"Cái gì cơ?"
Tôi tròn mắt nhìn lên Jungkook.
"Đây là Paris mà. Chúng ta đang ở cách nhà tận 12 vạn cây số. Tại sao cậu phải giữ mình như vậy. Cậu sợ gì chứ?"
Nói thật là trong lúc đó, tôi đã để lời nói của Jungkook khiến mình bị kích động. Dường như mọi lời nói, cử chỉ của Jungkook đều làm tôi trở nên không thể bình tĩnh nổi.
"Đương nhiên là tớ sợ rồi. Lỡ có chuyện gì xảy ra thì sao!"
Jungkook nghe vậy thì bật cười.
"Sao là làm sao. Không đi thì sao biết là làm sao. Hay là cậu nhát quá vậy."
Jungkook lấy tay vuốt lại mái tóc xoăn của cậu ta. Quả thực không thể phủ nhận Jeon Jungkook có một dung mạo rất bắt mắt, sống mũi cao, đôi mắt to tròn phản chiếu được cả một hồ nước. Jungkook đang mặc trên người cậu ta một chiếc sơ mi trắng khiến cho ngũ quan của cậu ta càng được tôn thêm nữa.
Jisoo thấy vậy thì lấy khuỷu tay đập vào Jungkook "Đừng trêu Deiji nữa!"
Jisoo có vẻ cũng không khăng khăng dụ tôi đi nữa. Nhưng lúc đó vì muốn chứng tỏ cho tên kia rằng tôi không hề nhát mà là một người trưởng thành hoàn toàn có thể lo được cho mình, tôi đã thốt ra một câu mà ngay sau đó tôi hối hận.
"Được, đi thì đi, sợ gì chứ."
Thực ra không phải sợ. Mà là quá sợ í chứ.
Tại club.
Tôi thực sự đã choáng khi bước vào đây. Một khung cảnh thật hỗn loạn với những đèn nhảy sắc màu chói mắt, với tiếng nhạc remix ầm ĩ vang động cả không gian. Tệ nhật là mùi rượu hòa cùng với những người đã say mềm ở đây khiến cho tôi cảm thấy nôn nao trong người.
Jisoo thấy mặt tôi tái mét thì quay sang, thì thầm vào tai tôi.
"Cứ đi theo tớ. Đừng sợ."
Không sao, chỉ cần bám theo Jungkook và Jisoo mọi chuyện sẽ ổn thôi. Tôi gật đầu rồi theo Jungkook, Jisoo đến một cái bàn. Tôi nhìn xung quanh cái gì cũng thấy mới lạ. Những thức uống màu sắc nồng mùi cồn với những cách đặt tên đặc biệt thu hút sự chú ý của tôi. Jungkook nhìn thấy sự ngơ ngác trên mặt tôi thì bật cười thành tiếng.
"Thư giãn đi. Mọi người đến đây để quên hết mọi phiền muộn mà."
Thư giãn cái đầu cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeon Jungkook - through paris
Fanficở nơi xa lạ ấy, mọi thứ đã xảy ra. cậu, tớ, paris. định nghĩa của sự hoàn hảo.