"Em là Văn Thục Quyên, 16 tuổi, là du học sinh Hàn và rất vui được làm quen ạ".
Tôi luôn muốn giới thiệu bản thân như vậy.
Nhưng lời thốt ra lại thành:
"Han Soyeon, 28 tuổi ".
Tôi - Han Soyeon, 28 tuổi đồng thời là một kẻ thất bại.
...
Lạch bạch lạch bạch lạch bạch. Tiếng chạy nhảy nặng nề của bọn trẻ lầu trên lại làm phiền giấc mơ ngủ của Han Soyeon.
Ở căn hộ nhỏ lầu 3 cũ kĩ ở cuối hành lang, gia chủ chỉ mới chợp mắt một tí lại bị đánh thức bởi tiếng ồn lầu trên. Ngước mắt nhìn lên trần nhà, khó chịu lầm bầm:
"Bọn trẻ ranh khốn nạn, mai phải chửi bọn chó chết đó mới được. Tch- " ghét thật.
Ánh mắt chán ghét như hằn lên trên trần nhà. Hồi sau tiếng nô đùa kết thúc thì lại tới tiếng chuông cửa, tiếng chuông reng liên hồi, cô di chuyển ánh nhìn di sang cánh cửa.
Người phía đằng trước đập cánh cửa rất mạnh, thiếu điều vác rìu bổ luôn cho nhanh.
Lướt qua đồng hồ điểm 7 giờ tối, lông mày cô nhăn nhó khó chịu ra mặt, gầm gừ:
" Bị khùng à trời..."
Nếu như không phải vì cô đã dán lớp chống âm lên tường thì bây giờ hẳn là bọn nít ranh kia đang cười khúc khích vào cô như bao ngày. Dốc miệng hôi sữa lên bắt chước cha mẹ chúng nó, nhạo báng cô:
" Blè--- Đồ nhát chết chỉ biết chết bầm trong phòng, lêu lêu lêu"
" Ha ha ha ha, bà cô này đã già mà còn nhát, cứ kiểu này trở thành điềm rủa cho cả chung cư chúng ta mất"
" Con này làm điếm nên mới không dám đi ra nè á há há há "
" A ha ha, đồ sao chổi"
"Đồ sao chổi, đồ sao chổi"
...
Nếu muốn tao có thể kiện bọn bây ra toà đó ranh con chết dẫm!
Thật lười khi phải tiếp tục duy trì sự khó chịu này, cô không thèm thốt một câu chửi. Thôi thì không chấp bọn nó lần này . Han Soyeon xuống giường, ngả lưng tiếp tục làm việc còn dở dang ngày hôm qua.
Chỉ mới vài phút tập trung chiếc máy tính trước mặt, cô mảy may không để tâm đến sự xuất hiện của bảng hệ thống - thứ đã ở đấy từ nãy giờ.
•
[ Kịch bản chính #1 --- Chứng minh giá trị ]
Phân loại: Chính
Độ khó: F
Điều kiện thông qua: Giết một sinh vật trở lên
Thời gian: 30 phút
Phần thưởng: 300 xu
Thất bại: Chết
•
Soyeon với gương mặt mệt mỏi, hai quầng thâm dưới mắt. Đôi mắt cô như díu lại. Cô mấy nay thật sự rất thiếu ngủ, ngày ngủ chỉ có gần 1 tiếng. Giấc ngủ vừa rồi là không cẩn thận lỡ thiếp đi khi đang kiểm tra dự án, nếu lúc ấy cẩn thận thì bây giờ đã tròn 1 tuần cô chưa ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN ORV] Nhân vật phụ
ФанфикVăn Án: Han Soyeon, đối với cô, cô là nhân vật phụ ... ở cả hai thế giới. Cô biết, cô biết rằng cô sẽ mãi mãi là "nhân vật phụ", không bao giờ là "nhân vật chính". Không bao giờ và không bao giờ... . . . . . . . . "Tôi... cũng muốn trở thành nhân v...