8. Còn như trước không?

2.6K 232 29
                                    







Từ khi quay lại, hai cậu nhóc còn nghiệp dư trong tình yêu đã thay đổi nhiều đáng kể.




Chuẩn bị quay vòng 2, các bài nhạc của 4 team đều đã hoàn thành. Hôm nay team Bray và Andree đi duyệt tiết mục trên sân khấu, setup đạo cụ và chỉnh sửa âm thanh để khi ghi hình chất lượng âm thanh và hình ảnh được tốt nhất. Team Bray duyệt trước, trong lúc đó Andree và cả team sẽ xem rồi đợi đến lượt mình.




Duy đi xe chung cùng thành viên team Bray, nhưng đến nơi đã thấy Quang Anh đợi mình ở cửa. Và không có ít sự ngạc nhiên từ người xung quanh lúc trông thấy Quang Anh chủ động nắm tay dắt Duy vào trong trường quay. Hai nhà trai gái đều đoán được là đôi này có chuyện gì rồi, anh anh em em ngọt sớt thế kia, lại bảo anh em. Nhưng Quang Anh và Đức Duy thì không đủ.



"Ê Andree, yêu nhau kìa." Bảo khều khều Andree



"Đây cũng yêu nhau, nhìn xa làm gì."





Duy diễn tập với chị My, may hai chị em tính phởn phởn như nhau nên dễ làm việc. Cậu có thấy hết nhé, Quang Anh không lo ôn bài mà đứng trực diện trước sân khấu nhìn cậu rap, và hát cho hip hop. Tập xong, Duy chạy ngay tới chỗ Quang Anh, nũng nịu bảo anh đưa điện thoại cho mình chụp ảnh. Quang Anh lấy giấy lau mồ hôi cho cậu.





"Duy hôn anh đi." Quang Anh đòi hỏi mèo con xinh xắn đang ngồi trong lòng anh.



"Ơi. Hôn gì chứ, nơi đông người em ngại." Duy dùng tay che khuôn mặt hơi ửng đỏ trước lời đòi hỏi của Quang Anh.



"Duy không hôn anh là anh hôn Duy đấy." Quang Anh doạ cậu, cúi xuống ghét sát vào môi như chuẩn bị hôn cậu thật.




Chụt.




Duy nhướn người qua hôn lên môi Quang Anh. Cậu ngại vãi lồn, nhìn anh cười thoả mãn cậu ngượng phải ôm mặt để không ai thấy cậu đang đỏ mặt chết. Quang Anh có vẻ nghĩ làm thế chưa đủ chứng minh họ là một đôi hay sao á, còn vòng tay ôn eo cậu, hôn nhẹ lên gáy Duy. Đức Duy ngại muốn bỏ về nhà, bao nhiêu người nhìn họ mà anh thoải mái quá vậy? Nếu được, Duy sẽ quay lại đấm anh vài cái cho bõ tức.




Và Duy cũng đứng nhìn anh say mê khi anh đang tập. Duy thích ngắm Quang Anh lắm, anh đẹp trai vãi luôn, fan cũng mê. Mà lúc Duy diễn tập xong Duy kiếm Quang Anh đầu tiên, mà Quang Anh thì chào hỏi bắt chuyện hết người này đến người khác, Duy có chút dỗi dỗi.




Quang Anh tìm mèo con, thấy em nhỏ đứng một cục đợi anh, anh chạy nhanh ra chỗ cậu. Mà hình như mèo dỗi, mèo không thèm nói chuyện với anh. Anh phải ôm cậu chặt, hôn tới tấp lên má Duy mới kêu dừng và không dỗi nữa.





Các thí sinh và huấn luyện viên nghĩ rằng họ tình tứ với nhau như vầy là đủ rồi, nhưng no no, bạn đã lầm.




Cái hôm mà đi quay vòng 2 ấy, không cần ăn cơm cũng no tới sáng hôm sau. Hai bạn quay xong tiết mục của mình, cụ thể hơn là Quang Anh quay sau Đức Duy quay trước, Quang Anh vừa nhận kết quả mình thắng, rời sân khấu ra hậu trường kiếm Duy bận chụp ảnh cho chương trình. Quang Anh đợi cậu chụp xong là chạy tới ôm cậu, đung đưa qua lại trông yêu lắm.



Rhycap | Ex's Hate Me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ