01.

971 69 9
                                    

chào các chị, tui là Soob, như đã giới thiệu thì tui là một game thủ. chỉ có điều, ngoài chơi game ra thì tui còn có một anh bạn người yêu siêu cấp "dưỡng thê" nữa

thường ngày, công việc của tui đa phần sẽ là live chơi game, quảng cáo cho một số thương hiệu game để nuôi bạn người yêu. nhưng mà hôm nay thì..

"hong chịu đâu, bạn phải đi mua kem với anh cơ."

"nhưng mà em còn phải quay video giới thiệu tựa game mới nữa, bạn bé chịu khó đi một mình đi, tí em quay xong sẽ dẫn bạn đi chơi công viên nha."

"hongg, anh muốn Soob đi với anh, bạn Soob không đi thì anh sẽ ngồi đây tới khi nào bạn chịu đi."

í tui là, miu nhõng nhẽo tui cũng thấy quen rồi, nhưng mà hình như mấy ngày nay bạn dính người hơn thì phải. đi đâu cũng đòi tui theo cho bằng được, không được là nằm xuống ăn vạ luôn.

"em đã nói là em đang bận một chút, bạn cứ đi mua đi, em ở nhà làm chút việc đã." tui hơi mất kiên nhẫn nên có cao giọng lên một chút.

"..Soob vừa quát anh hả? a-anh có làm gì sai thì bạn nói nhỏ thôi được không, đừng quát anh, anh sợ.."

lúc tui vừa nói xong thì quay ra đã thấy một bạn cáo nhỏ ngồi trên giường vừa khóc thút thít vừa nói lí nhí trong họng như sợ tui nghe thấy. tui biết mấy chị định nói gì, nhưng mà tui cũng xót chứ không riêng gì mấy chị đâu.

"em xin lỗi bạn, em đâu có quát, chỉ là em muốn bạn đi một mình thôi, bạn thấy em đang làm việc hong? em làm để nuôi bạn mà, để bạn mua mintchoco đó."

tui vừa nói vừa vỗ vỗ vào tấm lưng thon của bạn dỗ cho bạn nín

"h-hic..anh xin lỗi bạn , Soob cứ làm việc đi, a-anh đi một mình cũng được."

bạn nấc lên từng tiếng trong khi đang hoàn thành câu nói của mình. u trời ơi tui xót quá trời xót luôn. bạn là đang tự trách mình vì làm phiền tui hả ?

"thôi bạn nín đi, khóc hoài như vậy em xót. bạn chờ em một lát, em làm xong sẽ dẫn bạn đi mua mintchoco, được chứ?"

bạn miu nhà tui hiểu chuyện lắm, bạn nhẹ nhàng gật đầu rồi tựa người vào hõm cổ tui, tui cũng xoa đầu bạn lại rồi tham lam hít hà mùi oải hương còn vương lại trên tóc bạn.

cuối cùng tui cũng làm việc xong. nhưng mà lúc quay lại chuẩn bị dẫn bạn miu đi mua kem thì tui thấy bạn đã ngủ từ lúc nào rồi. nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt chưa khô trên mi của bạn, tui đặt bạn xuống giường rồi quay lại dọn bàn làm việc.

tui đang dọn thì điện thoại bạn reo lên tiếng tin nhắn. bình thường tui cũng không để ý lắm đâu, nhưng hôm nay chả biết kiểu gì mà tui lại mò vào tới tận đoạn chat của bạn với bạn thân. à, hóa ra mấy ngày nay bạn miu cứ dính lấy tui là do hôm bữa, tui có lỡ đùa với một bạn nữ trong game khi đang live là em ghệ nên đâm ra bạn hiểu lầm. chuyến nay chắc tui phải đi xin lỗi bạn thôi huhu T.T

---
lần đầu em viết fic như này nên có gì sai sót mấy chị cứ ý kiến với em nha em sẽ điều chỉnh :")

đọc rồi nhớ vote với cmt nha , iu mấy chị hjhj

-03/10/23-

| soobjun | gamer boiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ