4

9 2 0
                                    

"Chào cậu, mình là Kim Jisoo."

Tôi quay sang nhìn người ngồi bên cạnh tôi trên chuyến đi. Thực tình là ban đầu tôi hơi sợ cô ấy vì vẻ ngoài có phần cá tính, váy da siêu ngắn để lộ ra những hình xăm mới tinh còn đậm mực, mascara dày với kẻ mắt sắc lẹm. Nhưng sau khi chào hỏi giới thiệu, thực ra Jisoo là người dễ gần hơn tôi tưởng. Cô ấy còn rất vui tính nữa. 

"Có 1 đàn chuột điếc đi ngang qua, hỏi có mấy con?" 

Jisoo đố tôi bằng những câu hỏi kì quặc.

"Ờm,.. 2 con à? À không 5 con ...?" 

Nhìn mặt tôi ngơ ngác Jisoo bật cười. 

"Đáp án là... 24 con." 

"Sao lại như thế?" 

Tôi vừa hỏi lại vừa cười. 

"Điếc là hư tai, hư tai là là hai tư." 

"Chẳng có ý nghĩa gì cả!!!" 

Tôi cãi lại rồi cười sặc sụa. Mọi người nhìn thấy thế thì cũng hùa vào trò đùa của chúng tôi. Tôi nhìn một vòng mọi người, ai cũng có vẻ háo hức và rất nhiệt tình vui vẻ. Duy chỉ có một kẻ dù mồm mỉm cười nhưng trông vẻ mặt chả có gì là vui vẻ thân thiện cả. Tôi tự nghĩ, hay là cậu ta ghét tôi nên mới bày ra vẻ mặt ấy. Ôi Deiji à, mày là cái thá gì mà có thể khiến người ta bực nhọc được. Mà kể cả có thế thì đó cũng không phải chuyện của mày. 

Nghĩ vậy, tôi mặc kệ cậu ta rồi tiếp tục bắt chuyện với Kim Jisoo, người bạn mới của tôi. 

Mười tiếng sau, máy bay hạ cánh đến Paris. 

Tôi bước ra ngoài. Ôi cái thời tiết tuyệt vời này làm tôi mê mẩn. Trước kia chỉ được nhìn Paris qua phim ảnh, giờ nó đang ở ngay trước mắt khiến tôi không khỏi bồi hồi. Tôi thích thú chạy quăng quăng khiến cả đoàn bật cười. Có lẽ ở đây tôi là người trẻ con nhất. Vậy cũng tốt, vì mọi thứ với tôi đều rất mới mẻ và tôi thực sự thích điều ấy. 

Taxi chở chúng tôi đến khách sạn. 

"Okayy. Giờ chúng ta chia phòng để ở nha. Có tất tám người, vậy chúng ta sẽ chia ra 3 phòng mỗi phòng 3 người nhé. Park Bo-young, Kim Jisoo, và Deiji các em ở với nhau. Jungkook, Minhyuk và Namjoon, Taehyung, chung một phòng nha." 

"Quá được luôn thầy ơi". Namjoon nhanh nhảu nói. 

"Em Namjoon có vẻ nhiệt tình nhất nhỉ. Thầy giao em quản lí bọn trẻ này nhé!" 

"Ơ kìa thầy..."

Namjoon nhăn mặt hờn dỗi về phía thầy Jin. Mọi người lăn ra cười lớn. 




Jeon Jungkook - through parisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ