Myosotis (2)

2.6K 130 0
                                    

Ánh trăng chiếu vào căn phòng, hai thân ảnh lõa thể đang quấn lấy nhau. Môi lưỡi quấn lấy nhau, họ cứ đưa đẩy mãi cho tới khi đã ở trên giường từ khi nào. Tay hư của Gemini cứ loay hoay ở cặp đào to tròn của em, dần dần đưa từng ngón tay tới gần nơi tư mật.
Fourth không tự chủ được mà rên lên vài tiếng.

"Aa... hức, Gem..."

Tiếng rên như hối thúc Gemini đưa tay vào hang động ẩm ướt ấy, Fourth ở dưới hợp tác gác chân lên lưng hắn. Gemini nhanh chóng lấy lọ gel bôi trơn cất sâu trong ngăn tủ, bôi vào từng ngón tay rồi nhanh chóng nhét vào.

"G- gem-... đau.. a, hức.." - Hắn không nói nhiều mà cho thẳng 2 ngón tay, có vẻ Fourth lại không hợp tác rồi. Cứ thít chặt vào như vậy thì sao Gemini làm được đây?

"Thả lỏng chút nào... bé ngoan~"

Nghe vậy em cũng từ từ thả lỏng ra cho hắn hành động, thít ra được chút mà Gemini đã đâm mạnh bạo vào. Có lúc còn kéo 3 ngón ra cho nơi tư mật được mở to hơn.

"Ư... Gem, ch-...chỗ đó lạ lắm.."

Sau 1 hồi đâm rút, Gemini cũng đã đạt được tới điểm G của em. Chỉ biết rằng hắn cười nhẹ nhiều chút rồi đâm liên tục vào chỗ nhạy cảm của em. Fourth từ đau đớn chuyển thành khoái cảm, em bất lực ưỡn người cho Gemini đâm thật sâu vào.

"Em ra... aa.." - Fourth nhanh chóng bắn lên bụng Gemini, có vài phần còn dính lên mặt hắn. Thấy em bé của hắn vậy thì cũng đành chiều vậy, trong lúc Fourth còn đang thở dốc thì Gemini đã chuẩn bị đâm cây gậy khoảng 25cm vào em.

"Kh-...khoan đã Gemini!?"

"Đến đây rồi mà em vẫn còn ngăn tôi được sao? Vợ yêu~"

"Aaah, d-đau..." - Hắn đẩy mạnh vào trong Fourth, tất nhiên 3 ngón tay làm gì bằng được cả cổ tay. Dù đã bôi qua gel nhưng cảm giác vẫn hơi nhói nhói, đã vậy Gemini còn tăng tốc ngày càng nhanh nữa chứ.

"Hức, Gem... chậm, chậm lại thôi"

Không để 2 tay rảnh rỗi, hắn đưa miệng gần đầu ngực của Fourth mà mút. Tay bên kia thì chăm sóc đầu bên kia, ngón tay thô ráp gẩy gẩy hạt đậu đỏ đã cương lên. Má Fourth đỏ ửng lên, em cứ thế mà rên rỉ. Chơi cho 2 điểm hồng sưng đỏ lên hắn mới chịu nhả ra, nhưng lần này lại hướng lên đôi môi mộng của em. Ban đầu chỉ là giao thoa bình thường nhưng hắn bắt đầu dùng lưỡi cậy miệng Fourth ra mà đưa nó tiến vào, cứ thế mà tìm đồng loại quấn quýt lấy nhau.

Fourth nằm dưới vừa bị nuốt lấy miệng trên vừa bị đâm vào miêng dưới, đã vậy Gemini còn bịt luôn đường thở của em.

"Ưm... ư..." - Tay thon trắng liên tục đập vào vai con người đang liếm mút trong khoang miệng em, hắn thấy vậy thì chán nản bỏ môi em ra, thành công tạo ra sợi chỉ bạc như gắn kết 2 con người lại.
Ở bên dưới hắn đâm càng ngày càng nhanh.

"Aaa, Gem... hức..."

"Là chỗ này sao?"

Chắc hẳn hắn đã khai phá được điểm G của em rồi, hắn đâm liên tục vào điểm nhạy cảm nhằm trêu ghẹo. Có ai ngờ hắn càng đâm thì lại khiến Fourth thỏa mãn hơn đâu, khoái cảm của em bắt đầu tăng dần khi tay Gemini mò xuống thứ vẫn đang dựng đứng của em mà sục lấy sục để.

"G-gem... aa, bé.. ra"

"Fourth này, muốn anh cho vào trong bé chứ?"

"Haa.. có, có ạa... cho Fourth GemGem đi~"

"Là bé nói đó nhé" - Không nhanh cũng chẳng chậm, 2 con người nhe hòa vào nhau. Dòng nước bên trong nhiều tới nỗi chẩy ra khỏi lỗ nhỏ, chảy xuống drap giường gần như bị bấu nát bởi Fourth.

Sau cuộc chơi này, em cũng đã thấm mệt. Nằm yên trong lòng Gemini, khi hơi thở của cả 2 bắt đầu từ từ hơn, hắn lên tiếng :

"Bạn ơiii"

"Dạ em nghe"

"Mới có 12h thôi, vài hiệp nữa nha?"

"Ớ khoan!??" - Chưa kịp để Fourth kịp trả lời, hắn đã lôi em ra. Để bé yêu của hắn nằm trong tư thế cong mông lên, vì hiệp đấu ban nẫy nên hang động cũng được nối ra rồi. Tự tin làm chính mình, hắn cắm thẳng vào trong mà chẳng cần báo trước.

"Aaa... hức.."

Dù nẫy vừa làm rồi nhưng cảm giác vẫn cứ thốn mãi thôi, Fourth la lên 1 tiếng nhưng thật may mắn vì là căn hộ cao cấp nên có cách âm. Gemini cứ thế mà ra vào liên tục trong tư thế doggy, tư thế này nổi tiếng ở 1 điểm : Có thể đưa cây gậy to chà bá của bạn vào sâu nhất.

"Aaa... Ge-.. gemini... ư.. haaa"

"Rên to lên nào, bé cưng~"

"Hức.. anh, bắt nạt... bé.." - Gemini đủ thông minh để nhận ra sau vụ này hắn sẽ bị giận nhưng lỡ rồi, không lẽ giờ rút ra?

Fourth nẫy giờ cứ đỏ mặt mãi, 1 phần là vì mệt còn phần lại vì em cực ngại với tư thế này. Vì sao á? Vì trong tư thế doggy em sẽ phải chổng thẳng hàng vào mặt Gemini, trông hay chủ động vậy thôi nhưng giữa Gemini và Fourth thì em luôn là người ngại hơn (thích chủ động thôi:).

"Gem.. chỗ đó, hức"

Lần này Gemini quyết không nhân nhượng nữa, hắn đâm thật sâu vào trong Fourth. Sau đó liện tục nhấp mạnh như chiếc máy dập đang hoạt động hết tần suất, Fourth bất mãn rên rỉ. Tay cứ thế bám vào drap giường tới nỗi nó bung ra khỏi nệm, cơ thể em giờ mềm nhũn không có tí sức lực nào cả.

"Aaa... haaa"

Gemini khẽ rên nhẹ trong cuống họng rồi bắn vào trong Fourth, bụng của em có chút phồng lên. Fourth thì bắn ra 3-4 lần nẫy giờ rồi, em mệt nhoài nằm thở dốc. Giường ngủ giờ không còn được nguyên vẹn nữa, nó bỗng xuất hiện vài chỗ có vệt nước trắng đục đang thấm dần vào ga giường.

Cứ tưởng như vậy là hết, có ai ngờ Gemini phán ngay một câu xanh rờn.

"Fourthie của anh, đêm nay còn dài lắm đó~"

Sau đó.. à, không còn sau đó nữa...

-----
Tay viết không chắc mà tham vọng là au đây nè, tớ viết nháp nhiều lắm mà được hơn nửa là lười hết hứng viết tiếp 🥲
Các cậu đọc truyện vui vẻ ná 👊

[GeminiFourth] 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ