chap 1

1 0 0
                                    

*Tươi ngon (生鲜) đồng âm với (盛羡) Thịnh Tiện

Đồng ý với anh, qua đêm nay, ngày mai cũng phải thích anh, được không?

_______[Ngày mai cũng thích anh]

*

Gần 7h tối, căn phòng chưa bật đèn ánh sáng bên trong mờ tối.

Chiếc điện thoại đặt trên tủ đầu giường không ngừng nhấp nháy rung lên.

Điện thoại kêu vang một lúc lâu, cuối cùng Lục Kinh Yến say giấc trên giường cũng có phản ứng, cô vươn tay sờ soạng lấy điện thoại, nhìn số liên lạc hiển thị trên màn hình, cô cúp thẳng tay.

Rất nhanh, điện thoại tiếp tục vang lên, lần này cô chẳng buồn nhìn, cứ thế bấm nút tắt máy.

Căn phòng trở về yên tĩnh, Lục Kinh Yến thỏa mãn vươn vai, tiếp tục ngon giấc.

Vẫn chưa đi vào cơn mơ, cửa phòng ngủ bị người ta gõ vang lên, chị Trần làm việc ở nhà họ Lục đã nhiều năm đẩy cửa phòng ra "Cô Lục, một cậu có tên là Trần Khải gọi điện tới nhà, nhắc nhở cô đừng quên cuộc hẹn tối nay."

Lục Kinh Yến lầu bầu "Ừ" một tiếng, mắt cũng chẳng thèm mở một cái.

Nửa tiếng sau, chị Trần lại chạy lên gọi một lần nữa, vẫn là vì cậu mang họ Trần kia.

Cứ lặp đi lặp lại như vậy bốn năm lần, mãi đến 9h30 tối, Lục Kinh Yến mới lười nhác ngồi dậy.

Cuộc hẹn lúc 9h tối, Lục Kinh Yến cứng rắn trì hoãn mãi tới tận 10h mới tới nơi.

Quán bar lúc nửa đềm có tiếng người ồn ào huyên náo, Lục Kinh Yến nhàn nhã đẩy cửa ra, đập vào mặt là tiếng nhạc DJ đinh tai nhức óc và ánh sáng đèn neon đủ màu.

Sân khấu khiêu vũ trước mắt là một đám nam nữ ăn diện trang điểm rực rỡ nhảy nhót điên cuồng.

Đứng dưới những thứ này, hiển nhiên Lục Kinh Yến trông mộc mạc hơn hẳn, mái tóc đơn giản, trên cổ và cổ tay cũng sạch sẽ, không có bất cứ đồ trang sức nào.

Cho dù là như vậy, cô vẫn rất thu hút sự chú ý của người khác.

dáng cao, thân hình hoàn hảo, quan trọng nhất là gương mặt vô cùng tinh tế.

Tồn tại trời sinh thu hút ánh đèn.

Cô theo thói quen làm ngơ ánh mắt của mọi người đổ dồn tới, quen đường quen lối đi tới khu ghế sang chảnh.

Cô vẫn chưa kịp đi tới, đám người Trần Khải đã phát hiện ra cô.

"Chị Yến chỗ này nè."

"Yến Yến."

Lục Kinh Yến đi tới trong tiếng chào hỏi của mọi người, ngồi xuống bên cạnh Tống Nhàn.

Tối qua cô thức cả đêm, đến giờ vẫn chưa ngủ đủ, đối diện với câu "Bé yêu" nhiệt tình tràn ngập của Tống Nhàn, cô đáp lại bằng một cái ngáp thật to.

Tống Nhàn: "...."

Tống Nhàn yên lặng ba giây, rót một ly rượu đẩy tới trước mặt Lục Kinh Yến: "Bà cô ơi, cuối cùng cậu cũng tới rồi, không đến á, đám Trần Khải kia sẽ xông tới nhà tẩn cậu một trận đấy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngày mai cũng thích anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ