Ngồi một mình trong căn bếp chỉ còn ánh sáng le lỏi từ đèn đường ngoài cửa sổ, Minho trầm lặng nhìn bức ảnh trên tay mình, miệng không tự chủ nở một nụ cười nhẹ.
Xinh đẹp, thiên thần, tia sáng của lòng anh đều tụ họp tại bức ảnh về em.Minho dường như không còn là một người luôn chủ động mọi thứ để chiếm lấy trái tim Han nữa, giờ đây đã là người trôn giấu sự loạn nhịp của trái tim vì yêu, từ khi Hwanseok xuất hiện anh luôn phải vác gánh nặng một người 'ba' của Hwanseok.
Luôn phải về nhà trước 6 giờ chiều, không còn những buổi đi chơi sau giờ làm việc cùng bạn bè, còn phải nói những lời khiến người thương bé nhỏ của anh tổn thương chỉ vì niềm hạnh phúc của Hwanseok.Tại sao lại gọi là 'người thương'?
Vì Minho luôn xem Han là người thương từ khi biết tình cảm của em dành cho anh, mọi cử chỉ tưởng chừng là bình thường cũng chuyển thành bất thường khi trái tim cả hai cùng rung động.Nhưng Minho vẫn không hiểu tại sao mình lại yêu con người ngốc nghếch này được nhỉ??
Chỉ là những lần đôi má xinh xắn của em ửng hồng lên vì ngại ngùng rồi chạy thật nhanh vào phòng tắm khiến Minho không khỏi bật cười, rồi những lần cả ba cùng ăn nhưng đôi mắt của người nhỏ bé nào đó thỉnh thoảng lại cứ liếc lên nhìn anh xong lại liếc xuống như chưa từng làm gì khiến trái tim Minho rung động thêm tí mà thôi, có ngờ đâu lại nhiều đến thế.
Tâm trí lẫn tinh thần Minho đều rối bời không ai có thể cứu vỡn nổi, khi lời nói lúc chiều Hwanseok nói ra, anh đã không biết nên làm gì ngoài trả lời qua loa cho cậu yên lòng, không ngờ đã làm người thương của anh đau lòng đến thế.
Nghe tiếng khóc của em phát ra từ căn phòng cũng khiến Minho lo lắng đến sốt ruột, chỉ biết chờ Hwanseok ngủ thiếp đi mới dám đi đến ngồi trước phòng em và lắng nghe em nói em đã đau đến mức nào khi cả hai chỉ cách một cánh cửa. Tiếng khóc nấc của Han dừng lại Minho mới nhẹ nhàng mở cửa, nhìn vào thì đã thấy thân hình nhỏ bé nằm ngủ kiệt sức vì khóc trên sàn nhà lạnh lẽo.
Khi nói lời cay đắng đó anh đã thấy hối hận, nhìn em thế này anh càng oán trách bản thân hơn.Phía Hwanseok cũng chẳng khá khẩm gì hơn, ngay khi Minho rời khỏi phòng ngủ thì cậu đã đứng dậy rón rén núp sau cánh cửa phòng Han và nhìn thấy những hành động nhẹ nhàng của Minho dành cho ngưòi "ba" của mình.
Khi hỏi câu nói đó, cậu chỉ nghĩ đơn giản là một người như vai trò chăm sóc mình và yêu thương Ba Minho, cũng như ngầm ý nói về chú Han, nhưng không ngờ vì lời lẻ đó mà hai người cậu yêu quý đã rắc rối hơn...
Vì chỉ là một cậu bé mới 10 tuổi hơn, khi gặp tình huống này đương nhiên sẽ nghĩ bản thân mình là người khiến mọi thứ trở nên tồi tệ, là người làm hạnh phúc của người thân mình đã trở thành tổn thương. Nhưng Hwanseok không hề khóc mà lặng lẽ chạy về căn phòng rồi giả như vẫn đang ngủ từ nãy đến giờ.
____________
6/12/2023
22:32 PM
BẠN ĐANG ĐỌC
Narcissist - [Minsung]
Fanfiction. "Chắc anh là kẻ ích kỉ nhất em từng biết nhỉ?" . "Em mới là kẻ ích kỉ. Ích kỉ tới mức bản thân đang phải chịu đựng tổn thương nhưng vẫn muốn giữ anh ở bên..." - Narcissist - 5/8/2023 @bittersgrfy