bị đờm không thể rap, phần còn lại là vì xuân trường có vẻ không thích nên thành ra nó cai mẹ luôn.
có lần nó vô tình hút pod khi đi với xuân trường, lúc nó nhả khói ra thì xuân trường có vẻ khó chịu quay mặt ra chỗ khác thành ra nó bỏ mẹ luôn cây pod. thế đấy, nó không muốn người của anh bị dính mùi của khói thuốc, nó thích cái mùi sữa thơm mà anh luôn nó trên người hơn, sau khi cai thành công pod với hút thuốc thì thứ mà nó nghiện lại là mùi thơm sữa được phát ra từ người của xuân trường.