Luna làm nhiệm vụ thực sự rất nhanh, chỉ mất một tháng nàng đã nhàn nhã đem theo một đống thù lào về làng.
Khi nàng đem tiền đưa tới cho Hashirama thì vàng nàng đưa cho hắn thậm chí còn chưa dùng hết.
Mọi người tuy rất tò mò nhưng đều không ai hỏi số vàng này nàng từ đâu mà có. Họ đại khái đoán được một chút rồi, dù sao nàng cũng không phải người của thế giới này, cũng chẳng phải là người của niên đại này.
Lúc Luna về làng làng Lá xem chừng đã phát triển hơn rất nhiều, có ngân sách liền mở rộng một chút phố xá. Có thêm một vài Nhẫn tộc nữa đã gia nhập thôn.
Luna lại quay về ngày tháng nhàn nhã vốn có của mình. Hằng ngày cảm thấy ở trong viện nhàm chán nàng sẽ tản bộ trên đường phố cảm nhận sự đông đúc náo nhiệt của một thế giới hòa bình.
Mọi người tương đối chú ý đến nàng, ai cũng cho nàng một ánh mắt hiếu kì. Đối với họ khi gia nhập thôn thì đều được biết, có một nữ tử rất xinh đẹp và có vẻ ngoài kì lạ là khách quý của hai đại gia tộc đã kiến lập thôn. Hai gia tộc đối với nữ tử xinh đẹp bí ẩn này đều rất kính trọng. Bọn họ chỉ biết có vậy chứ không có được tin tức hữu dụng nào khác.
Có rất nhiều lời đồn xoay quanh nàng trong làng Lá, chẳng qua nàng chẳng quan tâm cho lắm. Đối với nàng thì nơi này chung quy... cũng không phải nơi thuộc về nàng.
Bộ phận Ám bộ của làng Lá đã được thành lập dưới sự chỉ đạo của Senju Tobirama và sự huấn luyện của Uchiha Izuna.
Thôn ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn.
Các nước khác cũng đang lục đúc bắt chước mô hình làng Lá tại quốc gia của họ.
_________________
Luna đứng trên đỉnh ngọn núi đá lớn nhìn toàn cảnh của làng Lá đông đúc hiện ra trước mắt.
Theo nàng nhớ thì ngọn núi này chính là nơi sẽ được khắc lên gương mặt của các vị Hokage qua các thời kì.
Nơi này đúng là một nơi lý tưởng, một mảnh đất màu mỡ với mọi điều kiện để phát triển toàn diện trên mọi mặt. Địa hình, thời tiết, khí hậu tất cả đều hoàn hảo cho sự phát triển cường thịnh lâu dài.
" Vốn dĩ nơi này nên đẹp như vậy mới đúng... " Luna lẩm bẩm.
Nơi này vốn nên đẹp đẽ hạnh phúc thế này, rõ ràng tươi đẹp biết bao nhiêu. Tương lai tàn khốc kia vốn dĩ không nên xuất hiện.
Nghĩ đến đây ánh mắt Luna càng lại trở nên lạnh lùng sắc bén.
Hashirama và Madara nàng đã liệt cả hai vào danh sách người của mình rồi. Hai người chính là chuyển sinh giả của hai đứa nhóc nhà nàng. Mọi thứ tốt đẹp đều nên đến với hai người họ, chứ không phải hủy diệt thảm khốc kia.
Nàng ấy mà, ghét nhất chính là chiến tranh, đã vậy lại còn là chiến tranh vô nghĩa vì lòng tham không đáy của con người.
Mấy trận đánh đó chẳng mang lại thứ gì ngoài việc máu lênh láng khắp nơi và những núi xác người dựng đứng cao chót vót.
Nếu thực sự không thể đàm phán bằng ngôn ngữ thì đến lúc đó nàng sẽ tính đến biện pháp mạnh.
Đời nàng chỉ từng quyết tuyệt đấu sinh tử với duy nhất chủ nhân của Ma giới mà thôi. À, cũng là đời trước rồi, đã quá xa xôi với nàng rồi.
Luna nhắm mắt lại, cảm nhận từng làn gió lướt qua mái tóc bạc, cảm nhận từng mùi hương lẫn trong không khí.
Đến khi mở mắt ra, trong đôi mắt bạch ngân của nàng dường như lẫn vào đó một vài hạt kim sắc lấp lánh.
" Đống bùn nhão kia, ta sẽ ép ngươi tới nộp mạng. "
Thế giới nên có được hòa bình đi thôi, một nơi chân chính hòa bình sẽ không thể tồn tại. Cái gì cũng có mặt trái của nó. Nhưng ít nhất, sẽ không còn người phải bỏ mạng vô ích nữa, thế là đủ rồi.
....
Ở một góc nào đó, Hắc Zetsu đang vô cùng lo lắng, mọi kế hoạch của nó đều bị một nữ nhân đột ngột xuất hiện phá hỏng hoàn toàn.
Hiện tại nó bắt buộc phải nghĩ ra cách khác để đạt được mục đích.
" Khốn kiếp! Con ả kia rốt cuộc là ai cơ chứ!? "
Nó cảm nhận được từ trên người nữ tử này có một luồng khí tức mạnh mẽ khiến nó chẳng dám liều lĩnh tới gần.
Một lần duy nhất nó nhìn thấy chính là nữ nhân này không cả chớp mắt đã có thể đánh bại cả hành chục ninja.
Nó biết, nữ nhân này không hề dễ chọc, lại có quan hệ thân thiết với Senju và Uchiha. Nó vốn dĩ định mượn cái chết của Uchiha Izuna. Cuối cùng lại thất bại! Đều là vì nữ nhân kia! Đúng là một phiền phức lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Naruto ] Cứu Vãn Bi Kịch Nhẫn Giới.
Fanfiction❄ Đồng nhân viết chơi, nhân vật thuộc về tác giả Kishimoto. ❄ Thể loại: Xuyên không, BL. 🌸 Nhân vật chính: Otsutsuki Luna. 🎆Cp: Ashuind, Hashimada, Tobiizu, Obikaka, Narusasu, Shiita... ❌❌❌ Chú ý: Nhân vật OOC nặng, nội dung thay đổi tán loạn...