Otsutsuki Luna đứng trên mặt trăng hướng ánh mắt tới tinh cầu xanh thẳm ngay trước mặt mình. Tinh cầu trước mặt nàng chính là Trái Đất - nơi nàng được sinh ra.
" Luna, con lại đứng đây ngây người rồi. " Otsutsuki Hamura đi đến bên cạnh nàng rồi nhẹ nói.
" Vâng, ngài gọi con có chuyện gì sao ạ? " Luna khẽ hỏi.
" Không có chuyện gì, chỉ là con vẫn luôn đứng ở đây nên ta tới mà thôi. Có phải, con muốn về nhà không? " Hamura hỏi.
" Nhà sao? Đây cũng là nhà của con, chẳng qua.... con muốn gặp hai đệ đệ của mình thôi ạ. " Luna thẳng thắn trả lời, đúng là nàng chỉ quan tâm đến chuyện đó mà thôi.
" Ta đã biết. " Hamura nghĩ nghĩ rồi nói, ông mỉm cười " Đứng đây một lát nữa thì về nhà ăn cơm nhé. "
" Vâng ạ. " Luna gật đầu lễ phép.
Sau khi Hamura rời đi thì Luna thở dài nghĩ " Có lẽ cũng sắp được về rồi. "
Kì thực nàng không thiết tha Trái Đất lắm, vì sinh ra nàng đã ở đây rồi nên nơi kia đối với nàng chẳng thân thuộc gì.
Chỉ là, nàng mang trên vai mình một trọng trách, đó là cứu vớt bi kịch của hai đứa nhỏ kia mà thôi.
Otsutsuki Indra và Otsutsuki Ashura - nhiệm vụ của nàng chính là khiến hai đứa nhỏ này hòa thuận với nhau.
Tại sao nàng lại có nhiệm vụ này? Vậy thì chỉ có thể nói tới xuất thân của nàng.
Otsutsuki Luna, vốn không phải chỉ có thân phận là chị gái của Otsutsuki Indra và Otsutsuki Ashura. Mà nàng còn là một người chuyển sinh từ dị giới đến nơi này.
Đời trước tên nàng là Kakuzuki Luna - là đại chiến thần của Đế Quốc thuộc Dị giới. Với ma pháp cao siêu và kiếm thuật khủng bố, ở Dị giới nàng gần như đã thuộc vào hàng bất bại. Vì an nguy của thế giới, sau cùng nàng đã hy sinh bản thân mình để phong ấn Ma Thần, nàng hoàn toàn không có ước vọng gì mà an nhàn chết đi đổi lại hòa bình cho Dị giới.
Vốn tưởng rằng mình sẽ chết đi, thế nhưng sau đó... khi mở mắt ra nàng đã trở thành một đứa trẻ sơ sinh và xuất hiện trên thế giới này với một thân phận mới. Đó là Otsutsuki Luna - con gái cả của Otsutsuki Hagoromo và đằng sau là hai đệ đệ kém mình hai tuổi.
Tại sao nàng lại ở mặt trăng? Đó là do do sức mạnh của nàng quá lớn.
Luna sau khi được tạo ra thì đã có sức mạnh rất to lớn, nàng có cả tiên nhân mắt và tiên nhân thể, thậm chí đôi mắt của nàng có thể biến đổi thành bất cứ nhãn thuật nào, Bạch Nhãn cũng được, Tả Luân Nhãn cũng được hay thậm chí nàng còn có luôn cả Luân Hồi Nhãn. Nàng còn có một mái tóc màu bạch kim và trên đầu có hai cái sừng nhỏ nhô ra.
Ngay khi thấy được ngoại hình và đôi mắt biến ảo của con gái cả thì Hagoromo đã quyết định ngay lập tức đem Luna giao cho Hamura đem lên mặt trăng cách ly với mặt đất này. Ông lo lắng con gái mình sẽ giống mẹ của mình đó là Otsutsuki Kaguya, sức mạnh quá lớn sẽ rất dễ bị sức mạnh thôn phệ và sa vào con đường tội đồ.
Hamura phụ trách đem nàng lên mặt trăng được hai năm thì Hagoromo mới tạo ra cho nàng thêm hai người em trai, Indra và Ashura.
Với một kẻ mang kí ức kiếp trước như Luna thì nàng nghĩ mình sẽ sống thanh thản trên mặt trăng này qua ngày thôi, kiếp trước nàng đã làm đủ nhiều cho thế giới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Naruto ] Cứu Vãn Bi Kịch Nhẫn Giới.
Fanfic❄ Đồng nhân viết chơi, nhân vật thuộc về tác giả Kishimoto. ❄ Thể loại: Xuyên không, BL. 🌸 Nhân vật chính: Otsutsuki Luna. 🎆Cp: Ashuind, Hashimada, Tobiizu, Obikaka, Narusasu, Shiita... ❌❌❌ Chú ý: Nhân vật OOC nặng, nội dung thay đổi tán loạn...