Chap 2: Quà

28 4 3
                                    

Phía Vinasuki, cô nhẹ nhàng cắm hoa vào lọ rồi đóng cửa tiệm, kết thúc 1 ngày làm việc bận rộn.
Tiệm sách Hera có rất nhiều hoa ở khu vực bàn làm việc của cô, đa số là hoa hồng vàng và hoa huệ.Đây luôn là một sở thích của cô trong suốt quãng thời gian từ lúc còn là Ae Hye tới tận bây giờ .
Cô tắt hết đèn, vào phòng và ngủ một giấc dài.
.
.
.
.
.
Mặt trời ló dạng, chủ tiệm sách Hera cũng thức dậy rồi chuẩn bị cho ngày mới.

Mặt trời ló dạng, chủ tiệm sách Hera cũng thức dậy rồi chuẩn bị cho ngày mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Vinasuki đang mặc bộ này)

-"Bắt đầu ngày mới nào Vin, tươi tỉnh lên!"_ Cô tự nhủ.
Vị khách đầu tiên xuất hiện, ôi, là cái đầu đỏ quen thuộc - Cale Barrow.
- Chào buổi sáng, bề trên, hôm nay là loại nào ạ? _ Vinasuki hỏi hắn, môi giữ nụ cười nhẹ nhàng như gió xuân.

-... Như hôm qua, sách thì đổi mấy quyển khác, ta không thích đồ mình mua trùng lặp _ Hắn nói.
- Tôi sẽ đi lấy ngay_ Cô gật đầu , không nói gì thêm.

Cô ghi xong toạ độ hắn yêu cầu, mỉm cười rồi đưa những cuộn giấy dịch chuyển cho hắn.

- Ngươi tên gì? _ Hắn đột ngột hỏi


Cô im lặng trong chốc lát, rồi mỉm cười tươi hơn.

- Tôi tên là Vinasuki, Vinasuki Akra thưa ngài.
- Một cái tên đẹp _ Hắn khen ngợi.
- Cảm ơn vì lời khen _ Mắt cô híp lại.

White Star chần chừ 1 lúc, cứ nhìn cô rồi lại nhìn vào túi quần của hắn. Sau cùng đưa tay vào lấy ra 1 hộp gỗ
- Tặng ngươi cái này, giữ kĩ đi _ Hắn đặt hộp gỗ lên bàn, nhìn vào đôi mắt vàng kim của cô , vẫn khuôn mặt khắc kỉ mệt mỏi nhưng nếu tinh mắt có thể nhìn thấy 2 vệt hồng hồng.
- Hả?_ Cô tròn mắt.
- Không thích?
- T-Tất nhiên là không rồi ạ, tôi chỉ hơi bất ngờ vì được ngài tặng quà thôi _ Vinasuki cúi nhẹ đầu, nhìn chiếc hộp tinh xảo trên tay. Lòng thầm nghĩ: - " Chỉ mới là hợp quà thôi mà? Sao đẹp vậy? Nhưng kệ đi,trai đẹp tặng ngu gì không lấy, lấy ảnh luôn còn được mà!"
- Ờ thế thôi, ta về.
Nhìn theo bóng White Star rời đi, gò má Vinasuki bắt đầu đỏ ửng
- "Đụ má được trai đẹp tặng quà đứa đell nào cũng như tao thôi. Đdfhjshdhg hắn đẹp vãi!! Đ*t căng đét luôn hú hú!!Húp húp!! Cho đánh đ*t cái đi !!" Suy nghĩ của cô nàng bấn loạn.

Đang ý loạn tình mê ,thì 1 người bước vào, nhìn mái tóc trắng và đôi mắt tím kia, Vinasuki thốt lên:
- N-ngài công tước!?_ Hết White Star đi, xong giờ Fredo lại đến nên Vinasuki ngây người, miệng lắp bắp.
- Ta chỉ tới mua sách về cho Naru học, ngươi có ý kiến à?
- Không ạ, để tôi giới thiệu vài loại sách cho ngài..
.
.
.
.
.
Sau khi Fredo ra về, Vinasuki thở phào. Cuối cùng phiền phức cũng đi rồi!
Cô mở hộp quà White Star tặng ra, bên trong là một cái lắc chân bạc có gắn con bướm .
- Aww.. Em sẵn sàng rồi,cưới thoi bây bê_Mặt Vinasuki càng đỏ hơn. -" Khoan,sao mà cái này- quả của đaika yang lake mafia Endable tặng - lại chỉ đơn giản là lắc chân bình thường được, chắc chắn có cơ chế ẩn"
Cô chạm vào con bướm trên chiếc lắc, nó liền biến thành một sợi dây xích có đầu nhọn với chiều dài tầm 3 mét ( nó to thêm 1 chút so với ban đầu) .
- Hóa ra là tặng đồ phòng thân cho mình _ Khoé môi cô cong lên.

[Khoái khoái, chảy nước miếng chảy nước miếng!]
.
.
.
.
.
Phía White Star, hắn chống cằm , nhìn xa xăm , nhìn chẳng khác gì mấy thiếu nữ mười sáu mười bảy mới biết yêu lần đầu mặc dù hắn sống cả ngàn năm rồi.
- Không biết người ta có thích không...._ Hắn lẩm bẩm.
- " Vậy mà nói là không có người trong mộng"_ Dorph khinh khỉnh nhìn hắn.
- Haizzzz.._ Bán Huyết Long thở dài, thầm tự hỏi rốt cuộc là ai khiến vị phụ thân máu lạnh của anh như biến thành thiếu nữ mới lớn như vầy... - Phụ thân, sau 45 phút nữa ngài có 1 cuộc gặp mặt với Công tước Fredo.
- Ta không muốn đi..._ Hắn nói 1 cách lười biếng
- Thiếu gia Naru bảo cậu ấy muốn cùng ngài đi chơi, ngài quyền cao chức trọng không thể nuốt lời, ngài hứa rồi.
- Ừ, ừ, ta chịu là được , nói nhiều quá à!
________
- * And just like before
I can see that you're sure
You can change him but I know you won't
The devil doesn't bargain
He'll only break your heart again
It isn't worth it, darling
He's never gonna change
He'll never be Prince Charming
He'll only do you harm again
I don't mean to meddle
But the devil doesn't settle
No, the devil doesn't bargain * _ Cô cất giọng hát, ngân nga bài hát Devil doesn't bargain.
____
- Chú Barrow, chúng ta ghé vào tiệm sách đi! _ Naru chỉ vào tiệm sách Hera.
- Ờ, được.
Tới nơi, hắn gõ gõ cánh cửa đang mở, báo hiệu cho Vinasuki là có khách.
- À, Bề trên._Cô quay ra, reo lên khi nhận ra đây là hắn.
- Tới giờ vẫn còn làm việc, gần 9 giờ tối rồi...._ Hắn cằn nhằn , mắt đánh lên nhìn đồng hồ treo ở quầy làm việc của Vinasuki rồi nhìn sang Naru - Con muốn mua sách gì?
- Ừm.... Chị ơi, lấy cho em mấy cuốn......
.
.
.
______
End chap

Cái lắc của Vinasuki

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái lắc của Vinasuki.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

/ TCF Fanfic / / White Star × OC/ Làm vợ của phản viện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ