20 : Phiền muộn

66 14 0
                                    

Hjhj, tôi comeback rồi 🥹
My AU :  UA students, FemHawks
——————————
Tenko's pov :
Chào, tên tôi là Shimura Tenko, có thể gọi là Tenko cũng được. Tôi là học sinh năm nhất trường UA, cụ thể là lớp 1 - A. Tôi mang một mong ước tuyệt vời, đó chính là trở thành 1 anh hùng mạnh mẽ và tuyệt vời như All Might hay bà nội tôi. Cuộc sống của tôi nói chung thì cũng khá là êm đềm, không có nhiều những bất trắc hay phiền muộn, tôi nghĩ rằng những thứ có thể khiến tôi đau đầu chỉ có những bài kiểm tra khó. Đấy là suy nghĩ của tôi vào hồi trước, chứ bây giờ có 1 vấn đề vô cùng lớn, đó chính là thằng thân bạn tôi.

Thằng này tên Todoroki Touya - con trai No.2 Endeavor - tên anh hùng Dabi, thân quen thì chỉ việc gọi bếp ga hay bé Bi là được. Thằng này đẹp mã từ bé, xưa nó tóc đỏ cháy như ff mà giờ chuyển sang màu trắng y hệt mẹ nó, lửa cũng đổi sang màu lửa mấy cái bếp ga. Hồi xưa trông trẻ con dễ thương bao nhiêu thì lớn lên nó càng giống mấy thằng mặt bỉ ổi bấy nhiêu - khuyên xỏ tùm lum, tóc nhím bạch tạng, cao lêu nghêu.

Vì vốn là bạn bè từ hồi còn quấn tã mút tay đến giờ nên hiếm có chuyện gì mà tôi không biết về nó. Từ việc nó bủlly thằng cu út bị bố phát hiện cho đến việc lớn, cái gì nó cũng kể. Chính vì quá hiểu nên tôi mới mệt với đường tình duyên của nó.

Nó thích Takami Keigo - nhỏ có đôi cánh chim mặt cợt nhả lớp 1 - B kế bên. Không biết rõ thực hư thế nào nhưng nghe kể là nó phải lòng con người ta trong hoàn cảnh này : Đang ngồi trên nóc trường chill chill thì nhỏ nó bay lên thấy ngồi như mấy thằng emo nên trôn tí, ai ngờ gió giật giật làm nhỏ ngã luôn vào lòng thằng kia. Được trải nghiệm cảm giác được người đẹp ngồi trong đùi nên thằng cu khoái lắm, thế thành khoái luôn cả nhỏ kia. Từ đây kiếp nạn của tôi bắt đầu.

1 ngày có bao nhiêu giờ là thằng quỷ này sẽ dành ra từng nấy giờ để làm phiền tôi. Hết "hôm nay Kei xinh vãi mày" rồi lại đến "tao muốn tỏ tình quá". Lặp đi lặp lại liên tục, nhưng khi tôi bảo rằng nó nên tỏ tình đi thì lại chối nguây nguẩy. Như cảm thấy chưa đủ, buổi đêm nó lại nhắn tin cho tôi kêu là nhớ con nhỏ đấy quá trong khi tôi đang cày rank - quả thật là 1 sự kiềm chế lớn lao để sáng mai tôi không cho nó thành cát bụi theo đúng nghĩa bằng bàn tay này.

Thằng này còn là điển hình cho việc không có danh phận gì ngoài "bạn bè" mà ghen lồng ghen lộn lên. Mỗi khi thấy nhỏ kia đi cùng với lão Best Jeanist năm 3 hay con thỏ cùng mang vibe Alpha Enigma Yellet kia là thể nào cũng tức điên lên xong đi nấu xói đủ kiểu với tôi : "Sao cổ lại đi chung với lão quần bò đấy chứ ? Lão đẹp gì đâu ???" hoặc "Huhu tao sợ con thỏ đấy nổi máu 🍺🦌 cướp lấy cổ quá làm sao giờ". Riết thấy cũng mệt ghê không muốn nói đâu.

Tuy nhiên đây chính là mối tình đầu của thằng cu này nên với danh nghĩa anh em tao ỉa mày ăn thì ắt hẳn tôi đã giúp nó. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, 2 thằng con này từ bước tiến thành bạn đến làm người yêu rồi.

Quả là đáng mừng cho Touya, theo đuổi cuối cùng cũng được hồi đáp lại bằng đúng thứ nó mong muốn nhất. Tôi cũng mừng khi từ nay về sau đêm đêm chơi 55 cũng không sợ bị nhắn chen ngang.

Ừ thì tốt thật, nhưng khổ nỗi là giờ nó bám dính lấy nhau nửa bước không rời, cuốn quýt nhau như thể chỉ rời xa nhau là chết. Vì việc này mà tôi được 2 mẹ vibe tổng tài là con thỏ với bà năm 3 Kaina - Nagant đến hỏi chuyện.

Còn giờ thì tôi đang ở quán cafe còn 2 đứa kia bú mồm nhau ngay trước mặt tôi rồi. Tôi thề, sau này tôi sẽ huấn luyện con bọn nó thành đa cấp

[DabiHawks] Những câu chuyện nho nhỏ về OTP của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ