1.

308 27 8
                                    

Viết bởi: Lan Nhã

Nhân vật: Bacon MarkKy, Kimsensei và dàn anh em của họ

Giới hạn độ tuổi: Trên 13 tuổi

Thể loại: Tình cảm óc chóa, nonAU

Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tui, những gì tui viết hoàn toàn không có thật và không vì mục đích lợi nhuận.

_

Hai nhóc con trong nhà cãi nhau, người lớn lại là những kẻ phải đau đầu.

Một rưỡi chiều, Moowan len lén để điện thoại dưới gầm bàn, nhắn tin cho TaoX.

"Nè, thằng Mark với thằng Kim sao đấy?"

Cả đội đang ở phòng sinh hoạt chung, chỉ chờ Lycan đến để bắt đầu mổ băng trận đấu hôm trước, phân tích những điểm chiến thuật cần chỉnh sửa trong meta mới. TaoX nhìn lướt qua màn hình điện thoại vừa thông báo tin nhắn đến, cũng học theo động tác của Moowan, giấu điện thoại xuống dưới bàn gõ chữ.

"Ai mà biết đâu, chắc là cãi nhau vụ gì ấy. Em hỏi rồi mà không đứa nào chịu nói."

Moowan gửi lại cho TaoX một hình dán trầm tư. TaoX cũng đồng cảm gửi lại một hình y chang như thế.

Thật tình thì Markky không phải lúc nào cũng loi nhoi ồn ào, Kimsensei không phải lúc nào cũng hát hò nhảy nhót, thế nhưng tình trạng như hôm nay thì liếc qua đã biết có vấn đề. Mười một giờ sáng, vừa bước ra khỏi phòng, Moowan đã thấy Markky cáu kỉnh đập mạnh cánh cửa tủ lạnh. Nhìn thấy anh, cậu nhóc chẳng nói chẳng rằng, chỉ gật đầu một cái xem như chào hỏi.

Mười phút sau, Kim ngáp ngắn ngáp dài ló đầu ra khỏi cửa, môi nẻ quên bôi cả son dưỡng, trông phờ phạc đến lạ. Moowan tò mò chạy tót qua hỏi han cậu em linh tinh, đáp lại anh chỉ là những tiếng ờ ừm lấy lệ. Moowan nhìn bên này, lại nhìn bên kia, chợt nhớ ra hình như hôm qua hai nhóc con này cũng không thèm nói chuyện với nhau câu nào.

"Tao không biết giữa tụi nó có chuyện gì, nhưng mà cứ cái nết này thì còn đánh giải cái gì nữa." Moowan bực mình phun thêm một câu chửi thề.

Buổi review vừa kết thúc, Moowan đã hẹn ngay các anh em đi họp kín. AlmondP tính tình hiền lành, chỉ biết ngồi yên nhìn Moowan cười trừ. TaoX và Artie không ngừng đi qua đi lại trong phòng, có lúc còn suýt đâm sầm vào nhau. Buffet cảm thấy cái hội bàn tròn này có bàn bạc thêm mấy ngày nữa cũng chẳng nghĩ ra được cách hay ho nào, đành mở điện thoại lên hỏi thẳng chị Google.

Trên Google quả thật cái gì cũng có nhưng chưa chắc cái gì cũng đúng. Song, với một đám nghiện game mà nói, cách thức dù tệ đến đâu cũng vẫn hơn là không có cách thức. Chị Google bảo đàn ông cãi nhau thì nên dắt đi nhậu. Được thôi.

Cả Kim lẫn Markky đều không hay uống rượu bia. Kim thì do cơ thể hơi yếu, uống vào là hôm sau không dậy nổi, còn Markky thì cả đội đều xem là trẻ con, vốn dĩ chả bao giờ cho nó uống. Thế nhưng hôm nay Moowan lấy lý do gia đình vừa mở quán nhậu, dắt mấy đứa em đi thử cho biết. Vào quán nhậu chẳng lẽ lại uống Pepsi, cả đám gọi bừa vài chai rồi ngồi lai rai trò chuyện. Markky lần đầu không bị ai cản uống rượu cũng muốn thử xem mình uống bao nhiêu mới say, cộng thêm tâm trạng bí bách mấy ngày, thằng bé uống đến mức trong lòng Moowan thầm nhủ không ổn. Kim bị anh em mời mấy bận cũng chung vui hai ba ly, đến lúc ra về, cả đội bước thấp bước cao, chẳng ai nhớ đã bò về gaming house bằng cách nào.

[Kimsensei x MarkKy] Trăng rụng sao saNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ