- Vinasuki là OC _ ( Lời nói)
- "Vinasuki là OC" _ ( Suy nghĩ)
' Vinasuki là OC ' ( Giao tiếp mắt)
Vinasuki là OC _ Thần Chết
_______
- Hm.. hôm nay Phế vật dòng dõi Bá Tước ra chap mới, về đọc thôi.._ Ae Hye thản nhiên đi băng qua lộ.
Bất ngờ, 1 chiếc xe mất lái đâm vào cô. Vì mất quá nhiều máu, cô tử vong.
.
.
.
.
.
.
.
- Agh..._ Kêu lên 1 tiếng, Ae Hye từ từ mở mắt.
Trước mắt cô, 1 người đàn ông tóc trắng với nước da ngâm ngồi đối diện với cô, anh ta gãi má.
Với tư cách 1 con Emo Girl thì Ae Hye chả chút hoảng loạn, cất giọng.
- Chào ngài, Thần Chết.Ngài sẽ đưa tôi tới đâu?Ngươi biết ta?_ Thần Chết ngạc nhiên
- Vâng, chết rồi thì gặp Thần Chết là hiển nhiên và chẳng có gì đáng ngạc nhiên.
Thần Chết có vẻ áy náy, bắt đầu nói với cô:
Ahem, ta phải xin lỗi vì vạ lây cho ngươi, Ryeo Ae Hye! Nhưng ta chợt nhận ra Cale đang dần yếu đi vì tác dụng phụ không mong muốn của nhánh của Cây Thế Giới, và nếu ngăn Cale làm thế thì cũng không được vì White Star sẽ làm loạn cả thế giới để đạt được mục đích trở thành thần của hắn.. Nên ta sẽ đưa ngươi tới thế giới đó vì không hiểu sao.. Linh hồn của ngươi có gì đó liên kết được với White Star, nên ta hi vọng ngươi có thể đồng ý với yêu cầu thay đổi hắn _ Thần Chết nói 1 tràng dài.
Cô suy nghĩ 1 lúc lâu, sau cùng gật đầu,chấp nhận yêu cầu.
- Ngài sẽ đưa tôi tới đó? _ Ae Hye hỏiPhải
Thần Chết đưa Ae Hye băng qua 1 nơi chỉ toàn màu trắng rồi bất chợt dừng chân.Ryeo Ae Hye..
- Vâng?Từ đoạn này trở đi ta không thể đi theo ngươi được, tạm biệt.
- Hiểu _ Cô gật đầu, cúi người tạm biệt Thần Chết rồi tự mình bước tiếp.
Đoạn, ánh sáng chói mắt bao trùm toàn bộ, cô đưa tay che mắt.
Lát sau..
Ae Hye lần nữa mở mắt, đưa tay lên nhìn. Bàn tay mảnh khảnh với ngón tay thon dài trắng mịn khiến cô hài lòng .
Cô nhìn sang bên trái, 1 dòng suối phản chiếu hình ảnh của cô hiện tại.
- " À , mình hiện là một Elf" _ Cô nghĩAe Hye, ngươi hiện không có người thân và cũng không ai quen biết, tự mình đặt tên đi.Mà hiện tại ngươi 16 tuổi , lúc này Cale 6 tuổi nên Kim Rok Soo con ta vẫn chưa xuyên vào, thêm nữa ngươi đang ở Lãnh thổ Henituse _ Thần Chết nói
-"Nếu thế... Từ nay mình sẽ là Vinasuki"_Một cái tên lóe lên trong đầu cô .
Trong khoảng thời gian 3 tháng, cô tự mình kiếm tiền rồi mở tiệm sách .
- Chào mừng tới với tiệm sách Hera thưa phu nhân bá tước! _ Vinasuki mỉm cười với Drew
- Chào cô, tiểu thư Vinasuki. _ Nàng cũng đáp lại .
- Phu nhân này, cho phép tôi nói nhiều 1 chút, nhảm 1 chút: vào năm thiếu gia Cale 8 tuổi xin đừng đến làng Harris nhé, nếu không cậu ấy sẽ chịu mất mát lớn lắm. _ Cô gõ nhẹ quả cầu thủy tinh trên bàn.
- Tôi không biết là cô biết tiên tri đó .
- Fufufu .. Được rồi, phu nhân muốn mua loại sách nào?_ Vinasuki trở lại chuyên môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ TCF Fanfic / / White Star × OC/ Làm vợ của phản viện
FanfictionTên truyện:/ TCF Fanfic / / White Star × OC/ Làm vợ của phản viện . (Tác phẩm đầu tay nghĩ ra vào lúc quá simp Cale Barrow a.k.a White Star, xin đừng ném đá.) Văn án: Ryeo Ae Hye _ Vốn là Lê Ái Huệ dạo này có đọc 1 bộ tiểu thuyết tên là ' Phế vật...