10

110 2 0
                                    

Zodiac.University

Zodiac.University: theo như tin tức chúng tôi vừa nghe ngóng được thì nhà trường sẽ mở 1 cuộc bình chọn hội trưởng vào hôm nay tới bình chọn lại hội trưởng.về nguyên nhân thì vì mấy hôm nay những học sinh là fan của Bảo Như đã phàn nàn về việc công bằng cho cô ấy,vì lúc bn đi du học không ai tiếp quản chức hội trường nên nhà trường giao cho mk chức vụ này.những hs fan bn yêu cầu nhà trường giao lại chức ht cho bn vì cô ấy xứng đáng hơn so với mk.nhưng vì muốn công bằng cho mk nên nhà trường đã quyết định tạo ra cuộc bình chọn này(chỉ bao gồm bn&mk).

Thể lệ như sau:
Nhà trường sẽ đặt ở mỗi khoa 1 thùng thư,các hs chỉ cần:

Ghi họ tên người bạn muốn ủng hộ - học Khoa nào
Ghi họ tên của bạn - học Khoa nào

Ký tên

Sau khi ghi xong hãy bỏ vào thùng thư, nhà trường sẽ tiến hành kiểm tra vào 5 ngày sau, sau khi có kết quả thì nhà trường sẽ tổ chức tiệc khiêu vũ để chào đón tân ht vào cuối tháng này.
Cảm ơn bạn vì đã bình chọn!

❤️362.011
💬19.278

Comment

conchobictkobic không giống tác phong của nhà trường lắm,mọi năm nếu có hs phàn nàn về hội trưởng thì nhà trường đều sẽ giữ thái độ im lặng mà năm nay lại tổ chức bình chọn,hay là có đút lót gì đó pk ta🤔?
↪️uaem? suy luận quá đỉnh👏, nếu như vậy thật thì tui nghĩ là bên gđ của bn đút lót cho hiệu trưởng đấy👀!
↪️conchobictkobic tui nghĩ vậy luôn á
↪️hihaiconcho do tụi m đa nghi thôi.người như chị bn sao mà làm việc đó được🙄
↪️makmak mày cũng đừng bênh chị ta quá,chưa chắc nhìn vậy mà là vậy đâu🥴

사랑해요Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ