Continuation ...
Still Sharika's POV
Alam Ko na kung saan sila *Smirk*
Mapuntahan nga....
( G World )
Sabi ko na nga ba at nandito silang pito ehh
Ayy oo nga pala nasa Gangster World ako o mas kilala bilang G World alam niyo naman kung anong Gangster diba pero iba silang gangster hindi sila pumapatay pero sa loob lang ng G World Ang bawal pumatay pero kung sa labas naman ng G World Sorry ka na lang wala ka naman a loob ehh..
Alam niyo kung bakit alam namin to kasi dumating kami sa Earth 8 years old ako sila naman 6 years old eh sa edad nun kami este ako na ang pinakamayaman sa buong meron kasi ako communicarion dito sa Earth kaya di na ako nahirapang dalhin sila dito . Alam rin naman nila kung ano sila at kung ano ang nangyari sinabi ko lahat at sinabi ko rin sa kanila na as much as possible makisalamuha sa mga tao at dun nila nalaman itong G World at ayun sumali kami kasi naging interested sila pero ang hindi alam ng mga tao ehh 8 memebers kami kundi 7 members lang hindi kasi ako nakakasama sa mga laban nila masyado kasi akong busy ..
( Busy daw)
Sssshhh Author...
Okay Back to reality
hindi na ako nakilala kaya ganun ang daya nga ehh..
Ang pangalan nga pala ng GAng nila is Rainbow Angel Gang unang labas palang ng gang nila sila na kaagad ang pinakamalakas pero nung nag 10 years old sila umalis narin sila ang tawag nga sa gang nila ay Legendary pero ang hindi alam ng Mga tao sa G World ehh nanonood sila kada gang fight ....
Magulat nga *evil smile*
" Hi Girls !!.." pasigaw ko na sabi... katulad ng inaasahan ko nagulat ko sila...
Priceless ang mga mukha nila .....
Tawa lang ako ng tawa ng bigla nagsalita si Amber...
0.0 - sila
-_ - - si sab
^ _ ^ - ako
" Kanina ka pa Ate Shar ? " tanong sa akin ni Amber .
"Wala man lang Hi or Hello " ako sabay *pout* ang mean naman nila .....
"Tingnan niyo magsisimula na ang laban !" si Flora na hindi halatang excited... na mapanood ang laban
————————————
That's all for today....Pls vote....