Giới Thiệu

269 31 0
                                    

Thể loại: Đồng nhân One Piece, vô-cp, family, trung tâm là Asl, Băng Râu Trắng người một nhà, đoàn sủng. Trước ngược, sau siêu ngọt.

Lưu ý: có hạn độ ooc so với nguyên tác, ba anh em Ace, Sabo, Luffy là nô lệ - tình tiết bạo hành, nhục mạ, đánh đập, ngược thân nghiêm trọng. Tình cảm của ASL vô cùng sâu đậm, có xu hướng cuồng nhau.

Luffy cứu vớt tuổi thơ của một số thành viên Băng Mũ Rơm.

Không tẩy trắng, bôi đen bất cứ nhân vật nào trong nguyên tác.

.

Đoạn ngắn:

Mọi người đều biết trên thế giới này có một cô gái còn cao quý hơn Thiên Long Nhân. Nàng là thánh nữ có quyền năng gần với thần nhất, được Ngũ Lão Tinh hậu thuẫn.

Nhưng không ai biết là nữ nhân ấy thực chất cũng chỉ là một món đồ chơi trong tay đám dơ bẩn kia.

Nàng căm phẫn thế giới này, căm phẫn ánh mặt trời không chiếu rọi tới mình, cho đến khi nàng gặp được ba đứa trẻ nhem nhuốc bị ném trong nhà giam.

Vì để số mệnh không phá vỡ tia sáng của nàng, nàng muốn đưa bọn họ đi...đi về phía biển rộng.

"Râu Trắng, ta tin tưởng ông... Xin hãy, cứu lấy bọn trẻ. Cả đời này của ta, chỉ được ông trời ban cho một chút sự thương xót này thôi. Cầu xin ông, hãy cứu lấy chúng, hãy thương xót ta với."

.

Nếu như một ngày đẹp trời, bạn đang đi dạo trên đảo thì tình cờ bắt gặp ba thiếu niên: một tóc vàng, hai tóc đen. Một người giống tiểu quý tộc, một người đáng yêu như thiên sứ, một người anh khí cuồng dã. Nếu không phải bọn họ vì ăn cơm bá vương mà bị đuổi đánh, không phải đánh nhau quá vui vẻ quên đường về, không phải nghịch dại mà bị hải quân truy bắt, không phải ở trên tàu của người khác ăn nhờ ở đậu. Vậy thì làm phiền nhanh nhanh đi báo cho đội trưởng đội một Băng Râu Trắng. Nói cho y các nhóc nhỏ nhà y lại trốn nhà đi chơi rồi.

"Bố!!! Ngài mau xem bọn họ..."

"Grururururu, bình tĩnh nào Marco"

"Chạy nhanh, chim mẹ sắp nổi đoá rồi."

Tại nơi nào đó.

"Tôi có cảm giác Marco sẽ mổ trọc tóc chúng ta."

"Thôi nào Sabo, vui vẻ đi. Lại trốn thêm mấy ngày là được."

"Nhưng Ace....có một con phượng hoàng xanh ở trên trời và đang chuẩn bị lao xuống chúng ta..."

Xong rồi!

.

Thủy thủ đoàn băng Râu Trắng: không xong rồi! Bố Già!!!!!

Râu Trắng: Chuyện gì thế, các con của ta?

Thủy thủ đoàn: Luffy đốt cờ chính phủ, đấm Thiên Long Nhân rồi.

Râu Trắng: Grurururu, không hổ là con trai của ta. Marco, Izo đi chặn đô đốc và thất vũ hải đi.

Thủy thủ đoàn: Bố!!! Lại không xong rồi!!!

Râu Trắng: Chuyện gì nữa nào?

Thủy thủ đoàn: Sabo muốn đi làm cách mạng, muốn lật đổ chính phủ thế giới.

Râu Trắng: Khá lắm, khá lắm. Đem tài nguyên của chúng ta chia cho Dragon. Bảo hắn chăm sóc tốt con của ta, khi nào bắt đầu kế hoạch Băng Râu Trắng sẽ góp một tay.

Thủy thủ đoàn: Bố!!!!!!! Chuyện lớn rồi.

Râu Trắng: Lần này tới cái gì?

Thủy thủ đoàn: Ace khiêu chiến Bigmom và Kaido aaaaaa!!!

Râu Trắng: Liên hệ với Tóc Đỏ, nói rằng chúng ta đồng ý kết minh cùng hắn, mục tiêu là Bigmon và Kaido.

Marco: Cha, ngài nuông chiều bọn họ tới vô pháp vô thiên.

.

Báo chí đăng tin: Đô đốc Akainu trong quá trình đuổi giết Mũ Rơm Luffy đã bị một vị đội trưởng băng Râu Trắng kéo rớt xuống biển, may mắn thoát nạn.

"Cái gì? Tên đó còn sống sót? Không được, không được. Hắn dám bám riết các nhóc nhỏ không tha, nếu còn không giải quyết hắn chúng ta làm sao dám ăn ngon ngủ yên. Mặc kệ hắn là cái mẹ gì đô đốc hay thủy sư đô đốc. Nhà chúng ta khó khăn lắm mới nuôi lớn được mấy đứa tiểu quỷ, ở đâu ra cho hắn muốn bắt nạt là bắt nạt. Mời hắn nhảy xuống biển chết đuối đi thôi."

.

Ace: Tôi phải là một tên hải tặc vang danh trên biển, sống một cuộc đời không tiếc nuối.

Râu Trắng: Con trai ngoan, ngươi muốn đảo bánh của Linlin hay sừng của Kaido?

Sabo: Tôi muốn lật đổ chính phủ thế giới, giải phóng mọi người!

Râu Trắng: Con trai ngoan, ngươi muốn đầu của Ngũ Lão Tinh sao?

Luffy: Tôi muốn làm Vua Hải Tặc.

Râu Trắng: Grurururu, ta già rồi về hưu thôi.

.

Asl bị bắt cóc, Marco buộc phải mang hải lâu thạch làm trao đổi. Băng Râu Trắng không quá vội vàng, Asl cũng không sợ hãi, Marco càng không lo lắng.

Đó chỉ là một trò chơi, sao thế? Vui mà.

Phải, cho đến khi Marco bị một viên đạn bắn vào vai và anh ấy không thể tự làm lành vết thương khi hải lâu thạch kiềm chế năng lực.

Marco: ....

"Không ai! Không một ai được bắt nạt người nhà của chúng ta!"

Những tên bắt cóc đáng thương....

- huhu, Marco, bọn em sợ quá

Đám người chết dưới tay ba anh em: ....

ASL: cho dù Marco có năng lực tự lành thì các ngươi cũng không được phép làm anh ấy bị thương!

Marco: cho dù đám trẻ có giết người thì chúng cũng chỉ là những đứa trẻ, chúng thật đáng yêu.

Râu Trắng: Làm tốt lắm các con trai của ta.

Quần chúng: hết cứu!

Ánh Trăng và Đôi CánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ