|05|

119 8 0
                                    

| 𝖀𝖕𝖉𝖆𝖙𝖊: 11.09.2023 |

_.| 𝕻𝖍𝖆̂̀𝖓 05- 𝕹𝖌𝖔𝖆̣𝖎 𝖙𝖗𝖚𝖞𝖊̣̂𝖓 𝕲𝖎𝖆𝖓𝖌 𝕹𝖌𝖚𝖞𝖊̂𝖓 ͳ𝖍𝖎𝖊̂𝖓 ϒ𝖊̂́𝖙 |._

01.

Sau khi Tiểu Xử rời đi, tôi thường xuyên nằm mơ.

Cảnh trong mơ nội dung rất nhiều, nhưng thường xuyên mơ thấy là thời điểm khi Nguyên Nghiên Xử Nữ mới đến bên tôi.

Năm đó em rụt rè đến bên tôi khi chỉ mới 23 tuổi.

Nguyên Nghiên Xử Nữ xem như là đứa trẻ bị bỏ rơi, từ nhỏ được nuôi trong cô nhi viện. Đến năm 18 tuổi, vì gương mặt đó mà vào giới giải trí. Khi tôi gặp em thì em đã lăn lộn trong giới được 5 năm, thế nhưng vẫn ngây ngô như cô bé mới ra đời.

Ngày đó tôi nhận tin mẹ mất ở nước ngoài, tôi không kiểm soát bản thân, uống say như chết. Sau đó đụng phải một cô gái mặc chiếc váy hồng nhạt, ôm ngực trốn trong góc khóc thút thút.

Ban đầu chỉ là nức nở khe khẽ, sau đó em trượt xuống khỏi tường, gục trên đất khóc rất bi thương, giống như thay tôi trút hết cảm xúc trong lòng tôi không thể giải tỏa phát ra ngoài.

Tôi nghe em gọi điện thoại cho ai đó, có lẽ là bạn thân.

"Mình thật sự không muốn sống nữa. Mình mệt mỏi quá. Tại sao người đại diện luôn bắt mình mặc quần áo mình không thích, làm những việc mình không muốn. Mình chỉ muốn kiếm tiền từ diễn xuất, tại sao lại khó khăn như vậy... Ánh mắt những người đàn ông đó làm mình sợ, Viện trưởng nói đúng, cuộc đời này không đơn giản như chúng ta tưởng tượng."

Tôi nghe cô gái nhỏ phàn nàn câu có câu không. Tôi dựa vào tường nơi khúc quanh, hút hết điếu thuốc này đến điếu khác, mãi khi hộp thuốc cạn sạch thì tiếng khóc cô gái trẻ mới ngừng.

Tôi nhờ trợ lý tìm những người trong phòng đó, nói tôi muốn cô gái này.

Cô gái nhỏ đứng trước mặt tôi run bần bật. Cô ấy có vẻ thích mặc màu hồng khói, rất hợp với cô ấy, tôn lên gương mặt non nớt như hoa đào, thật ra gương mặt cô ấy đã đủ đẹp.

Tôi hỏi tên cô ấy.

Nguyên Nghiên Xử Nữ.

Rất giống tên tôi.

Khi em trả lời thận trọng ngước lên nhìn tôi một cái, đến giờ tôi vẫn nhớ như in ánh mắt kia, bướng bỉnh mà lại rụt rè, ngây thơ xen lẫn sự tò mò khám phá thế giới hỗn loạn xung quanh.

Sau đó tôi nghĩ, tôi thực yêu ánh mắt sống động đó.

Tôi cho phép Nguyên Nghiên Xử Nữ ở bên tôi, nhưng tôi không ngờ em đủ thông minh, một lần ở lại là đến bảy năm.

02.

Nguyên Nghiên Xử Nữ hiểu chuyện ngoài sức tưởng tượng của tôi.

Ban đầu tôi không phân biệt được tình yêu em dành cho tôi là hư tình hay giả ý. Đây là lần đầu tiên tôi tò mò về người con gái bên cạnh mình.

[Hoàn][CV][Ngược][Xử Nữ - Thiên Yết] Đôi Mắt EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ