Tác giả: -安肆-
Link: https://writeas.xyz/3u7zvcumfalhm.md
Edit: Dưa
Truyện thuộc tuyển tập "Cửa hàng đồ ngọt của cún và mèo ngày thất tịch"
Self-harm/SM/mất khống chế bài tiết
OOC, VUI LÒNG KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT
BẢN EDIT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI CHỖ KHÁC
———
Lạc Văn Tuấn có bệnh, cậu mắc chứng rối loạn lưỡng cực rất nặng, biểu hiện thường thấy của bệnh là tâm trạng sẽ thường xuyên thay đổi thất thường, khi thì vô cùng buồn bã, khi thì vô cùng hưng phấn. Căn bệnh này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của Lạc Văn Tuấn, khiến cậu không thể kiểm soát tâm trạng của mình như những người bình thường khác. Sau khi quen Triệu Gia Hào bệnh tình của Lạc Văn Tuấn đã ổn định hơn rất nhiều, nhưng Triệu Gia Hào hiểu rõ, bệnh của Lạc Văn Tuấn hoàn toàn không thể tự lành được.
Thực chất sau khi biết chuyện anh vẫn luôn rất chú ý quan tâm đến bệnh tình của cậu, anh lo lắng nếu tâm trạng của Lạc Văn Tuấn không được ổn định sẽ có thể khiến bệnh tình chuyển biến xấu đi.
Lạc Văn Tuấn không đồng ý dùng thuốc trị liệu, điều này khiến Triệu Gia Hào cũng bó tay hết cách. Anh cũng từng thử khuyên Lạc Văn Tuấn uống thuốc, nhưng rốt cuộc vẫn bị nhóc con này vừa dụ vừa dỗ kèm theo làm nũng mà lấp liếm cho qua.
"Anh chính là thuốc của em."
"Chỉ cần anh luôn yêu em, em sẽ ngoan ngoãn thôi."
"Không uống thuốc mà, uống thuốc sẽ trở nên ngu ngốc, như vậy em sẽ không thể hỗ trợ cho anh nữa."
Lý do khác Triệu Gia Hào còn có thể mắng nhóc con lươn lẹo, nhưng lý do cuối cùng thì, quả thật không thể coi thường tác dụng phụ mà thuốc mang lại, anh ít nhiều cũng biết, sau khi sử dụng thuốc điều trị tâm lý thường sẽ sinh ra một số tác dụng phụ như giảm độ phản xạ, giảm trí nhớ vân vân, mà những điều này đối với một tuyển thủ chuyên nghiệp mà nói, chẳng khác gì điểm yếu trí mạng.
Thế là Triệu Gia Hào thỏa hiệp.
Nhưng anh chuẩn bị sẽ dùng cách của riêng mình để trị liệu cho Lạc Văn Tuấn.
Giống như Lạc Văn Tuấn đã nói, Triệu Gia Hào chuẩn bị biến mình thành thuốc điều trị của cậu.
Sự bao dung vô bờ của anh với Lạc Văn Tuấn một phần xuất phát từ tình yêu anh dành cho cậu, phần còn lại là bắt nguồn tự sự áy náy của bản thân anh.
Triệu Gia Hào cố chấp cho rằng, một phần nguyên nhân khiến Lạc Văn Tuấn không thể điều trị tâm lý bằng cách bình thường là bởi vì anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - OnElk) Thế giới tươi đẹp ôm trọn lấy em
FanfictionBẢN EDIT ĐƯỢC THỰC HIỆN VỚI MỤC ĐÍCH PHI THƯƠNG MẠI , CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC Tác phẩm: Tổng hợp Fanfic OnElk CP: Lạc Văn Tuấn (On) - Triệu Gia Hào (Elk) Tác giả: Nhiều tác giả Edit: Dưa Ngày bắt đầu edit:...