Sáng nay nắng đẹp, Becky với Sam rủ nhau đi tản bộ. Dãy hành lang khu cách ly an toàn này đi một chút sẽ tới được khu bác sĩ, nên lí do vì sao Becky vốn lười nhác vào buổi sáng tự dưng đòi đi tản bộ đúng là không bình thường.
Sam đi bên cạnh thầm khinh bỉ, bức bình phong nặng hơn bốn mươi ký này không có tình yêu nên bị "lợi dụng" miết à. Mà thôi kệ, sáng nay cô chưa ăn gì, ăn một xíu cơm chó cũng được.
Becky hí ha hí hửng nhảy chân sáo, đến gần khu bác sĩ tự dưng không đi nữa. Sam xoay lại nhìn thì thấy cô đang đưa tay lên ngực hít một hơi thật mạnh, ưỡn ngực về phía trước, lưng thẳng tắp, tay vuốt vuốt mái tóc đương xõa dài của mình cho thẳng thớm lại..........đây là hiện tượng con người ta trau chuốt khi gặp người trong mộng hay sao??
Becky chân bước nhẹ nhàng tới gần phòng của Freen như sợ đánh thức nàng, nhưng trong mắt của Sam thì cô chả khác gì mấy đứa ăn trộm. Đợi cô đứng được trước cửa phòng Freen là gần nửa ngày trời, Sam chán nản bỏ đi.
Chỉ còn Becky mặt mũi ngượng ngùng, bẻ muốn gãy hết các ngón tay của mình chờ trước phòng người ta. Mặc dù giờ này có thể Freen chưa dậy, trời còn khá sớm mà nàng lại làm việc mệt nữa chứ...Thôi kệ, cô đứng một chút rồi đi.
Nhớ lại ngày hôm qua, không biết cô lấy đâu ra can đảm đòi ôm Freen...lỡ mà nàng đồng ý thật thì cho dù có chết, Becky cũng cảm thấy mãn nguyện. Nói cô yêu quá hóa điên cũng đúng thật, nhưng crush là Freen Sarocha thì có gì mà tiếc. Nàng vừa đẹp, vừa giỏi, tánh tình lại nhu mì nữa chứ.
Càng nghĩ tới nàng, miệng Becky cười ngoác đến tận mang tai lúc nào không hay. Chỉ biết là rất lâu sau đó, Freen mở cửa định đón nắng sớm vào phòng thì bị bản mặt của Becky dọa cho chết khiếp.
Hồi đó lúc còn nhỏ Freen được ông Chankimha cho đi học võ phòng thân, nhà có điều kiện mà. Nàng học một lèo lên đai vàng của Taekwondo luôn, nên bây giờ dù đi một mình cũng chẳng sợ. Mà làm trong môi trường bệnh viện nên cũng khá ít người gây phiền toái tới nàng. Tự dưng sáng nay vừa mở cửa đã gặp một...tên biến thái do nàng không kịp nhìn kĩ. Vừa thấy nụ cười của hắn, nàng đã một đấm vào mặt, một đá vào bụng, xoay một vòng đá vào mặt tên đó té ra sàn luôn!!
Bởi ta nói con gái học võ rất có lợi. Điển hình như việc Freen đánh người mà nàng có tình ý tới nỗi... cả ba đời nhà người ta dòm muốn không ra~
- TRỜI ĐẤT ƠI BECKY!!
Sau khi thấy tên "biến thái" kia nằm thừ ra đất, Freen mới từ trên nhìn xuống, thấy rõ mặt mũi người ta thì phát hoảng...
Becky thề rằng cô không hề biết chuyện gì xảy ra, trong đầu cô lúc đó ngập tràn hình ảnh Freen đang mỉm cười e thẹn, từng cử chỉ của nàng quá đỗi dịu dàng...rồi tự dưng cô nghe tiếng chốt cửa, rồi *BỤP BỤP BỤP*. Becky chỉ thấy mặt mình như bị móp vào còn bụng thì đau đớn dữ dội..
- Sao sáng sớm lại đứng trước cửa phòng tôi vậy??
Nàng đỡ cô ngồi dậy. Máu từ mũi Becky lúc này đã tuôn ra rồi, bụng thì nhói tới nỗi cô thở không ra hơi..Sớm cái con khỉ mốc, chắc hơn bảy giờ rồi đó chị gái!!