H +

1.3K 25 17
                                    

Cấm chỉ định cho ai học giỏi đạo đức và có tâm hồn trong sáng,lành mạnh. Vui lòng xem và không đánh giá Author :))) Nếu mà Author có lở sai chánh tả thì mong các khách lượng thứ mà sang sông.

__________

Hôm nay là giáng sinh, cho nên mọi người trong gia đình đã tụ hợp về nhà của Baek Do Yi để mừng lễ. Mọi người rất vui, họ quay quần bên nhau. Nhưng vui nhất vẫn là ánh mắt Se Mi dành cho Do Yi. Tàn tiệc, ai về nhà nấy. Bây giờ trong nhà chỉ còn lại mình Do Yi. Vì muốn quản gia của mình có thể cùng nhau đi chơi với gia đình cho nên sau khi tiệc kết thúc Do Yi cũng cho phép cô quản gia về nhà. Giờ trong nhà chỉ còn một mình Do Yo thui. Bà bước vào phòng ngủ của mình và trên tay đang nâng niu bức hình của người chồng quá cố. Bà thầm nói

- Ông à, tại sao ông lại đi trước tôi như vậy chứ? Những thời gian vắng ông . . . Tôi rất cô đơn. Tôi phải tìm niềm vui vào việc đánh golf và cưỡi ngựa. - Nói đến đây, nước mắt của bà đang chực rơi xuống, như là bà chỉ cần nói lời nào chạm tới đáy nỗi đau là có nứic mắt sẽ thi nhau tuông ra.

- Nhưng ông cũng thật quá đáng. Tại sao khi đã tám mươi mấy tuổi rồi mà cặp bồ bồ với cô thư ký kém mình tới bốn mươi mấy tuổi chứ. Ông có biết tôi rất thất vọng không?

- Nhưng chuyện này cũng đã lâu rồi. Tôi không muốn nhắt lại nữa. Ông có biết hôm nay là ngày gì không? - Vừa nói bà vừa đứng dậy đi đến cái tủ được bà khóa kéo gần đó

- Hôm nay là ngày chúng ta tổ chức đám cưới. Và cũng là ngày hai ta động phòng. - Bà mở tủ kéo ra khiến Au bất ngờ. Ở trong đó là bộ dụng cụ thủ dâm VIP :)))). Nào trứng rung cấp độ cao, dương vật dài 21 cm, máy rung, thuốc nữa đời hưng phấn, mấy cái CD s*x . . . Không ngờ Do Yi bình thường là một chủ tịch cao cao tại thượng, khí thế bức người mà qua chap này của Au khiến Do Yi trở thành một người chăn dắt một vườn địa ngục sau lưng. Mô phật thật, Au thật tội lỗi. Cho nên Au sẽ không là người kể chuyện nữa. Au đi ra ngoài hối lỗi đây và Au sẽ không biết gì về chap này nữa. Au là nói thật đó, mọi người tin Au nhớ.

- Chúng ta cùng nhau làm chuyện đó nha chồng - Do Yi lấy trong đó ra lọ nữa đời hưng phấn, cái dương vật giả và máy rung.

Bà từ từ uống hết lọ nước đó, cởi từng bộ giáp mỏng trên người xuống. Làn da trắng nỏn đã lộ diện. Nằm trên giường và chờ thuốc phát tán. Một lúc lâu sau, Do Yi bắt đầu cảm thấy nóng ran cả người, nơi đó đã dần ẩm ướt. Bà đưa bóp lấy ngực mình và đưa tay còn lại xuống nơi ẩm ướt đó.

- Hơ ~ hơ ~ a - Do Yi rên lên một cách vô thức. Ngón tay giữa đang xoay xoay hạt đậu,điều này làm cho lỗ nhỏ đó rĩ nước.

Bà bắt đầu duy chuyển vào trong hậu môn một cách khó khăn. Bới vì bà tự làm á, cho nên bà sợ đau.

- A ~~ a ~~ ha - Từ một ngón tăng lên hai ngón. Lỗ nhỏ của bà không nhét vừa liền bị chật khít. Tay bà ra vào nhịp nhàng để cho cái thứ nhớt nhớt kia có thể bao trọn lấy đôi tay đó của bà.

Tay này làm việc thì tay kia cũng chẳng rảnh rang gì, nó cũng phải xoa xoa khắp người bà, xoa nắn bầu ngực tròn đầy đặn.

[GL][H+]THOÁT LOẠN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ