Se Mi đè lên người, cưỡng hôn bà. Bà cố gắng hết sức đẩy ra nhưng lại không thể.
- Ưm . . . Không ~ hơ - Cái sức " Buột gà không chặt " đó của bà chẳng si nhê gì với cô hết. Chịu không nổi, Do Yi dùng sức lực cuối cùng mà tát cô.
Chát ~~~
- Ha ~ ha . . . Cô điên đủ chưa - Thoát khỏi cơn thống trị, bà thở gấp.
Cô bất động vài giây, hoàn hồn lại. Nét mặt giận dữ, đằng đăng sát khí nhìn bà. Đôi mắt 10 phần thì hết 6 phần hung tợn, 4 phần muốn chiếm hữu người bên dưới.
- Baek . . . Do . . . Yi ! -Cô nghiến răng nhấn mạnh tên của bà.
- Bây giờ cô còn dám gọi cả tên của tôi? Cô có quyền gì mà dám gọi tên của tôi hả! Đồ tâm thần! . . . Agg - Do Yi vẫn còn mạnh miệng mà ra sức hổn với Se Mi. Đang mắng cô thì đột nhiên có cú tát từ trên trời giáng xuống. Làm bà bất động. Ú ớ không nói gì.
- " Chyện gì vừa xảy vậy chứ? Cô ta đánh mình sao? Không thể, sao cô ta có thể? " - Do Yi không tin vào mắt mình. Chưa kịp hoàng hồn thì bị Se Mi nắm tóc kéo bà không thương tình, quay mặt bà về phía cô.
- Baek Do Yi. Chị nhìn vào mặt tôi này. Nhớ và khắc cho kĩ vào đầu chị. Tôi Jang Se Mi, người duy nhất, khiến chị sướng điên đến chết mới thôi. - Nói rồi cô không cho người kia phán đáp câu nào mà bế sốc người kia lên
- Se Mi buông tôi xuống! Tôi sẽ nói chuyện này cho Chi Gang biết . . . Huhu, thả tôi xuống - Bà ra sức vùng vẩy khỏi vòng tay cô
- Ahahaha, chị nói đi. Nói là chị đang thủ dâm thì con dâu cả vào. Chị đã rên rĩ dưới thân nó, xin nó thõa mãn dục vọng của mình. - Cô gian manh nói.
- Cô . . . Đúng là một người điên. Tình yêu của cô chỉ dành cho Dưa Chuột Muối mà thôi. Cô mang cái thứ tình cảm chết tiệc đó mà đi yêu nó đi. Cô thả tôi xuống! - Ồ Do Yi mạnh miệng dữ. Do Yi chưa sợ mà.
- Do Yi muốn gì, em đều sẽ chiều. Chỉ cần, sau đêm nay, chị còn bước xuống giường nổi là được.
- Nè, thả tôi xuống đồ điên. Aggg! - Do Yi đang được cô bế trên tay thì đột nhiên cô đi đến bồn tắm không nói không ràng mà thả bà xuống một cách không thương tiếc. Trời ơi, Au đứng ở ngoài mà nghe một cái " Cốp " đau lòng lắm chớ.
- A a đau quá! - Bà nhăn nhó xoa xoa đầu mình.
- Ôi, em xin lỗi Do Yi của em nhiều lắm. Chị có đau lắm không? - Cô quỳ một chân xuống bên cạnh bồn tắm.
- Cô ~ cô ~ cô muốn làm gì?
Se Mi yêu chiều nhìn bà bằng đôi mắt của kẻ si tình. Cánh tay bất giác nựng nựng bên má hồi nảy đã đánh bà.
- Baek Do Yi, chị thật xinh đẹp. Chị làm cho trái tim của kẻ khờ dại này không biết đã điêu đứng bao nhiêu lần. Chị biết không? Em thật sự yêu chị. Yêu đến nổi không biết bao đêm rồi, đã khóc vì chị. Em yêu chị, Do Yi à. Do Yi có thấu tình cảm này của em không?
Cô nói bằng giọng nói thiết tha, khẩn cầu một thứ gì đó không thuộc về mình. Cô khóc rồi. Hai giọt nước mắt thi nhau lăn xuống trên gò má của cô.