hali mấy chị reader, em là Jjunie, bạn người yêu mà mấy nay bạn Soob hay kể cho mấy chị nghe nè.
chuyện là hôm nay bạn Soob phải đi quay video ở ngoài trời, nên chỉ có một mình em ở nhà hoi. mấy chị yên tâm, em ăn sáng, ăn trưa luôn rồi nên hong bị đau bụng nữa đâu.
nhưng mà hồi nãy, em lướt phải một cái video người ta xem phim kinh dị á. nhìn người ta hong có sợ luôn, em nhìn em cũng muốn xem, nhưng mà em sợ ma lắm..hong dám xem.
a..em nghĩ ra rồi, em sẽ rủ bạn Soob xem chung để đỡ sợ. thế là chiều tối khi vừa ăn cơm xong, em rủ bạn lên phòng xem phim luôn. nhưng mà nó..
"huhu con ma nó nhảy ra từ cái bình kìa, trên tay nó cầm dao, huhu.."
"ui bạn nhỏ đừng khóc, ma đâu có thật đâu bạn, người ta chỉ làm phim thôi, bạn nín đi, nha."
"hức..nhưng mà nó đáng sợ"
chào mấy chị nha, tui là Soob. mấy chị hỏi sao mà Miu không lên nói nữa hả? vì sợ quá nên Miu dành chiếc chăn bông rồi đắp lên người mình để trốn rồi, không dám xem nữa =))
mới đầu tui đã cảnh báo bạn rồi là phim kinh dị nó không có nhẹ nhàng như trên mạng người ta nói đâu, nhưng mà bạn không có nghe. cuối cùng thì lại cuộn mình trong chăn để quên đi nỗi sợ ma của mình.
tui thì tui quen rồi. việc làm một gamer thì chuyện chơi các loại game khác nhau là việc đương nhiên, kể cả loại kinh dị máu me. nhưng có vẻ bạn nhỏ thì hơi sợ..
"thấy không, em nói rồi bạn Miu đừng có xem mà bạn cứ đòi, để bây giờ kéo chăn kín cả mặt, không chịu ló mặt xinh ra cho em nhìn."
".."
"nào Miu ngoan, em xin lỗi,Miu đừng sợ nữa, có em ở đây mà, em sẽ đuổi hết mọi con ma dám đến gần anh, nhé."
cuối cùng thì bạn người yêu của tui cũng chịu kéo chăn xuống. mặt bạn lấm lem giàn giụa toàn là nước mắt, hai bên má bánh bao vì khóc nên cũng hồng hồng lên, nhìn vào chỉ muốn cắn cho một cái thôi.
"t-thật hả?"
"thật mà, em giỡn với bạn làm gì, em pha sữa cho bạn uống rồi mình đi ngủ nhé."
"anh yêu bạn nhiều lắm."
"em cũng yêu Miu nữa.."
nói rồi tui đi xuống pha cho bạn cốc sữa ấm. bạn uống hết một hơi rồi dang cánh tay ra như muốn được ôm thứ gì đó trong khi hai mắt vẫn luôn nhắm nghiền.
hiểu ý bạn, tôi cũng bế bạn lên giường, đắp chăn cho cả hai đứa rồi dỗ bạn ngủ. lần này sẽ là lần đầu cũng như lần cuối tui cho bạn xem phim kinh dị, chứ cứ như này tui thành con gấu trúc mất thôi TT
---
huhu em đang tính rest tầm 2 tuần để tập trung học trước, chắc chap này em tặng mấy chị rồi em đi học bài aa :^(
nhớ vote cho em nha, iu mấy chị nhiềuu
BẠN ĐANG ĐỌC
| soobjun | gamer boi
Fanfictioncảm giác có người yêu là gamer là như thế nào? --- author: Iris/ Charlotte cp: SoobJun/ SooJun Soob top, Jun bot (no switch!) 03/10/23 - 19/12/23