36

689 50 3
                                    

chủ tịch trẻ tuổi đang đau đầu ngồi giữa phòng khách của đại gia đình. ba hắn thì bàn một đường, mẹ hắn thì nói một nẻo, thêm con ả kia cứ vờ làm nũng trông không thể nào chịu nổi.

chuyện là sau đám cưới hoành tráng thì họ đang tính sẽ sắp xếp một nơi để tận hưởng tuần trăng mật cũng xa xỉ không kém. nếu nói đến tuần trăng mật thông thường người ta sẽ nghĩ rằng hai vợ chồng trẻ ngồi cùng nhau trong phòng tân hôn hay nơi nào đó riêng biệt mà bàn tính. bây giờ chuyện này lại được lôi ra giữa phòng khách lớn vì sau khi cưới, hắn còn chẳng thèm liếc nhìn mi young cái nào nói chi đến tâm sự. và nàng thì chắc chắn nào có để yên chuyện đó, nàng sẽ bám theo ba mẹ hắn khóc lóc ăn vạ rằng chồng không cho nàng được những thứ nàng mong muốn.

rất tiếc cho jang mi young nhưng nàng không phải người đó, người trong lòng của hwang hyunjin. nàng càng không phải thể loại mà hắn vẫn theo đuổi. nàng chỉ là cô bạn thân năm nào của hắn mà thôi. khi còn có felix, hyunjin đã không coi nàng ra gì thì làm sao khi không còn cậu ấy, hắn có thể đối xử tốt với nàng hơn?

quay về với thực tại, mi young đã hai ba lần ôm chặt cánh tay hắn lắc lư trước mặt ba mẹ để được chấp thuận ba mẹ đồng ý cho đi maldives, nàng tỏ ra nàng và hắn là đôi vợ chồng rất tâm đầu ý hợp.

nhưng hwang hyunjin nào đâu có để mi young toại nguyện. hắn vốn không thích đảo, "không. đương nhiên là tôi sẽ không tới maldives đâu. ba mẹ, đó không phải nơi con thích, mẹ cũng không muốn con bị sứa cắn như hồi bé đâu mà phải không."

mẹ hyunjin cũng bất đầu cảm thấy bất lực khi con trai liên tục từ chối, bà bối rối. "hyunjinie này, con không thích nhưng con cũng phải thương vợ con chứ. sao con có thể từ chối thẳng thừng đến thế?"

"ngoài tuần trăng mật ra, ba cũng muốn con trai có những tấm ảnh cưới kỷ niệm. trước hai con còn chưa đi chụp ảnh cưới nữa mà. bà có nghĩ giống tôi không?"

"có, tôi đang có cùng suy nghĩ với ông."

ba hắn mỉm cười vui vẻ gật đầu với mẹ hắn. họ đang chứng minh cho con trai thấy sự đồng vợ đồng chồng.

mẹ hắn tiếp lời, truyền đạt suy nghĩ mà họ đã nắm bắt tín hiệu của nhau qua ánh mắt.

"ba mẹ có quen một thợ chụp ảnh người úc hiện đang sinh sống tại hobart, đám cưới của các con ba mẹ có mời anh ta nhưng anh ta bận việc không đến được. mấy hôm trước anh ta có yêu cầu rằng sẽ chụp ảnh cưới cho bọn con để đáp lễ, và ba mẹ cũng đã đồng ý."

"c-cái gì? tụi con đến hobart sao ạ?"

khi nghe đến hobart, sắc mặt mi young liền biến đổi lạ kỳ, không nằm ngoài dự đoán, nàng liền từ chối, bảo nơi đó không đẹp, bảo năm xưa nàng sống ở úc nên hiểu rõ..

"con thích nơi đó, con sẽ đến hobart." hắn đứng dậy tuyên bố rồi bỏ vào phòng làm việc. hyunjin thầm nghĩ mình đã bỏ quá nhiều thời gian cho buổi họp gia đình vô bổ nhất từ trước đến nay.


















khi chỉ còn một mình trong căn phòng chất đầy sách và tài liệu, hyunjin đắm mình trong dòng suy nghĩ. chẳng phải úc là một nơi rất tuyệt sao? từng có một người ở đó đến đây, cứa vào tim mình một nhát dao bén rồi biến mất luôn.

hắn sẽ không hèn nhát chối bỏ quá khứ mà không dám đến úc. thực ra trong lòng hyunjin vì nhát dao năm đó đã không ít lần cảm thấy sợ hãi và trốn tránh ý nghĩ đi úc tìm felix. mỗi lần nghĩ đến nó hyunjin lại thấy bản thân thật quá vô tâm khi suốt khoảng thời gian ở cạnh người thương, hắn chưa một lần hỏi cậu ở đâu, ở bang nào, nhà ở đâu khi còn ở úc.

đến lúc felix ra đi hắn mới sực tỉnh, lúc đó ngay cả minho cũng khuyên hắn nên từ bỏ và để cho felix ra đi đi tìm cuộc sống mới. lúc đó hyunjin đã gào khóc và cho rằng minho không làm tròn trách nhiệm cùa một người anh, nhưng anh chỉ im lặng và cũng mãi không nói gì. chắc chắn là anh đã che giấu, anh biết tất cả nhưng anh không nói, anh không tin tưởng hyunjin nên mới không nói cho hắn sự thật.

vậy thì bây giờ hắn lại càng muốn đến úc, cho dù phải lùng sục từng ngõ ngách của úc thì hắn nhất định cũng phải mò cho bằng hết. giờ hắn chỉ biết có nước úc mà thôi, hắn không quan tâm liệu nếu cậu có đang ẩn nấp ở châu âu hay châu mỹ hay châu nào khác trên toàn cầu, điều hắn quan tâm là nước úc chính là manh mối gần nhất mà hắn có thể tìm, và hắn sẽ không hèn nhát chạy trốn nữa.

















"lee felix, hãy trốn cho kỹ đi. đừng để tôi tìm được em, tôi mà tóm được em thì em đừng hòng chạy khỏi tôi thêm một lần nào nữa!"











lee felix đang ngủ cũng giật mình tỉnh hai lần.

𝓱𝔂𝓾𝓷𝓵𝓲𝔁 | bad boiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ