2 năm sau, Vinasuki hay tin Drew đã mất, cô cũng đã dự tính được trước nên cũng không bất ngờ gì.
- Tiểu thư Vinasuki, tôi theo di thư mẹ tới gặp cô.._ Cale Henituse 8 tuổi bước vào, nhìn Vinasuki.
- Mẹ cậu bảo cậu tới là để nghe lời tiên tri từ tôi, mặc dù nó rất khó tin nhưng hãy lắng nghe kĩ:
Thứ nhất, tầm vài tháng nữa cha cậu sẽ kết hôn với một người phụ nữ tên là Violan Pallas, bà ấy đã có một đứa con trai. Vì là con riêng của kế phu nhân, Basen sẽ bị bắt nạt và không được công nhận. Để bảo vệ Basen, cậu sẽ bắt đầu hành vi như 1 tên rác rưởi.
Thứ hai, tới năm 18 tuổi thì cậu sẽ được đổi xác với 1 người tên Kim Rok Soo.
Nhớ kĩ nhé _Vinasuki mỉm cười nhẹ nhàng.
- V-Vâng _ Cale bàng hoàng với những gì cô nói. Thầm nghĩ cô gái này có vấn đề về thần kinh không, sao nói những điều kì lạ như thế?
- Được rồi, tạm biệt, ngày mai tôi đóng cửa rồi sẽ tới 1 nơi khác, có duyên gặp lại. À, cho cậu biết 1 bí mật tôi giấu bấy lâu nay..._ Cô gở bỏ lớp ngụy trang, để lộ hình dạng thật với đôi tai yêu tinh . - Tôi là một Elf.- Hả...? ..... Tôi sẽ giúp cô giữ bí mật, tạm biệt. _ Cale là một người hiểu chuyện, nên cậu chỉ nói vỏn vẹn câu ấy rồi ra về.
Hôm sau , cô treo bảng hiệu đóng cửa, thu dọn hành lý rồi đến Endable.Tiệm sách Hera được mở lại trên đất của Vương quốc ấy.
Vào 1 ngày nọ, White Star đột ngột ghé thăm tiệm sách của cô.
- Bề trên? _ Cô ngạc nhiên đôi chút rồi bình tĩnh lại, đứng dậy. - Ngài muốn mua gì?- Tới tiệm sách chả lẽ lại mua hoa? _ Hắn khó chịu đáp lại.
- Xin lỗi, ngài cần mua sách về thứ gì?
- Lấy cho ta 1 số quyển sách về sức mạnh cổ đại và tầm 20 cuộn giấy dịch chuyển, giúp ta ghi luôn toạ độ._ White Star nói ra yêu cầu.
- Đã hiểu rồi , xin hãy đợi 1 chút._ Cô gật đầu rồi quay đi lấy sách và giấy dịch chuyển.
Rất nhanh chóng, cô quay lại với 3 quyển sách và những cuộn giấy dịch chuyển trên tay.
- Ngài có thể đọc toạ độ rồi _ Cô cầm bút lên .
.
.
.
.
.
.
.
.
- Cảm ơn đã ghé thăm, tạm biệt ngài, hi vọng ngài sẽ quay lại.- Có lẽ..
Hắn ra khỏi cửa tiệm rồi dần mất dạng. Cô cũng tiếp đón những khách hàng mới.
__ Phía White Star __
Sau khi trở về lâu đài của bản thân, White Star lại vùi mình vào những chồng giấy tờ dày cộp . Bỗng, một suy nghĩ hiện trong đầu hắn:
-"Nữ nhân tộc Elf đó.. cũng khá xinh đẹp.. Khoan! Mình đang nghĩ gì thế này? " _ White Star bấn loạn với suy nghĩ của chính hắn. Hắn vừa nghĩ rằng 1 người của tộc Elf xinh đẹp ? -" Chắc không vì cái suy nghĩ này mà cô ta chết tại chỗ luôn đâu ha! Mà sao mình phải quan tâm? "
- Bề trên! Bề trên! _ Sayeru thấy hắn hành động như bị ngáo thì bắt đầu gọi , thầm nghĩ nay tên này bú cần à?- Ho..._ Bán Huyết Long bắt đầu lấy hơi, và rồi: - PHỤ THÂN!!
- Hả - Hả? Gì vậy? _Hắn hoàn hồn, nhìn sang Sayeru và Bán Huyết Long.
- Ngài bị gì mà nãy giờ cứ thơ thẩn như người mất hồn vậy? Biết yêu rồi hả?
- Bị điên à? Ta làm sao có thể yêu? _ Hắn cau mày.
- Vậy mà ta cứ tưởng là sắp có phu nhân.. _ Vua gấu bĩu môi.Naru lúc này gõ cửa rồi bước vào, mỉm cười.
- Chú Barrow !
- Ồ, Naru, con tới có gì sao?
- Hôm trước chú bảo với con là sẽ đưa con đi chơi mà .
- Hôm nay không được, xin lỗi nhé, lần khác chú sẽ đi với con, hiện tại chú rất bận _ Hắn nhìn cậu thiếu gia nhà ma cà rồng rồi lại tiếp tục làm việc.
- Vâng.. "Thế mà lúc sáng ta lại thấy ngươi rảnh rỗi đi mua sách cơ đấy" Thế con về đây, tạm biệt mọi người _ Naru nói rồi rời đi.
______________Bí rồi nên End chap
BẠN ĐANG ĐỌC
/ TCF Fanfic / / White Star × OC/ Làm vợ của phản viện
FanficTên truyện:/ TCF Fanfic / / White Star × OC/ Làm vợ của phản viện . (Tác phẩm đầu tay nghĩ ra vào lúc quá simp Cale Barrow a.k.a White Star, xin đừng ném đá.) Văn án: Ryeo Ae Hye _ Vốn là Lê Ái Huệ dạo này có đọc 1 bộ tiểu thuyết tên là ' Phế vật...