Vì thấy cái kết ở chap cuối kìa lãng lẹt quá nên tớ quyết định viết thêm chap ngoại truyện này để ai không hiểu thì đọc nhaa ✌️
LƯU Ý :
📌 CHAP NÀY ĐỂ GIẢI THÍCH NÊN KHÔNG CÓ H!!!
📌 NẾU CẬU KHÔNG CẦN GIẢI THÍCH THÌ CÓ THỂ NEXT QUA!!!
📌 CẢM ƠN ĐÃ QUAN TÂM TỚI CHIẾC FIC XÀM XÍ NÀY!!!
--------Đã gần sinh nhật 18 tuổi của Fourth Nattawat, chỉ tiếc là rất ít người chung vui với em. Bố mẹ thường xuyên đi công tác còn bạn thì chẳng được bao nhiêu, đã vậy vì muốn thằng con trai mình sớm tìm được người có thể thay ông bà quan tâm chăm sóc nên họ chẳng tiếc gì mà gả con cho đối tác bên. Như vậy cũng tốt, em sẽ sớm tìm được người thương. Mà cuộc đời nào có tha cho đời em?
Fourth nghe đồn rằng hôn phu của mình là đàn ông, ăn chơi, bụi đời đủ cả. Nhưng em đã tính kỹ trước rồi. Em sẽ giả bộ làm người trong nhà hắn để quan sát xem chồng tương lai có lăng nhăng như lời đồn. Coi bộ chuyến này sẽ vất vả lắm đây.
"Hôm nay là ngày đầu Fourth vào làm ở đây nhỉ?"
"Vâng ạ, mong mọi người giúp đỡ"
"Chắc cậu chủ Norawit sẽ không về nhà vào hôm nay đâu, nhưng lúc gặp cậu chủ thì phải lễ phép nhé, cậu ấy... đáng sợ lắm"
"Dạ, Fourth nhớ rồi, mọi người yên tâm đi" - Fourth đứng cười nói với mấy bà cô giúp việc ở đó, mấy bà cô đó ưng em dữ lắm, em Fourth ngoan ngoãn lễ phép như vậy cơ mà.
Suốt ngày hôm ấy, Fourth chỉ việc tham quan căn biệt thự to lớn mà hôn phu mình và giúp đỡ mọi người những việc lặt vặt. Tính ra cậu Norawit này cũng trưởng thành phết, nghe nói anh đã chuyển ra sống riêng từ hồi cấp 3 rồi. Em thì chẳng dám chuyển ra riêng mà còn trong căn biệt thự rộng lớn thế này bao giờ. Đến giờ Fourth chỉ ở ký túc xá chung với mấy đứa bạn thôi.
"Thằng Fourth đâu, ra đây cho tao"
"Dạ, ông Roop có chuyện gì muốn nhờ cháu?"
"Mày khám phá đủ chưa? Vào rửa chén đi"
"Vâng, cháu xin phép" - Fourth cảm thấy không khí khi ở cạnh ông quản gia Roop này cực kỳ ngột ngạt, nên từ sáng tới giờ em luôn né ổng ra.
"À khoan đã, mày lại đây tao bảo"
"Có chuyện gì ạ?"
Fourth chưa kịp quay đầu lại thì bị ông giơ nắm đấm hướng thẳng vào đầu, cơn đau ùa tới khiến Fourth chẳng thể đứng thẳng nổi. Đây có thể coi như lần đầu có người dám đấm em từ khi sinh ra tới giờ, thân nhỏ bé của Fourth ngã khuỵu xuống đất. Ông Roop còn đá một cú thật mạnh vào lưng Fourth, tiến tới trước mặt em rồi nắm đầu đe dọa.
"Mày mà làm gì sai thì chịu hình phạt này đấy, nhớ lấy" - May mắn đúng lúc đó có người đi tới thì ông ta mới chịu thả em ra, như vậy là Fourth đã bị tên quản gia ghim.
Tới tối, đã 11 giờ rồi mà thiếu gia Nattawat đây vẫn phải thức. Nếu là thức bình thường thì không nói làm gì cả, nhưng đằng này ngoài phải thức khuya hại da mặt ra em còn phải rửa bát đũa, lau sàn, chùi từng hạt bụi và nhiều công việc khác. Chưa kịp dừng tay nghỉ ngơi được nửa phút lại bị hò ra chào đón cậu chủ về nhà bất chợt.
"Fourth, nhanh nhanh nào, cậu chủ Norawit về rồi"
"Dạ, Fourth tới ngay đây" - Em mẹt mỏi chạy ra cổng, trong đầu chẳng có tí tò mò về hôn phu của mình mà còn chửi thầm hắn ta.
Sau khi ổn định chỗ đứng cạnh các bác, chuyện gì đến cũng phải đến. Fourth đã thành công khiến hắn chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp của mình, lại còn được ngỏ lời làm ngưòi hầu riêng nữa chứ. Nhưng Fourth không dễ dính bẫy đâu, em nhanh nhẩu từ chối có ai ngờ ông quản lý Roop lại mạnh tay đến nỗi in cả vết tay đỏ chót trên má em đâu? Mà chẳng hiểu sao Gemini lại làm quá chuyện đó lên, trước giờ Fourth cứ tưởng chuyện làm người hầu bị đánh là bình thường chứ nhỉ? Thật kỳ lạ.
...
"Người tình cái chó gì? Hôn phu ngay trước mặt còn đòi người tình gì nữa??"
Chỉ với một câu nói đã khiến Gemini Norawit đơ toàn tập, ánh mắt long lanh đang hướng về mình làm hắn knock out ngay lập tức. Vậy là em hầu dễ thương, ngon ngọt này là hôn phu mình ấy hả? Gemini có đang nằm mơ không? Haha, ai đó hãy vả cho Gem tỉnh với.
[1 năm sau]
"FotFot, hôm nay bố mẹ anh về nhà đó, muốn ra mắt luôn không?"
"Thôi thôi, tôi không thèm"
"Bé yêu đừng lạnh nhạt vậy mà, chỉ là giới thiệu thôi mà"
"Anh điên à? Coi cái ngoại hình tơi tả sau đêm qua của tôi xem, chắc bố mẹ anh chấp nhận?"
Gemini suy nghĩ rồi cười tươi, chẳng nói gì mà bế thẳng Fourth xuống dưới nhà. Sáng hắn có tắm qua cho em nên tóc tai vẫn gọn gàmg thơm tho, nhưng về phần quần áo thì chỉ vỏn vẹn cái áo thun với quần jogger xám màu.
"Aa... thả ra, anh cái chó gì vậ-.."
"G-.. Gemini? Con đang bế ai vậy?"
"Dạ Fourth Nattawat Jirochtikul, con dâu của bố mẹ ạ"
Mặt Fourth tái lại, chết thật rồi. Nhưng ngược lại với suy nghĩ của em, bố mẹ của hắn lại mừng rỡ chạy tới ngó mặt con dâu. Tất nhiên, ngoại hình xinh xắn đã thế còn lễ phép khiến bố mẹ Gemini không thể không ưng nổi.
Cảm ơn vì đã tới!
--------
Tớ được nghỉ đông rồi hehe ✌️
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] 🔞
RandomOneshort 🔞 WARNING ⚠️ : 📌 Không áp dụng lên hai bạn ngoài đời. 📌 Có yếu tố 18+, H+,... 📌 Không thích thì back giúp tớ ạ. 📌 Cứ góp ý cho tớ nhiều vô nhé, được thấy mọi người tương tác với tớ là vui lắm rồi ạ. ✨️ Cảm ơn đã ghé qua nhaa ✨️