Myosotis

4.6K 152 1
                                    


Trong showbiz, có người yêu là điều tối kị. Đặc biệt là những người nổi tiếng, tiếng tăm vươn xa. Tình cảm dù có mãnh liệt thế nào cũng phải dẹp bỏ, có lén lút cũng chỉ thêm khổ vì luôn có báo đài, fan và thậm chí cả đồng nghiệp soi mói.

Nhưng Gemini và Fourth may mắn hơn nhiều, họ tìm thấy nhau và được ghép cặp. Có thể thoải mái bầy tỏ tình cảm mình dành cho đối phương, không lo lắng việc bị phát hiện...

Sáng hôm nay vẫn như mọi khi, Fourth dậy trong vòng tay Gemini. Qua chút nữa là em bị thịt mất rồi, may là Fourth nhanh mồm biện binh rằng mai đi làm nên mới thoát được.

"Gemmm, Gemini"

"Cho anh thêm 15 phút nữa nha"

"Không, dậy nhanh không muộn"

Gemini lười biếng ôm chặt Fourth, không chịu cho em di chuyển dù chút ít. Hắn ôm lấy eo xinh của em, Gemini nay hư quá.

"Bạn không dậy là em bỏ bạn đó"

"Ưm... dậy ngay" - Nói vậy Gemini mới chịu buông Fourth ra, hắn ngồi lên trong khi mắt vẫn còn nhắm tịt.

"Thôi mà Gemini,... mai là ngày nghỉ ha, nếu bạn dậy thì tối cho bạn tối cho bạ-.." - Fourth nói xong mới giật mình bịt miệng lại, lỡ mồm nói vậy để hắn đè tới trưa mai hay gì? Lần này toang thật rồi.

"Anh dậy liền, bạn cứ đợi đó"

Hắn mở to mắt rồi chạy đi vệ sinh cá nhân mất, ai đó là ơn cứu Fourth với. Hôm nay có buổi workshop cho phim sắp tới, tập chỉ là cái cớ để đôi trẻ này tình tứ hay gì ấy. Staff cũng bắt lực nhìn nhau mà lắc đầu, bọn trẻ thời nay bạo thật sự. Đến chiều thì Gemini cầm tay Fourth chở về như thường, mặt em vẫn vui vẻ cho tới khi Gemini nhắc chuyện.

"Anh vẫn ghim câu mà bạn nói lúc sáng đó nhé"

"Thôi bạn quên hộ em cái, coi như em chưa nói gì ha"

"Không" - Gemini thản nhiên nói rồi mở cửa xe cho Fourth vào, em nhăn mặt lại. Sao Gemini thù dai dữ vậy, em đã cố để hắn quên rồi mà.

Tối hôm đó Fourth đã phải chật vật rủ Gemini từ đi ăn sang đi chơi, làm đủ mọi cách để không về giường. Tất nhiên là hắn đồng ý, hắn biết em nhỏ đang nghĩ và làm gì. Nhưng vì hắn chiều Fourth thôi, nhìn mặt em bé là đủ hiểu vui tới mức nào. Họ cầm tay nhau đi mặc kệ ai cười ai chê, một cái nắm tay công khai còn hơn trăm nụ hôn trong bóng tối. Fourth thích cảm giác được làm chính mình, em với hắn dạo chơi quanh chợ đêm. Rốt cuộc thì dừng lại ở một khu cắm trại vắng người gần đó, em lên tiếng :

"Gem này, bạn thật sự yêu em chứ?"

"Tất nhiên rồi, nhưng Fourth à, anh không thể hứa sẽ ở bên bạn mãi mãi được, anh sợ thất hứa với bạn..."

"Vậy hứa với em cái này nhé, chúng ta sẽ yêu khi được yêu, thương nhau cho khi còn được nhé? Được không?"

"Ừm, anh hứa"

2 bóng người cứ vậy mà dựa vào nhau, những thứ như vậy đủ khiến người ta rung động rồi. Chỉ cần những thứ đơn giản thôi mà đã hơn cả vàng bạc kim cương, là sự chân thành...

"Muộn rồi, mình về nhé?"

"Dạ" - Gemini bế sốc Fourth lên, đi tới chỗ đỗ xe. May rằng trời tối và cũng muộn rồi nên không có người ở gần đó, không thì mai chẳng biết Fourth nên chui đầu vào đâu nữa.

Về căn hộ, em liền đi tắm qua cho trôi bụi bẩn suốt ngày hôm nay. Tắm xong thì thấy Gemini ngồi trong phòng nhìn ra cửa sổ, tay đang lắc ly rựu. Bangkok thường ngày náo nhiệt mà về đêm lại mang vẻ yêu kiều nhưng có chút đượm buồn. Fourth bước tới ngồi cạnh Gemini trong khi người chỉ khoác chiếc áo choàng tắm, ngồi xuống khiến chiếc áo bị kéo lên đôi chút. Đôi chân trắng nõn hiện ra, thu hút sự chú ý của Gemini.

"Fourth... bạn cố tình sao?" - Fourth không đáp mà chỉ cười nhan hiểm.

"Đợi anh chút, anh tắm rồi ra với bạn"

"Dạ..."

Một lúc sau Gemini trở ra, chỉ quấn khăn tắm che đi thân dưới, tiến tới chỗ Fourth. Ôm lấy người yêu nhỏ từ đằng sau, tay không yên phận mà chui vào trong áo choàng của em

"Bắt đầu nhé?"

-------------
Hăii mấy cậu nhee, fic đầu của tớ nên có gì góp ý hộ tớ ná 🌷

*Myosotis = Hoa Lưu Ly

[GeminiFourth] 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ