Tiến sĩ x "Thẳng nam" (3)

1.2K 24 0
                                    

Quả như Lâm Dương suy nghĩ. Mấy ngày sau đó hắn được đưa lên bàn mổ.

Duy Chương chỉ gây mê nửa thân dưới nên Lâm Dương vẫn có thể tỉnh táo theo dõi cuộc phẫu thuật. Đó là tạo âm đạo cho hắn.

Vì để tránh việc Lâm Dương ồn ào nên tiến sĩ đã bịt miệng cậu lại bằng ball gag trước. Vậy nên Lâm Dương chỉ có thể cân nín nhìn tiến sĩ rạch một đường bên dưới bắt đầu tạo âm đạo cho hắn.

Sau một thời gian dài phẫu thuật. Một âm đạo giống như phụ nữ đã được Duy Chương tạo ra dưới háng Lâm Dương. Nó nằm giữa túi tinh và hậu môn của hắn.

Nhưng Duy Chương cảm thấy túi tinh quá to làm che chắn đi âm đạo xinh đẹp. Nên tiến sĩ quyết định lấy kéo cắt luôn hai hòn bi của Lâm Dương :)))

Rõ ràng là một người đàn ông thực thụ. Bị làm teo chim. Cắt dái. Tạo âm đạo. Khiến cho Lâm Dương có chút không chấp nhận được.

Hàng ngày hắn phải dạng chân ra cho Duy Chương check rất nhiều lần. Tiêm đủ loại thuốc. 

Cho đến một ngày tiến sĩ nói với hắn. Âm đạo và tử cung cần được bồi bổ bởi tinh dịch của nam giới. Duy Chương gián tiếp nói cho hắn biết sắp tới hắn sẽ bị nam nhân đè ra đụ.

Chuyện này làm cho Lâm Dương có chút không chịu nổi. Hắn lại gào khóc nữa. Còn to hơn cả lần bị phẫu thuật thêm cái âm đạo. Nhưng mà Duy Chương vẫn không dỗ dành gì được hắn.
Anh nói đây là thứ bắt buộc.

Vùng vẫy chán thì Lâm Dương cũng đã bình tĩnh lại. Hắn là trai thẳng. Dù mọc thêm cái bướm bên dưới thì hắn vẫn không thể chấp nhận được mình sẽ bị đè. Nhưng nếu bắt buộc phải chấp nhận. Thì thay vì bị đè bởi một người đàn ông xa lạ, hắn chấp nhận bị Duy Chương đè.

Không biết sao nhưng có vẻ đã lâu chỉ gặp mỗi Duy Chương khiến Lâm Dương không muốn gặp mặt ai khác ngoài anh. Một thứ cảm xúc gì đó đang dần nảy nở lên.

Sau khi công tác tư tưởng xong. Lâm Dương liền trình bày ra cho Duy Chương biết.

Nghe được câu nói của Lâm Dương khiến anh rất ngạc nhiên. Cuộc đời của anh 39 năm chưa hề yêu đương. Vì anh chỉ có một tình yêu dành cho nghiên cứu. Những thành tựu mà anh đạt được khiến mọi người gọi anh là tiến sĩ điên. Vì anh quá trẻ với số lượng giải thưởng đó.

Nhưng Duy Chương biết. Dù anh chưa yêu đương gì nhưng mà anh có một bản tính chiếm hữu thầm lặng. Mọi thứ xung quanh anh đều bị anh kiểm soát chặt chẽ.

Và anh cũng không để ý được rằng. Sự chiếm hữu đó đã lan sang cả Lâm Dương. Dù cậu ta là vật thí nghiệm nhưng anh không cho phép ai gặp mặt cậu ấy cả. Kể cả khi anh nói cho Lâm Dương biết giai đoạn tiếp theo của cậu. Anh có chút không muốn.

Rõ ràng người mình đã mất công chăm sóc bao lâu, công sức của mình. Giờ lại phải dâng cho người khác hưởng?

Nên khi Lâm Dương kêu muốn anh chọn mình thì Duy Chương rất hài lòng với điều đó. Vật nhỏ này mặc dù đôi chút hơi nháo nhưng cũng rất biết điều.

Vì sự lựa chọn đúng đắn của Lâm Dương, hắn đã được tiến sĩ đưa ra ngoài ngay ngày sau đó.

Duy Chương bảo để thuận lợi cho việc quan hệ, hắn sẽ được đưa về nhà anh.

Trên đường đi, mọi thứ thật sự rất khác. Đúng như Duy Chương đã nói. Có vẻ đây đúng là năm 2323. Và hắn thực sự đã xuyên không.

Đến nhà của Duy Chương, ngôi nhà cũng trắng toát y như phòng thí nghiệm. Bên trong ngôi nhà rộng rãi không có ai, chỉ có vài con robot đang thực hiện nhiệm vụ của mình.

"Từ giờ cậu sẽ ở nhà tôi. Nếu thí nghiệm thành công. Tôi sẽ cưới cậu làm vợ. Nhưng hiện tại cậu vẫn là vật thí nghiệm đo tôi quản chế, nên tốt nhất đừng làm điều gì dại dột."

...

Cuộc sống hàng ngày của Lâm Dương khá thoải mái. Được rời xa căn phòng kín trống trải, được tự do đi lại trong nhà, lên ban công ngắm thành phố mới khiến tâm trạng hắn khá tốt.

Lâm Dương đã dần quen với việc mỗi tối sẽ học cách buscu cho Duy Chương. Sau đó anh sẽ dùng tay giúp hắn lên đỉnh bằng lỗ đít.

Tiến trình thí nghiệm có vẻ rất ổn. Con cặc hắn từng tự hào giờ đây chỉ có thể đi đái và chảy dịch trong suốt như nước lồn vậy. Âm đạo cũng ngày càng thành thạo hơn trong việc ướt át. Còn lỗ đít thì cũng biết tiết nước nhờn cho mỗi lần Duy Chương chạm vào. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở ngón tay.

Dần dần, Lâm Dương thèm muốn hơn nữa. Hắn thừa nhận muốn thứ to hơn là dương vật của Duy Chương chứ không phải là ngón tay đâm vào lỗ đít hắn. Vậy nên hôm nay hắn đã chủ động mời mọc Duy Chương.

Sau khi nuốt xuống dòng tinh đặc của Duy Chương xuống cổ họng. Lâm Dương đã cầu xin Duy Chương đụ mình.

Duy Chương không bất ngờ về điều đó. Lượng thuốc hàng ngày đã nói lên đây là điều sẽ xảy ra.

Lỗ đít nhỏ nhắn dù gì cũng là lần đầu. Nên khi Duy Chương đâm cặc vào và không dạo đầu khiến Lâm Dương có chút cảm giác khó chịu. Chưa kịp để hắn thích ứng thì Duy Chương đã đưa đẩy con cặc đụ lỗ đít hắn.

Lỗ đít nhanh chóng phân tán nước dâm giúp cho quá trình trừu sáp dễ dàng hơn. Sau đó Duy Chương djt hắn như đóng cọc. Không theo một quy luật nào hết. Concac thô dài đưa qua đẩy lại trừu sáp điểm dân của hắn. Mặc dù nơi được đụ là lỗ đít nhưng con chim phế vật của hắn và âm đạo đang chảy nước tòng tọc. Hình như nó cũng thèm khát được dương vật đụ.

Sau đó Duy Chương đụ Lâm Dương đến đái cả ra. Cả lỗ tiểu ở dương vật và âm đạo điều mở lớn phun ra dòng nước đái hôi tanh bắn lên bụng Duy Chương.

Đến khi Duy Chương bắn tinh dịch vào sâu trong lỗ đít Lâm Dương thì hắn đã sướng đến trợn mắt chảy nước miếng.

Dưới ga giường là cũng nước tiểu và nước dâm của Lâm Dương chảy ra từ con căc và lon hắn.

Duy Chương rút chim bự ra rồi lấy butt plug chặn tinh dịch trong lỗ đít lại tránh cho tinh dịch quý giá chảy ra ngoài. Sau đó mới bế Lâm Dương một thân bết bát vào nhà tắm.

Sau khi quay lại, giường đã được robot dọn dẹp sạch sẽ. Duy Chương hài lòng ôm lấy Lâm Dương hôn lên chán cậu một cái rồi đi vào giấc ngủ.

__________

Theo dõi truyện của tác giả tại wattpad @Ynan11

Future Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ