Profile:
Tiến sĩ:
•Tên: Duy Chương
•Tuổi: 39
•Giới tính: Thuần nam
•Đặc điểm: "Tiến sĩ điên", dành cả thanh xuân cống hiến cho sự nghiệp nghiên cứu để cứu rỗi nhân loại. Người đi đầu trong việc cải tạo giới tính nam có khả năng mang thai."Thẳng nam":
•Tên: Lâm Dương
•Tuổi: 25
•Giới tính: Nam cải tạo
•Đặc điểm: Trap boy chuyên đi lừa tình mấy em gái, chị gái giàu vô tình xuyên không gặp trúng "Tiến sĩ điên"_________
Ai cũng nói Lâm Dương là một tên khốn mất dạy. Trừ cái bộ mặt đẹp trai và con cu có thể thỏa mãn mọi quý tiểu thư thì phần còn lại chỉ đáng vứt đi.
Ấy vậy mà hắn vẫn có thể sống an ổn với cái nết kì như vậy. Tiếc là không quá lâu.
Một vòng luẩn quẩn rồi cũng phải đi đến hồi kết. Vì tên Lâm Dương này. Lại chọc nhầm vào tổ kiến lửa. Hắn ăn ai không ăn mà ăn phải con gái cưng của trùm xã hội đen thì chỉ có nước xuống làm mồi cho cá ăn thôi.
Thực chất thời đại này yêu đương là quyền bình đẳng của con người. Nhưng tên này yêu con gái nhà người ta, ngủ với con nhà người ta, nhận tiền nhận quà của con nhà người ta. Xong làm con nhà người ta có thai rồi chạy biến.
Mọi lần trước hắn chơi chưa bao giờ được trúng xổ số như lần này, nên cũng chỉ ăn vài phát đập và vài câu chửi của mấy vị kia thôi.
Lần này lỡ quá trớn, xoay luôn vào ô phần thưởng. Mà Lâm Dương thấy mình còn trẻ trung lắm. Hắn chưa sẵn sàng làm cha đâu. Thế là hắn lại mang món bài hắn quen nhất ra dùng.
36 kế - Chuồn là thượng sách.
Nhưng mà lần này may mắn không nở nụ cười với Lâm Dương. Hắn nhanh chóng bị bắt lại. Đương nhiên là ăn tẩn 1 trận nhừ đòn. Sau đó bị trói thả xuống biển.
Khi ý thức dần thả trôi đi, Lâm Dương cứ nghĩ hắn sẽ phải trả giá cho mọi điều xấu mà hắn đã làm, thì phép màu xảy ra.
Hình như hắn đã được ai đó vớt lên bờ. Cảm giác được sống lại rất tuyệt vời. Nhưng do bị ngạt khí quá lâu trong nước nên hắn nhanh chóng nhất đi. Trước khi mất ý thức, Lâm Dương chỉ nghe thấy 1 câu nói: "Thưa tiến sĩ, đã tìm lại được đối tượng nghiên cứu bỏ trốn. Tiếp theo chúng tôi nên làm như nào ạ..."
...
Khi tỉnh dậy, Lâm Dương phát hiện hắn không động đậy được. Hình như hắn đang bị ghim trên một tấm phản màu trắng. Căn phòng hắn đang ở trong cũng màu trắng luôn. Cảm giác như là một nơi gì đó để làm nghiên cứu y học hay khoa học vậy.
Rất nhanh, không để Lâm Dương phải chờ lâu. Cánh cửa phòng được mở ra.
Đó là một đoàn người bước vào. Họ đều mặc áo blouse trắng. Dáng vẻ rất nghiêm túc tiến đến để xem vật nghiên cứu là Lâm Dương.
Sau đó mấy tên xung quanh nói gì đó có vẻ là thảo luận hề hắn nhưng mà Lâm Dương không hiểu, cũng chẳng quan tâm. Hắn chỉ để ý một tên có vẻ là tên cầm đầu. Chức vị khá cao được mấy người này gọi là tiến sĩ. Nhưng trông anh ta rất trẻ, không biết đây là hàng rởm hay là real nữa.
Cho đến khi 2 trong số nhóm người đó tiến lên rạch quần áo hắn ra thì Lâm Dương mới bùng tỉnh lại tình trạng thực tế của bản thân hắn. Sau đó mới nhớ ra vùng vẫy đặt câu hỏi.
"Các người đang làm gì vậy?"
"Bắt cóc người trái phép sẽ phải đi tù"
"Đjt mẹ thả bố ra"
Vùng vẫy kêu gào vô ích. Lâm Dương giờ đây bị lột trần trụi trước mặt cả đám người. Lúc này mới có giọng nói cất lên trả lời hắn. Đó là vị tiến sĩ kia.
"Từ khi bị xác nhận là đối tượng nghiên cứu số 100. Quyền con người của cậu đã bị xóa bỏ rồi." - quay sang nói với nhân viên - "Vệ sinh sạch sẽ lông tóc đi. Làm sạch luôn cả bên trong nữa."
Sau câu nói của tiến sĩ, Lâm Dương được đẩy đến một căn phòng khác để làm sạch.
Đầu tiên là hai chân của hắn bị kéo lên cao, mở banh ra theo hình chữ V. Cảm giác phơi bày toàn thân thể mình thực sự khiến Lâm Dương xấu hổ. Nhưng rất nhanh sau đó hắn đã chẳng thể tập chung vào sự xấu hổ đó nữa.
Nhân viên y tế đeo găng tay tiến hành thăm dò hậu môn của hắn.
"Djt mẹ chúng mày làm cái đeo gì thế? Bỏ tay ra khỏi đít bố"
Trái ngược với sự hào thét bất bình tĩnh của Lâm Dương. Nhân viên y tế kia vẫn tiếp tục thọc rút ngón tay vào hậu môn hắn. Người còn lại thì đeo giúp hắn cái khóa miệng để khỏi kêu gào luôn.
Thế là Lâm Dương được trải nghiệm được người ta mới rộng lỗ đít. Với một trai thẳng như hắn mà nói thì thật là muốn đánh nhau. Nhưng mà không làm gì được.
Một lúc sau, khi lỗ đít đã co giãn đủ, nhân viên y tế liền dùng ống nước bơm nước vào lỗ hậu Lâm Dương, tiến hành rửa ruột cho hắn.
Bụng Lâm Dương bị bơm đến phình to. Giờ đây hắn rất muốn thải số nước đó ra nhưng lỗ đít đã bị chặn lại bởi một chiếc butt plug.
Tưởng kiếp nạn vậy là đã đủ nhưng không. Con chim khiến hắn tự hào cũng được nhân viên y tế chăm sóc tận tình. Khiến hắn có dự cảm không mấy ổn.
Quả là như vậy. Sau khi chim hắn cương lên chuẩn bị muốn xuất ra thì một ống mềm dài rỗng được đâm xuống lỗ sáo của hắn. Đâm sâu vào trong dương vật chạm đến bàng quang.
Cảm giác như là bị đụ chim vậy.
Chưa hết, một lượng nước tiếp tục được rót vào trong bàng quang hắn. Bụng vốn đã bị rót đến căng giờ đây lại thêm nữa. Khiến Lâm Dương muốn nổ luôn cái bụng.
Sau khi bơm đủ, họ cũng chặn cặc hắn lại bởi một chiếc sounding.
Tiết mục tắm rửa bắt đầu. Nhân viên y tế kì cọ cho Lâm Dương trực tiếp trên tấm phản. Dù hắn vẫn bị bịt miệng và ghim cố định nhưng việc tắm rửa toàn thân cho hắn không phải là vấn đề khó khăn với họ.
Sau đó là cạo lông. Lông chân, lông tay của Lâm Dương bị cạo sạch. Và được triệt vĩnh viễn trực tiếp luôn.
Lông vùng kín cũng không được bỏ qua. Một ít lông ở đít và bộ lông rậm ở quanh dương vật được loại bỏ hoàn toàn. Giờ đây càng thêm rõ ràng con chim ngạo nghễ đã từng chinh chiến biết bao nhiêu con sò của Lâm Dương.
Một điều Lâm Dương không ngờ là đến cả bộ tóc của hắn cũng bị cạo trọc.
Sau đó thì mới được xả nước bên trong ra ngoài.
Cảm giác được giải phóng làm Lâm Dương thở phào. Nhưng hắn không biết rằng còn có nhiều điều ở phía trước vẫn đang chờ đón hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Future
RomanceTác giả: Dancy @Ynan11 ___ Mất cân bằng giới tính đã xảy ra. Đến một mức nghiêm trọng. Tỉ lệ đáng lẽ là 1:1 cân bằng nam nữ giờ đây chỉ còn là 1:10. Các quốc gia có tỉ lệ dân số già tăng lên nhanh chóng. Con người liệu có nguy cơ bị diệt vong? Như...