Chapter 1 : Beggining

235 15 4
                                    

*Hi guys first story ko po to sana supportahan niyo po ako all the way hanggang sa end of the story thankies....*l

----------------------------------------------

Merong Pitong Prinsesa na nakatira sa langit gumagabay sa lupa sila ang kumocontrol ng buong earth dahil sila ang may hawak ng Kapangyarihan ng Rainbow at nanggaling rin sila sa pitong kaharian sa langit na tinatawag nilang...

Fire Heaven - dito nakatira ang mga nilalang na may kapangyarihan ng apoy.

Light Heaven - dito nakatira ang mga nilalang na may kapangyarihan ng liwanag.

Electriwin Heaven - dito nakatira ang mga nilalang na may kapangyarihan ng Wind and Elctricity.

Nature Heaven - dito nakatira ang mga nilalang na may kapangyarihan na kayang controlin ang halaman at mga hayop.

Water Heaven - dito nakatira ang mga nilalang na may kapangyarihan ng tubig.

Music Heaven - dito nakatira ang mga nilalang na kayang controlin ang music instrument and harmony.

Center Heaven - ito ang center ng Heaven ito rin ang comocontrol ng buong heaven kaya rin nila gamitin ang kapangyarihan ng bawat heaven at may dagdag na ice power and iba pa.

Mapayapa ang kapaligiran noon Araw araw naglalaro ang mga  Princessa... Masaya silang nasisilayan ang mga taong masaya at Naglalaro sa lupa

Pero isang araw merong nagtangkang kalabanin ang Heaven . Ang kapatid ng Reyna ng Center Heaven na si Alliya .

NAg kagulo ang buong Heaven...

Pero laking pasasalamat at hindi nadamay ang 7 princessa  dahil natakas sila ni Diamond Sharika

Si Diamond Sharika ay ang kasalukuyang Guardian nila ngayon dahil nasira ang heaven napagpasyahan ni Diamond Sharika na sa Earth sila manirahan ginamit rin niya ang kanyang kapangyarihan na pansamantalang hindi magamit ng pito ang 100% ng kanilang kapangrihan kundi 50% lang na power

Ginamit niya rin ang kanyang kapangyarihan para mag karoon sila ng Business kaya simula noon nangunguna sila sa pinakamayaman sa Asia .

Si Diamond Sharika pala ay isa sa dalawang pinsesa ng Center Heaven pero hindi sakanya namana ang pinakamalakas na kapangyarihan sa buong heaven kundi sa kapatid niya pero biniyayaan rin siya ng kakaibang kapangyarihan .

At ngayon ay 16 years old na ang pito at siya naman ay 18 years old....




The MYSTERIOS AND THE KNOWNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon