മുത്തശ്ശി വേലക്കാരനോട് പറയുന്നു : ഇന്ന് എന്റെ വിവാഹ വാർഷികമാണ്.! അത് കൊണ്ട് ഒരു ആപത്തുകളും കൂടാതെ മുന്നോട്ടു പോവണം.. അങ്ങനെ ആ സമയത് ശിവനാശ് ആ വീട് വിട്ട് പോവുന്നത് ന് ഇടയിൽ ശിവനാശിന്റെ പെങ്ങൾ അവിടെ വന്നു!... * ഏട്ടൻ എങ്ങോട്ടാണ് പോകുന്നത് ? അത് പിന്നെ എനിക്ക് കുറച്ചു തിരക്ക് ഉണ്ട് . എന്നെ ഇവിടെ ആരും സ്നേഹിക്കുന്നില്ല..... ഞാൻ ഒരു മനസ്സമാധാനം കിട്ടുന്ന സ്ഥലത്തേക്ക് പോവുകയാണ്, ശിവനാഷ് ചെറിയ കുട്ടികളെപ്പോലെ സംസാരിക്കുന്നു... കാരണം അവൻ ഇപ്പോഴും ഒറ്റക്കാണ് ഏട്ടൻ എങ്ങോട്ടും പോകണ്ട.. ഈ വിട് ഏട്ടന്റെതാണ് " ഇത് വളരെ നല്ലാ കാര്യമാണ് ഈ കാര്യം അഭയ് സാറിനെ അറിയിക്കുന്നതാണ് നല്ലത്.. അങ്ങനെ അഭയ് സാറിന് ഫോൺ വിളിച്ചു, ഈ കാര്യം പറഞ്ഞു : ഒന്നിനും കൊള്ളാത്ത നിങ്ങളുടെ മകൻ ഇന്ന് വീട് വിട്ടു പോവുകയാണ് അങ്ങനെ അഭയ് പറഞ്ഞു : ഹൗ ഇത് വളരെ നല്ലാ കാര്യം ആണല്ലോ? അത് എന്തായാലും നല്ല കാര്യമായി ആ ഭ്രാന്തൻ ആ വീട്ടിൽ നിൽക്കുമ്പോൾ ഉള്ള എന്റെ ടെൻഷൻ കൂടിക്കൂടി വരുകയുള്ളൂ,, ഇനി എന്തായാലും ആ വീട്ടിലെ രാജാവ് ഞാനായിരിക്കും....
* അങ്ങനെ ശിവനാശ് ഒരു ടാക്സിക്കാർ കണ്ടു!.. ഇനി അതിൽ കയറി റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിലേക്ക് പോകാം. പ്രിയങ്ക മോളെ നീ എവിടെയാ ഞാൻ ഇവിടെ ഉണ്ട് മുത്തശ്ശി നമ്മുടെ ശിവനാശ് എവിടെപ്പോയി റൂമിൽ ഒന്നും കാണുന്നില്ലല്ലോ ? മുത്തശ്ശിയോട് ഈ കാര്യം പറയാതിരിക്കുന്നതാണ് നല്ലത് അല്ലെങ്കിൽ മുത്തശ്ശിക്ക് വിഷമമാവും ..... * അതായത് മുത്തശ്ശി ഏട്ടൻ പുറത്തു പോയിരിക്കുകയാണ്.. എന്ത്? ഇന്ന് എന്റെ വിവാഹ വാർഷികം ആയിട്ട് എന്റെ പേരക്കുട്ടി പുറത്തുപോയെന്നോ , നീ അവൻ ഒന്ന് ഫോൺ ചെയ്തെ പെട്ടെന്ന് ആവട്ടെ ശരി മുത്തശ്ശി അങ്ങനെ ഒടുവിൽ പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത ഒരു കയ്യടിയുമായി അഭയ്യുടെ വീട്ടിലേക്ക് വന്നു.! എന്താണ് ഇത്, ഇന്ന് എനിക്ക് എന്റെ ജീവിതത്തിൽ വളരെ സന്തോഷമുള്ള ദിവസമാണ് ആ വൃത്തികെട്ടവൻ ഈ വീട്ടിൽ നിന്ന് പോയി ! ശ്വേതാ നിന്റെ ഈ വീട്ടിൽ നിന്ന് പോയി! എന്റെ മകൻ എവിടേക്കാണ് പോയത് ശ്വേതയുടെ മനസ്സിൽ അഭയ്ക്കു കൊടുത്തിട്ടുള്ള സ്ഥാനം ഒരിക്കലും തെറ്റിക്കില്ല ... പക്ഷെ ശ്വേത വളരെ മാറിപ്പോയി സ്വന്തം മകൻ ഈ വീട് വിട്ട് ഇറങ്ങിയതിന്റെ വിഷമം പുറത്ത് മാത്രമേ കള്ള കരച്ചിൽ ഉള്ളൂ ഉള്ളിൽ എന്നും അവനോടുള്ള ദേഷ്യം ആണ് അങ്ങനെ ഒടുവിൽ മുത്തശ്ശിയും പ്രിയങ്കയും അവിടെ വന്നു.! എന്താണ് ഇവിടെ ഒരു അട്ടഹസത്തിന്റെ ചിരി മുത്തശ്ശി പറഞ്ഞു : അത് അമ്മ വിവാഹ വാർഷികത്തോടൊപ്പം തന്നെ ഞങ്ങൾ കൊണ്ടുവന്ന ഗിഫ്റ്റുകൾ കണ്ട് ചിരിച്ചു പോയതാണ്.! ഓ മൈ ഗോഡ് അമ്മ അറിയാതെ ഇരിക്കുന്നതാണ് നല്ലത്.. * പ്രിയങ്കയുടെ മനസ്സിൽ ഈ കാര്യം അമ്മയോട് ഞാൻ പറഞ്ഞലോ? ഏട്ടൻ വീടുവിട്ടു പോയ കാര്യം പറഞ്ഞാലോ ?
ഒടുവിൽ ശിവനാശ് റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ എത്തി !... ഇനി എത്രയും പെട്ടെന്ന് രാജസ്ഥാനിലേക്ക് പോകാനുള്ള ക്യാഷ് കൊടുത്തേ പറ്റൂ,,, അങ്ങനെ ശിവനാശിന്റെ മൊബൈലിലേക്ക് ശിവനാശിന്റെ കൂട്ടുകാരൻ വിളിച്ചു!. കൂട്ടുകാരന്റെ ഫോൺ കട്ടാക്കി " അങ്ങനെ
ശിവനാശ് ട്രെയിനിന്റെ അകത്തേക്ക് കയറിയിരുന്നു.! ട്രെയിൻ മെല്ലെ മെല്ലെ പോകാൻ തുടങ്ങി.. ചൗദേവ് വീട്ടിലേക്ക് ഒരു ഫോൺകോൾ വന്നു.! അപ്രത്യക്ഷമായ ഒരു വാർത്തയായിരുന്നു അത്! തുടരും..........
ВЫ ЧИТАЕТЕ
AVATAR
Боевикശിവനാശിന്റെ കുടുംബത്തിൽ എന്നും പ്രശ്നങ്ങൾ മാത്രമാണ്... എന്നാൽ കുടുബത്തിൽ രണ്ടുപേർ മാത്രമേ ശിവനാശിനോട് സംസാരിക്കുകയുള്ളൂ... ഒന്നാമത്തേത് മുത്തശ്ശി രണ്ടാമത്തേത് അനിയത്തി ഇനി ഈ പ്രശ്നങ്ങൾ എന്നാണ് അവസാനിക്കുക...